6 cách làm trắng da mặt sau sinh khi ở cữ HIỆU QUẢ chỉ 5.000đ

1. Cách làm trắng da mặt sau sinh bằng baking soda + sữa

Cách làm trắng da mặt sau sinh1

Cách làm trắng da mặt sau sinh bằng baking soda 

- Cách thực hiện: Trộn sữa và baking với nhau theo tỉ lệ 1:1 sau đó thoa lên da mặt. Lặp lại cách làm trắng da mặt sau sinh này 2 lần/ngày để hiệu quả đạt được tốt hơn.

- Bakinh soda và sữa được biết đến là 2 nguyên liệu thiên nhiên giúp làm trắng da nổi bật hơn, ngoài ra nó còn có tác dụng tẩy tế bào chết, khử mùi hôi, điều trị các bệnh lý về da và làm mềm da. Chính vì thế, các mẹ nên áp dụng cách làm trắng da mặt sau sinh nhờ nguyên liệu thiên nhiên tuyệt vời này, vừa an toàn lại tiết kiệm chi phí.

2. Cách làm trắng da mặt sau sinh bằng đường nâu

Cách làm trắng da mặt sau sinh2

Cách làm trắng da mặt sau sinh bằng đường nâu

- Đường là nguyên liệu giúp tẩy tế bào chết cho da mặt vô cùng hiệu quả. Hơn nữa, khi massage mặt với đường sẽ giúp các tinh thể đi sâu vào từng lỗ chân lông, lấy đi bụi bẩn và se khít lỗ chân lông mịn màng.

- Dầu Oliu lại chứa rất nhiều chất vitamin A tốt cho làn da, đồng thời kích thích các té bào mới và nuôi dưỡng tế bào da trở nên mềm mại hơn.

=> Sự kết hợp giữa 2 nguyên liệu này giúp bạn có được làn da trắng mịn và đẹp tự nhiên hơn.

- Cách làm trắng da mặt sau sinh nhờ hỗn hợp này như sau:

+ Cho 3 thìa canh đường nâu, 1 thìa dầu oliu và mật ong rồi trộn đều hỗn hợp lên với nhau.

+ Sau đó, thoa hỗn hợp này lên da và massage khoảng 5' rồi để mặt nạ này khoảng 10' nữa. Rửa sạch mặt bằng nước ấm.

+ Dùng khăn lau khô mặt và dùng thêm nước hoa hồng để làm se khít lỗ chân lông to. Áp dụng ít nhất 1 tuần 1 lần để cải thiện làn da của mình hơn.

>>> Nhiều người quan tâm: 10 cách làm mặt nạ trắng da tự nhiên không bắt nắng TẠI NHÀ 

3. Cách làm trắng da mặt sau sinh bằng chanh

Cách làm trắng da mặt sau sinh3

Cách làm trắng da mặt sau sinh bằng chanh

- Chanh là một nguyên liệu thiên nhiên giàu vitamin C có khả năng giúp da sáng mịn và tươi tắn hơn.

- Cách thực hiện rất đơn giản, bạn chỉ cần cắt quả chanh làm đôi sau đó thoa trực tiếp lên mặt hoặc vắt nước chanh và thoa lên mặt. Áp dụng 2 lần/ngày để quá trình diễn ra nhanh chóng hơn.

4. Cách làm trắng da mặt sau sinh bằng dầu oliu

Cách làm trắng da mặt sau sinh bằng dầu oliu

Cách làm trắng da mặt sau sinh bằng dầu oliu

- Dầu oliu chứa một lượng lớn axit oleic mang lại hiệu quả tuyệt vời cho việc bảo vệ làn da cũng như làm trắng da sau sinh.

- Cách làm trắng da mặt sau sinh bằng dầu oliu như sau: Bạn lấy một lượng dầu oliu vừa đủ ra tay của mình sau đó thoa lên mặt, massage nhẹ nhàng khoảng chừng 15' sau đó rửa sạch với nước.

5. Cách làm trắng da mặt sau sinh bằng Aloe Vera (nha đam)

Cách làm trắng da mặt sau sinh bằng Aloe Vera (nha đam)

Cách làm trắng da mặt sau sinh bằng Aloe Vera (nha đam)

- Nha đam vẫn được biết đến là nguyên liệu làm đẹp của nhiều chị em, bạn chỉ cần áp dụng như sau: Rửa sạch một nhánh nha đam sau đó lấy gel bên trong, thoa đều lên da mặt để thấy được độ hiệu quả.

- Áp dụng cách làm trắng da mặt sau sinh bằng nha đam này 2 lần/tuần để thấy được hiệu quả trong vòng 1 tháng.

6. Cách làm trắng da mặt sau sinh bằng kem

Cách làm trắng da mặt sau sinh bằng kem

Cách làm trắng da mặt sau sinh bằng kem

- Một trong những cách làm trắng da mặt sau sinh mà chúng tôi muốn gợi ý đến các chị em đó chính là sử dụng kem. Nguyên liệu được tái chế sẵn và thực hiện đơn giản, chi phí cao hơn các nguyên liệu thiên nhiên ở trên nhưng kết quả diễn ra nhanh hơn. Trên thị trường xuất hiện rất nhiều dòng kem làm trắng da mặt cho bạn tham khảo, điều bạn nên quan tâm đó chính là nguồn gốc xuất xứ của chúng thôi nhé.

- Nhược điểm của những cách làm trắng da mặt sau sinh ở trên đó chính là thời gian hiệu quả khá chậm và phải tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người. Một số làn da nhạy cảm có thể bị dị ứng với những nguyên liệu trên nên các mẹ cần chú ý trong quá trình sử dụng nhé.

Ngoài ra, nếu các mẹ sau sinh đã được đủ 1 năm và muốn thay đổi da mặt của mình đẹp hơn thì có thể dùng sữa non tắm trắng tại các Bệnh viện thẩm mỹ, spa lớn và uy tín như Kangnam. Bởi sau một quá trình dài mệt mỏi chăm con thì nhan sắc của các mẹ đã khá xuống cấp rồi, nên hãy tự biết làm đẹp cho bản thân mình để trở thành mẹ bỉm sữa xinh đẹp.

Mọi thắc mắc của bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 1900.6466 hoặc truy cập website: https://kangnamclinic.vn/ để được biết thêm nhiều cách làm trắng da mặt sau sinh hơn nữa.

Tham khảo bài gốc ở :
6 cách làm trắng da mặt sau sinh khi ở cữ HIỆU QUẢ chỉ 5.000đ

Nhận xét