{So sánh} 5 máy triệt lông mini cầm tay tốt nhất hiện nay

1. Máy triệt lông mini Veet

Máy triệt lông mini Veet

Máy triệt lông mini Veet nhỏ gọn 

- Ưu điểm: Nhanh chóng triệt lông trên bề mặt da và không gây đau đớn bởi vì sản phẩm này tích hợp IPL thông minh, xử lý mọi sợi lông chính xác mà không gây ảnh hưởng đến làn da của bạn.

- Máy triệt lông mini Veet dùng triệt lông toàn thân, lông nách, cánh tay, ria mép, bụng,...

- Cách hoạt động: Máy triệt lông veet sử dụng nguồn năng lượng IPL làm cho các sợi lông yếu và dần dần bị rụng chỉ trong 1 - 3 lần. Hiệu quả được phụ thuộc vào độ mạnh/yếu của sợi lông mà kết quả của mỗi người sẽ khác nhau.

- Hiện giá bán máy triệt lông mini Veet trên thị trường dao động khoảng 3.490.000đ

2. Máy triệt lông mini của nhật

Máy triệt lông mini của nhật

- Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều địa chỉ quảng cáo máy triệt lông mini của nhật và một trong số đó có dòng máy IPL KGP - 580. Nhờ ánh sáng của thiết bị IPL giúp bạn loại bỏ được từng sợi lông trên bề mặt da chỉ sau 1 - 5 lần thực hiện. Chính vì khoảng thời gian triệt lông kéo dài như vậy nên thời gian lông mọc trở lại cũng khá lâu, thường từ 3 - 5 năm tùy vào cơ địa của mỗi người.

- Ưu điểm: Máy triệt lông mini của nhật thiết kế nhỏ gọn, vừa tay cầm. An toàn và dễ thực hiện, không gây đau đớn.

- Sử dụng triệt lông nách, triệt lông mặt, tay và chân,... các vùng khác trên cơ thể người.

3. Máy triệt lông mini Ella Hàn Quốc

Máy triệt lông mini Ella Hàn Quốc

Máy triệt lông mini Ella Hàn Quốc

- Ưu điểm: Vừa triệt sạch lông trên da vừa điều trị được các bệnh lý về da. Ngoài ra, máy triệt lông mini Ella Hàn Quốc này phá hủy những sợi lông tơ đang mọc ngược trở lại nhưng không xâm lấn vào da cũng như những lớp mô xung quanh.

- Thiết kế mini nhỏ gọn, vừa tay cầm và hiệu quả chỉ sau 2 - 4 lần triệt lông tại nhà.

- Sử dụng máy triệt lông mini cho các vùng da: Nách, mặt, chân, tay, bụng,....

- Hiện nay, giá máy triệt lông mini Ella Hàn Quốc dao động khoảng 6.500.000đ

4. Máy triệt lông mini philip

Máy triệt lông mini philip

- Ưu điểm: An toàn với nhiều màu da và lông, loại máy này không sử dụng bóng đèn hay gel lạnh. Thiết kế đầu gắn khác nhau từ hình dáng đến bộ lọc và kích thước cửa sổ sao cho phù hợp với từng vùng lông điều trị. Dòng máy này có thể dùng không dây hoặc dây tùy yêu cầu của khách hàng.

- Máy triệt lông mini philip chuyên biệt cho lông tay, chân, vùng bikini, nách, mặt, cằm.

- Giá bán máy triệt lông mini philip dao động ở ngưỡng 17 triệu đồng (Theo thông tin mạng, máy triệt lông Philips Lumea Prestige IPL BRI956 250000 xung được bán với giá 17.290.000đ)

5. Máy triệt lông mini Qmele

Máy triệt lông mini Qmele

- Ưu điểm: Đây là hãng máy triệt lông mini cầm tay sử dụng xung lớn lên tới 500.000 xung phù hợp dùng ở các spa và tại nhà. Dòng máy đã được tối ưu nên sử dụng tại nhà không hề gây bỏng rát hay đau đớn.

- Sử dụng máy triệt lông mini Qmele ở cả vùng bikini, mặt, tay, nách mép,...

- Hiện giá máy triệt lông mini Qmele trên thị trường dao động khoảng 2.890.000đ

==> Kết luận: "Máy triệt lông mini nào tốt nhất hiện nay?" - Trên đây là 5 hãng máy triệt lông mini điển hình mà chúng tôi muốn cung cấp đến bạn, mỗi một dòng máy có những ưu và nhược điểm riêng khác nhau. Chúng đang là những sản phẩm được sử dụng nhiều nhất trên thị trường hiện nay. Nên bạn hoàn toàn có thể tham khảo chúng để sử dụng cho bản thân mình.

Ngoài ra, nếu bạn muốn lựa chọn một giải pháp tối ưu nhất để triệt lông vui lòng liên hệ với các chuyên gia qua tổng đài: 1900.6466 hoặc tìm hiểu phương pháp triệt lông vĩnh viễn mới nhất TẠI ĐÂY

Coi thêm ở :
{So sánh} 5 máy triệt lông mini cầm tay tốt nhất hiện nay

Nhận xét