Có nên xóa xăm bằng mực màu da? Phương pháp này liệu có thực sự hiệu quả?

1. Xóa xăm bằng mực màu da là gì?

Xóa xăm bằng mực màu da (hay còn gọi là xóa xăm bằng mực trắng) là một sáng kiến khá hay của giới xăm hình nhằm mục đích che lấp những hình xăm cũ trước đó mà không cần phải loại bỏ hình xăm cũ triệt để.

xoá xăm bằng mực màu da

Xóa xăm bằng mực màu da giúp bao phủ toàn bộ hình xăm, cho làn da trở về trạng thái ban đầu

Với phương pháp này, thợ xăm sẽ sử dụng mực xăm có màu giống với màu da người để xăm đè lên hình xăm, trả lại màu da nguyên thủy như chưa hề xăm hình.

xóa hình xăm bằng mực trắng

Mực xăm có màu tương thích với màu da thông thường

Phương pháp xăm chồng phủ màu mực này có ưu điểm là đơn giản, tiết kiệm chi phí,có thể thực hiện ngay tại các cửa hàng xăm hình và không phải tốn quá nhiều thời gian xóa xăm.

2. Có nên xóa xăm bằng mực màu da?

Nghe thì có vẻ như phương pháp xăm chồng mực màu da rất tốt trong việc loại bỏ hình xăm. Tuy nhiên, phương pháp này lại tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây hại cho làn da của bạn.

Bác sĩ Lê Thị Thủy- Trưởng khoa da liễu BVTM Kangnam cho biết: "Bạn không nên xóa xăm bằng mực màu da vì phương pháp này không thể loại bỏ được màu mực xăm trên da. Chồng phủ hình xăm có thể khiến cho da trở nên loang lổ, rất mất thẩm mỹ, nguy hiểm hơn còn có thể khiến cho làn da bị nhiễm trùng nếu quá trình thực hiện không đảm bảo an toàn."

xóa xăm bằng mực trắng

Xăm chồng màu mực không giống với màu da có thể khiến làn da bị loang lổ, mất thẩm mỹ

Xóa hình xăm bằng mực trắng có thực sự hiệu quả?

Trên thực tế, rất nhiều người đã phải hối hận với quyết định sai lầm này vì nó vừa ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ, vừa gây hại cho làn da của họ.

  • Hình xăm bị loang lổ: Lý do khiến cho vùng da xóa xăm không đều màu, bị loang lổ là do màu của mực xăm chỉ gần giống với màu da chứ không thể giống hoàn toàn. Chính vì thế, khi xăm đè lên mực xăm cũ, chúng ta vẫn có thể nhận thấy rõ vết loang màu trên da
  • Làn da bị tổn thương: Xăm đè mực sẽ khiến da bị tổn thương thêm 1 lần nữa. Kim xăm khi đâm vào da có thể gây trầy xước, mất máu và có thể đau hơn cả lần đầu tiên xăm hình.
  • Không có tác dụng vĩnh viên: Xóa xăm bằng mực màu da chỉ tồn tại được 1 khoảng thời gian ngắn, theo thời gian, mực xăm trên da sẽ mờ dần và để lộ ra hình xăm bên dưới,

3. Phương pháp xóa xăm an toàn, hiệu quả nhất

Phương pháp xóa xăm bằng laser đã được các nhà khoa học nghiên cứu và ứng dụng rất thành công trong thẩm mỹ xóa xăm. Đi đầu thế hệ laser hiện đại là công nghệ xóa xăm Laser Picosure, có khả năng phá vỡ tận gốc các sắc tố mực xăm khác nhau, kích thích tái tạo, trẻ hóa làn da hiệu quả.

xóa xăm công nghệ cao

Công nghệ xóa xăm thế hệ mới Laser Picosure

Ưu điểm vượt trội của phương pháp này:

  • Không đau đớn, không gây mất thẩm mỹ hay để lại sẹo cho da
  • Làn da được khôi phục hoàn toàn 100% về trạng thái ban đầu
  • Hiệu quả vĩnh viễn, loại bỏ tận gốc mực xăm

Cơ chế hoạt đông của Laser Picosure:

- Ánh sáng quang cơ với bước sóng 755nm có tác dụng phá vỡ mực xăm, phân hủy chứng thành từng mảnh nhỏ li ti, giúp chúng dễ dàng được loại thải ra khỏi cơ thể qua hệ thống mạch bạch huyết.

- Bên cạnh đó, thấu kính hội tụ giúp kích thích sản sinh collagen, sắp xếp lại cấu trúc da cho da săn chắc, thúc đẩy nhanh quá trình hồi phục.

xóa xăm bằng laser

Anh Nguyễn Tuấn Anh (22 tuổi,  Tây Hồ - Hà Nội) sau khi xóa xăm bằng Laser Picosure

xóa xăm bằng laser picosure

Khách hàng Bích Liên (Lào Cai) sau xóa xăm bằng laser tại Kangnam

Hiện nay, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là đơn vị hàng đầu được chuyển giao trực tiếp công nghệ xóa xăm Laser Picosure từ Hàn Quốc. Đáp ứng được nhu cầu xóa xăm và cho hiệu quả xóa xăm tới hơn 95%, mọi khách hàng khi xóa xăm tại đây đều rất hài lòng với kết quả đạt được.

Trên đây là những đánh giá về phương pháp xóa xăm bằng mực màu da. Nếu bạn muốn loại bỏ hình xăm một cách an toàn, nhanh chóng, hãy liên hệ tổng đài 19006466 để được các chuyên gia tư vấn miễn phí.

 

Coi bài nguyên văn tại :
Có nên xóa xăm bằng mực màu da? Phương pháp này liệu có thực sự hiệu quả?

Nhận xét