TOP 5 loại kem xóa xăm bán chạy nhất trên thị trường hiện nay

Các loại kem xóa xăm hiện nay có chứa axit tricloroacetic (hay còn được gọi là TCA) hoạt động như một chất tẩy mực xăm, loại bỏ các sắc tố ra khỏi lớp da chỉ trong thời gian ngắn. Dưới đây là các loại kem tẩy hình xăm đáng thử nhất.

1. Kem xóa xăm Rimels

Kem xóa xăm Rimels với 100% thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên. Phù hợp với mọi loại da, cam kết tuyệt đối an toàn, không gây hại cho làn da của bạn.

kem xóa xăm

Kem xóa hình xăm Rimels 

Thành phần: Canxi Nano, Collagen thủy phân (Loại II), Hydroxytriptophan, Bột nhung hươu, Hải sâm, Nấm phục linh, Ngọc trúc, Cao bạch quả......và các tinh chất từ thiên nhiên.

Công dụng:

  • Nguyên lý hoạt động với mục đích tái tạo lại da, kích thích tế bào sản sinh nhiều Collagen nuôi dưỡng da khoẻ mảnh mềm mại, mịn màng.
  • Cùng với cơ chế chọn lọc chỉ tác động với những khu vực có hình xăm mà không ảnh hướng tới vùng da lân cận. Vùng da sau khi phục hồi sẽ trả về màu ban đầu.

Xuất xứ: Châu Âu

Giá: 500.000 đồng

=> Đánh giá hiệu quả: Hiệu quả dễ thấy sau 20-25 ngày sử dụng, hình xăm sẽ trở nên mờ dần sau mỗi lần bôi kem. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý không sử dụng lên vùng da đang bị tổn thương hoặc vết thương hở.

2. Kem tẩy xăm Wrecking Balm

Kem tẩy hình xăm Wrecking Balm được coi là sản phẩm đột phá trong thẩm mỹ xóa xăm, được nghiên cứu và sáng chế bởi Doctor Wilson. Wrecking Balm có tác dụng làm mờ dần mực xăm bằng cách tẩy tế bào chết trên bề mặt da.

kem xoá hình xăm

Wrecking Balm là một trong những loại kem xóa hình xăm TCA tốt nhất

Thành phần: Deromatic Midermabrasion Applicater, axit Erotion Head, Suffusion Gel, Hydravescen Cream và Branding Butter Concealer…

Công dụng:

  • Trong kem xóa hình xăm Wrecking Balm chứa nhiều chất microdermabrason giúp bào mòn màu mực xăm mà không gây đau rát hay tổn thương da.
  • Bên cạnh đó,chất gel hydravscent có khả năng giúp hồi phục, tái tạo làn da sau khi sử dụng.
  • Để loại bỏ hình xăm với sản phẩm này, mỗi ngày bạn chỉ cần dành ra 3 phút, 3 lần một tuần để xóa mờ hình xăm bằng cách thoa đều sản phẩm lên hình xăm và rửa sạch sau 20 phút.

Xuất xứ: Mỹ

Giá: 750.000 đồng

=> Đánh giá hiệu quả: Thực hiện quá trình này 3 lần/ 1 tuần cho đến khi hình xăm mờ đi. Đa số khách hàng sau khi sử dụng từ 6 đến 9 tháng là thấy hiệu quả.

3. Kem bôi hình xăm Lafoly

Với sản phẩm kem Lafoly, bạn có thể xóa sạch hình xăm trên các vùng cơ thể, kể cả lông mày.

kem xoá xăm

Kem xóa xăm lông mày Lafoly

Thành phần: Chiết xuất từ dầu thực vật, các chất tẩy tế bào chết, dầu dược thiên nhiên, tinh chất lột da acid sacylic.

Công dụng:

  • Tẩy sạch các loại mực xăm, không gây đau rát, dị ứng hay mẩn ngứa, tái tạo làn da mới mềm mịn, tự nhiên.
  • Các hợp chất trong kem Lafoly sẽ thẩm thấu sâu vào trong da, hòa tan mực xăm.
  • Đồng thời tác động đẩy các hạt mực nằm sâu dưới tầng hạ bì da, loại thải chúng qua lớp da chết theo cơ chế thay da của cơ thể.

