Xóa hình xăm ở đâu tốt nhất tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh?

xóa xăm ở đâu tốt nhất

1. Sai lầm khi lựa chọn địa chỉ xóa xăm kém chất lượng

Hiện nay, rất nhiều cơ sở quảng cáo xóa xăm tràn lan trên mạng khiến nhiều người hoang mang không biết xóa hình xăm ở đâu tốt. Chọn sai địa chỉ xóa xăm uy tín có thể dẫn đến những hậu quả không mong muốn. Chính vì thế, hãy cẩn thận những địa chỉ sau:

  • Các cơ sở xóa xăm chui tại nhà, không được đầu tư các thiết bị y tế đạt chuẩn
  • Các Spa, thẩm mỹ viện nhỏ lẻ quảng cáo xóa xăm chỉ 1 lần duy nhất
  • Mức giá rẻ bất ngờ

xóa hình xăm ở đâu

Hậu quả

Rất nhiều trường hợp đã phải nhận những biến chứng gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến làn da khi thực hiện xóa xăm tại các cơ sở này.

xóa xăm ở đâu

Mới đây, một bạn trẻ đã chia sẻ thông tin về việc xóa hình xăm tại một Spa nhỏ lẻ, gây ra sẹo lồi rất mất thẩm mỹ:

" Đây là hình ảnh tay mình sau 1 năm xóa xăm, nhìn sợ không thể chịu được. Mình xóa từ 17/3/2017 đến nay là 12/5/2018 tại một Spa gần nhà. Giờ thấy thực sự hối hận vì nó không những không hết mà còn để lại sẹo lồi xấu xí."

xóa xăm ở đâu tốt

Chị H.M ( Hà Nội ) là một phụ nữ công sở sành điệu, thường xuyên cập nhật các xu hướng làm đẹp mới. Điển hình gần đây thấy em hàng xóm có dáng mày mới vừa đẹp, vừa quý phái. Từ khi xăm lông mày xong cả tình duyên lẫn công việc em ấy đều phất lên như diều gặp gió. Nghĩ có thể thay đổi vận mệnh, chị liền tức tốc đi xóa dáng mày cũ và định xăm dáng mới giống y cô em hàng xóm.

Lên mạng tìm hiểu địa chỉ xóa hình xăm ở đâu tốt và chọn được 1 nơi khá ưng ý với giá thành vừa phải, chị M. liền đến đó đặt lịch và xóa xăm.

Tuy nhiên, thật trớ trêu, lông mày chị M. vừa đi xóa về thì lở loét, sưng tấy nhìn rất đáng sợ. Hỏi ra mới biết chị M. đến một cơ sở xóa xăm laser tư nhân và tiến hành xóa xăm lông mày. Chủ quán một mực khẳng định sẽ không vấn đề gì và chỉ mấy hôm nữa sẽ về được dáng cũ. Tuy nhiên, chị M vẫn rất lo lắng.

Vậy đâu là nguyên nhân dẫn đến những biến chứng như trên?

Hậu quả là do tại các cơ sở thẩm mỹ chui, nhân viên thường không có kinh nghiệm, thiếu hiểu biết về xóa xăm dẫn đến:

  • Sử dụng các chất xóa xăm không rõ nguồn gốc, gây bào mòn da
  • Dùng laser đốt gây bỏng rát, phồng rộp
  • Xóa xăm không hết, vẫn còn loang lổ mực xăm
  • Gây nhiễm trùng và có thể để lại sẹo

=> Thay vì ham rẻ và chịu những hậu quả đáng tiếc do chọn sai địa chỉ xóa xăm kém chất lượng, khách hàng nên tìm tới những địa chỉ làm đẹp lớn, tốt nhất là quy mô bệnh viện để kết quả xóa xăm tốt nhất.

2. Xóa hình xăm ở đâu tốt? 4 tiêu chí bạn cần biết

Các chuyên gia nhận định: “Hình xăm không thể xóa sạch chỉ với 1 lần. Mực xăm cần được đào thải qua từng lần điều trị bằng công nghệ hiện đại để có đủ thời gian hồi phục, tránh gây tổn thương cho da”

Chính vì thế, trong khi lựa chọn địa chỉ xóa hình xăm ở đâu tốt bạn cần lưu ý lựa chọn xóa xăm tại cơ sở uy tín - các bệnh viện lớn để đảm bảo an toàn cho làn da của bạn. Ưu điểm khi xóa xăm tại các cơ sở này:

xóa hình xăm ở tp hcm

Những cơ sở thẩm mỹ quy mô bệnh viện với hệ thống máy móc hiện đại

Công nghệ hiện đại

Đây là yếu tố quyết định hàng đầu bởi quá trình xóa xăm có đau không, có để lại sẹo không phần lớn phụ thuộc vào công nghệ. Công nghệ hiện đại nhất được kiểm nghiệm bởi các cơ quan, tổ chức uy tín nhất trên thế giới sẽ cho hiệu quả xóa xăm hoàn hảo nhất.

