6 loại kem triệt lông vĩnh viễn tốt nhất hiện nay

1. Kem triệt lông vĩnh viễn Kalo

Kem triệt lông vĩnh viễn Kalo

Kem triệt lông vĩnh viễn Kalo

- Đây là loại kem dùng cho da mặt, nách, tay, chân, bụng,... với các thành phần chính là Kalo giúp ngăn ngừa và hạn chế chất kích thích giúp lông mọc ngược trở lại. Hiện nay, kem triệt lông vĩnh viễn kalo có dạng kem 60 ml và dạng xịt 120 ml.

- Cách sử dụng: Trong 24, bạn bôi kem Kalo 3 - 4 lần để thấm sâu vào da sau khi bạn tiến hành wax. Sau đó, bạn tiếp tục bôi một lần nữa cho những lần wax tiếp theo. Nhờ việc sử dụng kem triệt lông vĩnh viễn Kalo này giúp se khít lỗ chân lông, tiêu diệt tận gốc nang lông.

- Lưu ý rằng, đây là sản phẩm không thể triệt lông vĩnh viễn được chỉ hạn chế được sau một thời gian chúng sẽ mọc trở lại. Nên bạn có thể cân nhắc trước khi lựa chọn kem triệt lông Kalo này.

2. Kem triệt lông vĩnh viễn veet

Kem triệt lông vĩnh viễn veet

Kem triệt lông vĩnh viễn veet

- Kem triệt lông vĩnh viễn veet vừa với ví tiền của nhiều người, không hại dam không đau rát và hiệu quả khá nhanh nên được nhiều người lựa chọn. Bạn có thể dùng kem veet để triệt lông chân, tay. Không dùng triệt lông mặt, đầu, vùng sinh dục, vùng kín, không dùng trên các vết sẹo, nốt ruồi, da bị bỏng, sẹo,...

- Nhờ thành phần tinh chất trà xanh giúp cho làn da trở nên sáng hồng, giảm đốm đen và không hề đau đớn. Hơn nữa, dòng kem này chứa hoa hồng, hoa cúc,...làm dịu da và dưỡng ẩm tốt nên chăm sóc da, loại bỏ lông một cách dễ dàng nhất.

- Cách sử dụng: Chỉ 3 - 5' sau một lần wax, lông của bạn sẽ được loại bỏ tận gốc và dưỡng da mịn màng. Ngoài ra, chúng còn làm trì hoãn lông mọc ngược trở lại và hiệu quả với nhiều bạn gái, áp dụng ít nhất 1 tuần/1 lần.

>> Xem thêm: 7 lưu ý sau khi triệt lông vĩnh viễn xong nên làm gì TẠI ĐÂY

3. Kem triệt lông vĩnh viễn Body Natur

Kem triệt lông vĩnh viễn Body Natur

Kem triệt lông vĩnh viễn Body Natur

- Thành phần chiết xuất từ hoa cúc La Mã có mùi thơm nhẹ nhàng nhưng đem lại hiệu quả tuyệt vời chỉ sau 5' sử dụng. Không gây dị ứng, không đau rát và thân thiện với da. Đây là sản phẩm dành riêng cho vùng kín, nách và mặt. Nhờ sử dụng kem triệt lông vĩnh viễn Body Natur mà những sợi lông mọc thưa hơn, nhạt màu và se khít lỗ chân lông nhanh chóng.

- Cách dùng: Rửa sạch vùng da cần triệt lông sau đó thoa kem lên tầm 5' rồi kiểm tra xem lông đã rụng được chưa. Nếu chưa rụng thì đợi thêm một ít thời gian nữa, sau đó dùng que gạt hết phần kem còn lại và rửa sạch với nước ấm rồi lau khô bằng khăn mềm.

- Đây là sản phẩm an toàn đã được kiểm nghiệm từ các chuyên gia da liễu châu Âu. Bạn nên áp dụng 3 - 4 lần/ tuần.

4. Kem triệt lông vĩnh viễn tina lê

Kem triệt lông vĩnh viễn tina lê

Kem triệt lông vĩnh viễn tina lê

- Với kem triệt lông vĩnh viễn tina lê này thích hợp sử dụng cho mọi làn da ở mọi vị trí khác nhau, đặc biệt là vùng mép, lông mày sản phẩm sẽ ức chế các thành phần khiến lông mọc ngược trở lại lâu hơn. Chỉ cần bạn kiên trì sử dụng sản phẩm này sau một thời gian, lỗ chân lông vừa được se khít mà da còn mịn màng và sáng hồng hơn.

- Cách sử dụng: Đầu tiên, bạn cần rửa sạch vùng da cần triệt lông sau đó lau khô rồi thoa kem Tina Lê lên khoảng 20'. Sau đó, rửa sạch với nước và lau khô, thoa tinh chất dưỡng ẩm. Áp dụng cách làm này 3 lần/ tuần để hiệu quả diễn ra nhanh chóng hơn.

>>  Nhiều người quan tâm:  So sánh 5 hãng máy triệt lông mini cầm tay tốt nhất hiện nay TẠI ĐÂY

5. Kem triệt lông vĩnh viễn ordi

Kem triệt lông vĩnh viễn ordi

Kem triệt lông vĩnh viễn ordi

- Kem triệt lông Ordi được cấu tạo từ Keratin (bao gồm nhiều axít amin) kết hợp với nhau bằng disulfur. Nếu như disulfur bị phá hủy thì keratin sẽ bị phân rã lúc này lông bị yếu, nhão và được loại bỏ tận gốc lỗ chân lông.

- Thành phần của kem Ordi chứa: Axít thioglycolic, axít thiolactic.... cũng có tác dụng như Keratin và nếu có tác động mạnh sẽ bị đẩy đi.

- Cách sử dụng: Rửa sạch vùng da cần triệt lông sau đó thoa kem lên, giữ chừng khoảng 10' sau đó lau nhẹ và rửa sạch với nước. Nên sử dụng kem triệt lông vĩnh viễn ordi 3 lần/tuần.

6. Kem triệt lông vĩnh viễn esrai

Kem triệt lông vĩnh viễn esrai

Kem triệt lông vĩnh viễn esrai

- Kem triệt lông vĩnh viễn esrai được chiết xuất 100% từ thiên nhiên nên vô cùng thân thiện và an toàn với da. Bạn nên sử dụng dòng kem này 3 lần/tuần và cách dùng cũng tương tự những loại kem ở trên. Tuy nhiên, hiệu quả nhất để triệt lông mặt, nách, ria mép, tay và chân.

Trên đây là các loại kem triệt lông vĩnh viễn mà chúng tôi tổng hợp trên nhiều trang web khác nhau để bạn đọc tham khảo. Tuy nhiên, bạn nên cân nhắc thật kỹ trước khi lựa chọn và phải xem độ phù hợp với làn da của mình như thế nào. Hiện nay, triệt lông bằng công nghệ hiện đại luôn được các chuyên gia bác sỹ khuyên dùng. Bạn cần được tư vấn vui lòng liên hệ với chúng tôi qua tổng đài: 1900.6466 hoặc truy cập TẠI ĐÂY để được hiểu rõ hơn.

Đọc nguyên bài viết tại :
6 loại kem triệt lông vĩnh viễn tốt nhất hiện nay

Nhận xét