Xuất xứ: Pháp

Giá: 1.090.000 đồng

=> Đánh giá hiệu quả: Tốc độ hấp thu dưỡng chất nhanh hay chậm còn tùy thuộc vào cơ địa mỗi người. Hiệu quả có thể thấy rõ sau 15-30 ngày sử dụng.

4. Kem xóa xăm Profade Three Step Action

Đúng với tên gọi, bộ sản phẩm Profade với 3 loại kem áp dụng cho 3 bước điều trị khác nhau: Kích thích loại bỏ mực xăm, phục hồi và chăm sóc dưỡng da.

kem tẩy hình xăm

Kem xóa xăm Profade Three Step Action

Thành phần: Nước, Propylene Glycol, Glyxerin, gel lô hội, chất nhờn ốc sên, Methylpropanediol, Carbomer, Caprylyl Glycol, Disodium EDTA, Sodium Hydroxide, Phenylpropanol, Phenoxyethanol, Axit citric, Kali Sorbate, Sodium Benzoate.

Công dụng:

  • Kem 1: Chất gel có trong loại kem thứ nhất giúp kích thích, loại bỏ các tế bào da chết, đào thải các phân tử mực xăm lên bề mặt da.
  • Kem 2: Phục hồi da bằng tinh chất ốc sên và gel lô hội
  • Kem 3: Nuôi dưỡng làn da với tinh chất dưỡng ẩm Shea Butter, giúp da mềm mịn, khỏe mạnh hơn.

Xuất xứ: Anh

Giá: 1.250.000 đồng

=> Đánh giá hiệu quả: Sản phẩm Profade được đánh giá cao về tính an toàn cho da, hiệu quả cần mất 5-6 tháng. Bạn nên áp dụng 2 lần/ ngày, kết hợp massage để đạt kết quả tốt nhất.

5. Kem xóa hình xăm Tat B Gone

Tat B Gone là kem loại bỏ hình xăm tốt nhất trên thị trường, được nghiên cứu trong phòng thí nghiệm Na Uy bởi bác sĩ Jahn Ericson và đã được kiểm chứng an toàn với mọi loại da. Tat B Gone bao gồm ba loại kem khác nhau có chứa các thành phần giúp xóa sạch những hình xăm không mong muốn.

kem tẩy xăm

Kem xóa hình xăm Tat B Gone

Thành phần: Nước, Simmondsia Chinensis (Jojoba) Dầu hạt, Glyceryl Stearate SE, Polyacrylamide,  Isoparaffin, Laureth, Glyxerin, Stearyl Alcohol, Sorbitol, Alkyl Glucoside, Cyclohexasiloxan, Butylene Glycol, Polysorbate 20, Sodium Hyaluronate

Công dụng: 

  • Tat B Gone hoạt động như một chất kích thích da, giúp phá vỡ cấu trúc mực xăm
  • Nó hoạt động bằng cách thâm nhập vào da và phá vỡ các hạt mực, đẩy chúng ra khỏi cơ thể qua cơ chế tự nhiên của cơ thể.

Xuất xứ: Mỹ

Giá: 1.350.000 đồng

=> Đánh giá hiệu quả: Tat B Gone có tỷ lệ xóa xăm thành công tới 95%, nhưng phải mất tối đa 7 tháng để cho thấy kết quả.

Lời khuyên

- Tuy tất cả các loại kem điều trị trên đều không gây bào mòn da nhưng bận vẫn cần nghiên cứu kỹ các loại kem tẩy khác nhau để chọn ra loại kem tốt nhất cho bạn.

- Hãy so sánh chúng, tham khảo ý kiến qua những người bạn biết hoặc trên các diễn đàn để xem đánh giá của họ. Hãy nhớ rằng các loại kem xóa xăm này không phải lúc nào cũng phù hợp với tất cả mọi người nên hiệu quả đối với mỗi người sẽ khác nhau.

Thời gian để kem xóa xăm phát huy tác dụng khá lâu, cần 4-6 tháng và phải kiên trì bôi hàng ngày. Chính vì thế, nếu bạn không đủ kiên nhẫn để chờ đợi, phương pháp xóa xăm bằng laser có thể xóa sạch hình xăm nhanh chóng chỉ sau 4- 6 lần.

Coi thêm ở :
TOP 5 loại kem xóa xăm bán chạy nhất trên thị trường hiện nay

Nhận xét