Có nên sử dụng kem xóa xăm Rimels ?

1. Công dụng của kem xóa xăm Rimels

Kem xóa xăm Rimels

Kem xóa xăm Rimels có thể xóa sạch mực xăm một cách "thần kỳ"

Kem xóa xăm Rimels được quảng cáo rất nhiều trên mạng với 3 ưu điểm:

  • Không đau rát
  • Không dị ứng
  • Không để lại sẹo

Thành phần: Deromatic Micromabrasion, axit Erotion Head, Suffusion Gel, Hydravescent Cream và Branding Butter Concleaer...và một số thành phần từ thiên nhiên lành tính cho da.

kem xóa xăm rimmel

Thành phần kem xóa xăm là những chất từ thiên nhiên lành tính

Cách sử dụng kem xóa xăm như sau:

  • Bước 1: Làm sạch vùng da cần bôi kem
  • Bước 2: Lấy que thoa kem lên vùng cần xóa xăm
  • Bước 3: Lấy nilon bọc thực phẩm bọc kín lại và ủ trong vòng 1 tiếng
  • Bước 4: Rửa lại bằng nước sạch

Chỉ cần 25-30 ngày sử dụng, kem xóa xăm Rimmel hoàn toàn có thể xóa sạch hình xăm vĩnh viễn, hoàn toàn không gây đau rát, dị ứng hay mẩn ngứa. Xóa sạch mọi hình xăm khác nhau với màu mực, kích thước khác nhau.

Sản phẩm được nhập khẩu từ Anh Quốc

2. Có nên sử dụng kem xóa xăm Rimels?

Câu trả lời là KHÔNG, kem tẩy hình xăm Rimel hoàn toàn không cho hiệu quả như mong đợi. Bạn có thể kiểm chứng qua những đánh giá của người dùng trên facebook như sau:

Theo tìm hiểu, bạn Gấm đã mua kem xóa xăm Rimels sử dụng mà không thấy hình xăm mờ đi chút nào, khi hỏi lại shop bán thì họ đã nhanh chóng chặn facebook rồi lặn mất tăm.

kem xóa xăm rimels có tốt không

Cùng chung nỗi bức xúc, bạn Hương Giang cũng bị chặn facebook khi inbox phản hồi về hiệu quả của kem xóa xăm.

kem xóa xăm rimels không hiệu quả

 

phản hồi kem xóa xăm rimels

 

phản hồi về kem xóa xăm rimmel

Khách hàng phản hồi về kem xóa xăm và bị người bán chặn luôn facebook

Những lời quảng cáo sử dụng kem xóa xăm rất hấp dẫn, vì ban đầu có vẻ như bạn chỉ cần bỏ ra một ít chi phí mà lại được cam kết xóa sạch hình xăm như những công nghệ xóa xăm bằng laser. Tuy nhiên, bạn dễ bị mắc lừa bởi chính sự cả tin, thiếu hiểu biết về kem xóa xăm.

✪ Thận trọng - đừng tin mọi thứ bạn đọc về kem tẩy hình xăm

Mặc dù loại kem xóa xăm này có được quảng cáo rất nhiều trên các trang web “độc lập”, tuy nhiên chúng tôi nhận thấy rằng các trang web đánh giá này thường thuộc sở hữu của các công ty chuyên về kem xóa xăm khiến bạn tin rằng chúng cho hiệu quả rất tốt, điều này KHÔNG đúng.

- Một số trang web lập ra tuy có nói là cam kết hoàn tiền gấp 2 nếu kem xóa xăm Rimels không hiệu quả, tuy nhiên khi khách hàng mua xong thì họ lại chặn ngay facebook của người mua.

- Kem xóa xăm được quảng cáo có chứa các thành phần tự nhiên tuyệt vời nhưng nó vẫn không giải quyết được vấn đề cơ bản (và thực tế khoa học) là loại bỏ hình xăm. Nó không có tác dụng với lớp biểu bì của da và càng không thể  phá vỡ các sắc tố mực nằm ở lớp hạ bì.

✪ Cảnh giác với nhiều thành phần trong kem xóa hình xăm 

Các loại kem xóa xăm thường sử dụng hóa chất để tẩy lớp trên cùng của da, biểu bì làm thay đổi sắc tố da. Thay đổi sắc tố ở đây gần giống như cách lột da bằng hóa chất bào mòn.

Để có hiệu quả làm mờ dần, các loại kem tẩy hình xăm cần chứa các hóa chất tạo ra phản ứng dữ dội để có thể bào mòn mực xăm. Các thành phần như Trichloroacetic Acid (TCA) có thể gây bỏng và viêm da, gây ra vết thương đau đớn, dễ bị nhiễm trùng và có khả năng làm tổn thương da.

Kojic Acid, Lemongrass và Arbutin cũng được sử dụng trong kem tẩy hình xăm Rimels, hoạt động như một chất làm sáng da. Điều thú vị là, dầu vỏ hạt điều cũng tìm thấy trong kem xóa xăm. Dầu hạt điều được sử dụng như một thành phần để điều trị mụn cóc, sẽ gây bào mòn da của bạn.

Vậy đâu là phương pháp xóa xăm tốt nhất?

Để làm mờ hoặc loại bỏ hình xăm, lựa chọn an toàn nhất và tốt nhất cho bạn là sử dụng công nghệ laser.

Theo Tiến sĩ Lawrence.E. Gibson M.D từ bệnh viện Mayo, được coi là phòng khám chẩn đoán tốt nhất trên thế giới: "Không có bằng chứng nào cho thấy các loại kem tẩy hình xăm có tác dụng trong việc xóa xăm do mực xăm nằm sâu bên trong tầng hạ bì. Chỉ có cách tác động một nguồn năng lượng vào bên trong da mới có thể phã vỡ tận gốc sắc tố mực xăm".

Điều quan trọng là bạn phải biết cách mực xăm đi vào da như thế nào để hiểu tại sao kem tẩy hình xăm lại không thể có tác dụng. Trong quá trình xăm, mực được tiêm qua lớp biểu bì (lớp trên cùng của da) vào các lớp sâu hơn của da, được gọi là lớp hạ bì.Bất kỳ loại kem chỉ có thể tác động lên các lớp trên cùng của da, chính vì thế nó hoàn toàn vô dụng trong việc loại bỏ hoàn toàn hình xăm.

xóa xăm bằng laser an toàn hiệu quả

Hình ảnh mô phỏng khi xăm hình

Do khả năng xảy ra các tác dụng phụ nghiêm trọng bao gồm ung thư da, bỏng và sẹo da như đã được các chuyên gia đề cập, bạn nên tránh sử dụng các loại kem xóa xăm trên mạng. Thay vào đó, hãy tìm đến các trung tâm thẩm mỹ lớn, sử dụng công nghệ laser hiện đại khi có nhu cầu muốn xóa xăm.

Để tìm hiểu chi tiết về công nghệ xóa xăm bằng laser, hãy tham khảo ngay Tại đây.

Xem bài nguyên mẫu tại :
Có nên sử dụng kem xóa xăm Rimels ?

Nhận xét