Đội ngũ bác sĩ chuyên sâu

Tại các cơ sở bệnh viện lớn, đội ngũ bác sĩ đều được đào tạo bài bản, được cấp chứng chỉ hành nghề và chuyên sâu về lĩnh vực xóa xăm. Bác sĩ nắm rõ được cơ chế hoạt động của hệ thống máy laser, đảm bảo ứng dụng xóa xăm hiệu quả.

Quy trình xóa xăm đảm bảo an toàn

Để đảm bảo an toàn trong quá trình xóa xăm, phòng tránh những biến chứng không mong muốn, quy trình xóa xăm sẽ phải tuân thủ theo quy chuẩn của Bộ Y tế. Đây là tiêu chí mà những cơ sở thẩm mỹ nhỏ lẻ thường thiếu dẫn đến ảnh hưởng tới sức khỏe của khách hàng.

Được nhiều khách hàng đánh giá tốt

Địa chỉ xóa xăm tốt nhất sẽ được đông đảo khách hàng tin tưởng, sử dụng dịch vụ. Bạn có thể tham khảo những đánh giá của cộng đồng mạng trên các diễn đàn lớn để có sự lựa chọn tốt nhất.

3. Khảo sát TOP 2 địa chỉ xóa xăm tốt nhất

Dạo quanh diễn đàn làm đẹp, webtretho, bạn có thể tham khảo những thông tin đánh giá, kinh nghiệm của những khách hàng đã từng trải nghiệm xóa xăm tại các bệnh viện lớn.

địa chỉ xóa hình xăm ở tphcm

xóa xăm tại hà nội

xóa xăm hà nội

Hiện nay, mỗi cơ sở xóa xăm sẽ ứng dụng những công nghệ khác nhau. Chúng tôi đã tổng hợp những Review và đưa ra cho bạn 2 địa chỉ uy tín nhất.

Địa chỉ 1: Bệnh viện tuyến trung ương

Các bệnh viện tuyến trung ương có dịch vụ xóa hình xăm: Bệnh viện 108, Bệnh viện Da liễu Hà Nội, Bệnh viện Y học cổ truyền, Bệnh viện Đại học Y Dược TP Hồ Chí Minh

địa chỉ xóa hình xăm ở hà nội

Các bệnh viện tuyến trung ương

Ưu điểm: Là những bệnh viện lớn, uy tín hàng đầu

Nhược điểm:

  • Sử dụng công nghệ xóa xăm Laser YAG ( thế hệ cũ ) gây rát và phải mất 5-6 lần xóa xăm mới hết được.
  • Chi phí phát sinh cao do mất nhiều lần thực hiện
  • Mất thời gian chờ đợi, thủ tục phức tạp

Địa chỉ 2: Bệnh viện thẩm mỹ

Hiện nay có rất nhiều các bệnh viện thẩm mỹ quy mô lớn hợp tác chuyển giao công nghệ từ các nước Mỹ, Hàn Quốc - Điển hình là Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam.

địa chỉ xóa xăm uy tín

Bệnh viện thẩm mỹ cơ sở vật chất hiện đại

Ưu điểm:

  • Sử dụng công nghệ Laser Picosure thế hệ mới, không gây đau rát, không mất thời gian nghỉ dưỡng. Xóa được tất cả các loại: xăm mí mắt, xăm lông mày, xăm môi, hình xăm cỡ lớn...
  • Liệu trình nhanh chóng chỉ với 2-3 lần xóa xăm, tiết kiệm thời gian gấp 3 lần so với công nghệ cũ.
  • Quy trình thăm khám nhanh chóng, không phải mất thời gian chờ đợi

xóa hình xăm ở sài gòn

xóa xăm ở đâu hà nội

Kết quả khách hàng sau liệu trình xóa xăm tại Kangnam

Nhược điểm:

Chi phí cao hơn so với bệnh viện tuyến trung ương, tuy nhiên không có chi phí phát sinh do liệu trình ngắn, hiệu quả nhanh chóng.

Lời khuyên!

Nếu bạn không muốn phải mất thời gian chờ đợi và kết quả xóa xăm nhanh chóng thì Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Đây là bệnh viện thẩm mỹ quy mô lớn với 2 trụ sở chính thuận tiện cho mọi khách hàng:

  • Hà Nội: 190 Trường Chinh - Đống Đa - Hà Nội
  • Sài Gòn: 84A bà Huyện Thanh Quan - Phường 9 - Q. 3 - TP HCM

Với những thông tin trên, hy vọng bạn đã có thể cân nhắc lựa chọn địa điểm xóa xăm tốt nhất tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn về công nghệ xóa xăm, hãy liên hệ tổng đài 19006466 để được các chuyên gia tư vấn.

Tham khảo bài gốc ở :
Xóa hình xăm ở đâu tốt nhất tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh?

Nhận xét