Triệt lông vĩnh viễn có hết hay bị mọc lại không?【Ý kiến chuyên gia】

I - Triệt lông vĩnh viễn có hết không?

Trên thực tế, băn khoăn “triệt lông vĩnh viễn có hết không” là hoàn toàn có cơ sở, khi mà rất nhiều trường hợp lông chỉ biến mất một thời gian sau đó lại xuất hiện trở lại bình thường. Như vậy, chúng ta không thể khẳng định được triệt lông vĩnh viễn có mọc lại không?

triệt lông vĩnh viễn có hết không1

Sau triệt lông vĩnh viễn liệu có mọc lại không là băn khoăn của rất nhiều khách hàng

1. Bản chất dịch vụ triệt lông vĩnh viễn

“Triệt lông vĩnh viễn” thực chất là cụm từ chỉ giải pháp triệt lông ứng dụng công nghệ cao sử dụng năng lượng tiêu hủy các sợi lông trên da. Đồng thời, nguồn dinh dưỡng ở dưới nang lông sẽ bị triệt phá, từ đó khiến cho chu trình mọc lại tự nhiên của những sợi lông bị gián đoạn do không được hấp thu dinh dưỡng, tức là lông sẽ không mọc lại được nữa.

triệt lông vĩnh viễn có bị mọc lại không1

Triệt lông vĩnh viễn là giải pháp ngăn chặn lông mọc quay trở lại hiệu quả

Tuy nhiên quá trình cắt đứt sự phát triển của sợi lông chỉ có tác dụng đối với những sợi đang ở giai đoạn mầm nhú. Đối với những sợi đã ở giai đoạn trưởng thành hay sắp rụng thì hiệu quả chỉ đạt được vào sợi đang tồn tại trên da. Vì vậy về câu hỏi "triệt lông vĩnh viễn có hết không" sẽ phụ thuộc vào việc bạn thực hiện đầy đủ 1 liệu trình để đảm bảo các sợi trên vùng da điều trị đều được tác động và cắt đứt nguồn dinh dưỡng ở nang lông.

có triệt lông hết vĩnh viễn được không 1

Quá trình cắt đứt sự phát triển của sợi lông chỉ có tác dụng với những sợi ở giai đoạn mầm nhú

2. Triệt lông vĩnh viễn nhưng lông vẫn có thể bị mọc lại?

Trong trường hợp cơ thể có sự rối loạn nội tiết (môi trường sống thay đổi, bước vào thai kỳ, sinh con, tiền mãn kinh…), điều này có thể kích thích lông phát triển trở lại dù đã được chiếu laser để triệt lông theo liệu trình phù hợp. Bên cạnh đó, những người mắc chứng “rậm lông” thì tỷ lệ triệt lông triệt để không mọc lại cũng thấp hơn những người khác.

triệt lông vĩnh viễn có hết không2

Những người mắc chứng rậm lông có tỷ lệ triệt lông triệt để không mọc lại thấp hơn những người khác

Như vậy, “triệt lông vĩnh viễn” là nhấn mạnh hiệu quả lâu dài vượt trội hơn so với các giải pháp tẩy truyền thống, chứ không phải ai cũng may mắn hết sạch lông sau khi thực hiện mãi về sau. Chưa kể những trường hợp thực hiện ở địa chỉ không đảm bảo, với công nghệ cũ hay thiết bị không phù hợp.

Những giải đáp trên về vấn đề triệt lông vĩnh viễn có hết không? có thể khiến một số người nghi ngờ về giải pháp làm đẹp này. Tuy nhiên thực tế, những sợi mọc lại đã bị suy yếu nên tồn tại dưới dạng mảnh, nhạt màu, khó nhận ra và không còn ảnh hưởng tiêu cực đến thẩm mỹ. So với cạo, nhổ, wax… có thể gây trầy xước, tổn hại da và cần phải thực hiện nhiều lần thì triệt lông bằng laser cho kết quả vượt trội hơn hẳn.

triệt lông vĩnh viễn có hết không 3

Mặc dù đáp án "Triệt lông vĩnh viễn có bị mọc lại không?" là CÓ, nhưng bạn vẫn có thể tìm cách tăng tỉ lệ thành công của phương pháp này bằng cách thực hiện ở địa chỉ uy tín, công nghệ hiện đại.

II - Làm sao triệt lông vĩnh viễn hết tận gốc và không bị mọc lại?

1. Lựa chọn công nghệ

Hiện nay, Laser Diode được đánh giá là một trong những công nghệ triệt lông vượt trội hơn hẳn, hiệu quả và sự an toàn đã được FDA (Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ) chứng nhận. Công nghệ này có khả năng loại bỏ lông một cách nhẹ nhàng mà không làm ảnh hưởng tới những vùng xung quanh. Theo đó tỷ lệ sạch lông Diode Laser mang lại ở mức 95 – 99% tùy vào cơ địa của mỗi người.

triệt lông vĩnh viễn có bị mọc lại không2

Triệt lông Diode Laser loại sạch và ngăn chặn lông mọc trở lại - hiệu quả lên đến 99% 

>> Xem chi tiết công nghệ TẠI ĐÂY 

2. Lựa chọn địa chỉ

Bên cạnh vấn đề công nghệ, thì cơ sở vật chất, máy móc, đội ngũ chuyên viên thực hiện cũng là một trong những yếu tố quyết định có triệt lông vĩnh viễn được không cho bạn. Để đảm bảo an toàn, hiệu quả bạn chỉ nên thực hiện tại địa chỉ uy tín, cơ sở vật chất đầy đủ, có đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật viên đảm bảo.

>> Chi tiết XEM NGAY triệt lông vĩnh viễn ở đâu an toàn, uy tín 

3. Tuân thủ liệu trình

Muốn có kết quả triệt lông vĩnh viễn, kéo dài thời gian lông mọc trở lại bạn cần tuân thủ theo liệu trình thực hiện mà bác sĩ đã đưa ra cho mình.

Hi vọng những thông tin giải đáp xung quanh vấn đề "triệt lông vĩnh viễn có hết không" hay "triệt lông vĩnh viễn có bị mọc lại không" trên đây sẽ hữu ích và giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn nhất trước khi thực hiện phương pháp làm đẹp này.

Với uy tín cùng công nghệ triệt lông Laser Diode hiện đại và đội ngũ nhân lực chất lượng cao, Kangnam Clinics là địa chỉ triệt lông lý tưởng cho bạn. Khi cần tìm hiểu thêm thông tin về dịch vụ hay có nhu cầu triệt lông tại Kangnam Clinics, bạn có thể gọi tới tổng đài 1900 6466, hoặc tới ngay cơ sở gần nhất để được thăm khám và tư vấn miễn phí từ các chuyên gia hàng đầu Việt Nam.

Xem bài nguyên mẫu tại :
Triệt lông vĩnh viễn có hết hay bị mọc lại không?【Ý kiến chuyên gia】

Nhận xét