【CẢNH BÁO】Cẩn trọng cách làm trắng da mặt tự nhiên nhanh nhất tại nhà

I. Cẩn trọng cách làm trắng da mặt tự nhiên nhanh nhất tại nhà

Dạo trên các trang mạng làm đẹp, bạn có thể dễ dàng thấy những bài viết về “Cách làm trắng da mặt như hotgirl”, “Cách làm trắng da mặt tự nhiên nhanh nhất”, “Cách làm trắng da mặt cấp tốc trong 1 tuần”, “Cách làm trắng da mặt ở tuổi 14”... tất cả những phương pháp đó đều có điểm chung là được thực hiện tại nhà và sử dụng nguyên liệu tự nhiên. 

Liệu rằng phương pháp làm trắng da mặt cấp tốc tự nhiên đó có thực sự hiệu quả? Cùng “mổ xẻ” những phương pháp này qua những đánh giá thực tế ngay sau đây.

1. Cách làm trắng da mặt cấp tốc trong 1 tuần từ thiên nhiên

✪ Bí quyết làm trắng da mặt bằng chanh

Là một nguyên liệu rẻ tiền và dễ kiếm, chanh là nguyên liệu tự nhiên được sử dụng nhiều nhất trong công thức làm trắng da mặt. Nhờ tính axit có tính tẩy, khi chanh tiếp xúc với da sẽ đóng vai trò như 1 chất tế bào da chết. Nhờ đó giúp lấy đi các tế bào sừng hóa và chất nhờn, kích thích da trở nên sáng mịn, đều màu hơn.

cách làm trắng da mặt tự nhiên nhanh nhất 1

Cách làm trắng da mặt nhanh nhất tại nhà bằng chanh

Bí quyết làm trắng da mặt bằng chanh như sau:

  • Bạn lấy 1 quả chanh cắt đôi rồi vắt lấy nước cốt
  • Hòa nước cốt chanh với nước lọc hoặc mật ong theo tỉ lệ bằng nhau
  • Dùng bông tẩy trang thấm đều rồi thoa trực tiếp lên da mặt
  • Đắp miếng bông lên da và rửa sạch mặt sau 15 phút
  • Thực hiện đều đặn 2-3 lần/ tuần để thấy hiệu quả.

Review đánh giá cách làm trắng da mặt cấp tốc tại nhà: 

cách làm trắng da mặt cấp tốc 1

cách làm trắng da mặt cấp tốc tại nhà 1

cách làm trắng da mặt nhanh nhất 1

Chanh được đánh giá là nguyên liệu làm trắng da có tính axit gây ăn mòn da, dê bắt nắng gây sạm da 

✪ Cách làm trắng da mặt nhanh nhất tại nhà bằng bột cám gạo

Bột cám gạo chứa nhiều các loại vitamin B, A rất tốt cho da, giúp đánh bay các tế bào thâm sạm, kích thích tái tạo các tế bào da mới cho làn da trắng mịn không tỳ vết. Bạn có thể kết hợp bột cám gạo với sữa tươi để cho hiệu quả tốt hơn.

cách làm trắng da mặt nhanh nhất 2

Cách làm trắng da mặt tự nhiên nhanh nhất với bột cám gạo

Cách làm trắng da mặt nhanh nhất tai nha này như sau: 

  • Trộn đều 3 thìa bột cám  gạo với 1 cốc nước lọc theo tỷ lệ 1:1
  • Sau khi thu được hỗn hợp sệt, bạn nhẹ nhàng đắp lên da và chà xát trong khoảng 15 phút
  • Cuối cùng rửa sạch lại mặt và thấm khô bằng khăn mềm
  • Thực hiện đều đặn hàng ngày, da sẽ sáng dần lên trông thấy

Review cách làm trắng da mặt tự nhiên nhanh nhất bằng bột cám gạo:

làm trắng da mặt 1

 cách làm trắng da mặt cấp tốc tại nhà

cách làm trắng da mặt cấp tốc trong 1 tuần

Cám gạo tuy an toàn cho da nhưng da chỉ mịn, mượt hơn chứ không trắng rõ rệt

➡️➡️➡️ Tin liên quan: tắm trắng bằng bột đậu đỏ có hiệu quả không Ở ĐÂY

Phương pháp làm trắng da mặt tự nhiên bằng muối

Muối là nguyên liệu thiên nhiên có tác dụng sát trùng, tẩy tế bào da chết. Chính vì thế mà xu hướng dùng muối tắm trắng da rất được phái nữ ưa chuộng. Với những người có làn da khô hay bị viêm ngứa, tắm tắng bằng muối sẽ giúp làm dịu vùng da bị mụn, viêm.

làm trắng da mặt 1

Làm trắng da mặt tự nhiên bằng muối biển

Cách làm trắng da mặt bằng muối như sau:

  • Sau khi tắm, bạn lấy một chút muối sạch chà xát nhẹ nhàng lên vùng da mặt cần làm trắng
  • Massage khoảng 10 phút, muối tinh sẽ kích thích các mạch máu lưu thông, giúp da bạn trở nên hồng hào hơn.
  • Sau 10 phút, hãy rửa sạch mặt bằng nước lạnh.

dưỡng trắng da mặt 1

Muối tắm trắng khi thoa lên da có thể gây xước  da, ăn mòn da 

Rất nhiều chị em sau khi thực hiện các cách làm trắng da mặt tự nhiên nhanh nhất đều review chúng không có tác dụng hoặc hiệu quả rất ít. Một số trường hợp còn bị kích ứng da do chà xát mạnh, tính axit trong nguyên liệu gây bào mòn da.

Tại sao tắm trắng da mặt tại nhà bằng thiên nhiên đen vẫn hoàn đen?

Theo nghiên cứu, trong thành phần của các nguyên liệu tự nhiên trên có chứa nhiều axit giúp tẩy tế bào chết, tuy nhiên đây lại chính là nguyên nhân khiến da bạn bị bào mòn. Nếu lạm dụng quá đà sẽ dẫn đến phản tác dụng:

  • Làn da sau khi tắm trắng bằng chanh tuy có sáng lên một  chút nhưng không đáng kể. Hơn nữa, axit trong chanh rất bắt nắng nên sẽ dễ khiến cho làn da của bạn đen sạm lại nhanh chóng.
  • Sử dụng muối tắm trắng có thể tẩy da chết, tuy nhiên nhiều người vì nôn nóng hiệu quả mà chà xát quá mạnh, làm vỡ các mạch máu nhỏ dưới da. Trường hợp nặng có thể khiến da bị viêm, xuất huyết dưới da gây tổn thương nghiêm trọng.
  • Ngoài ra, tắm trắng bằng cám gạo tuy được coi là nguyên liệu an toàn nhưng hiệu quả đem lại chậm. Phương pháp này đòi hỏi người dùng cần kiên trì thực hiện trong một thời gian lâu dài mới được như mong muốn. Nếu ngưng sử dụng, làn da lại trở về với trạng thái ban đầu.

2. Cách dưỡng trắng da mặt tại nhà bằng kem

Kem dưỡng trắng da mặt được coi là cách làm trắng da mặt tại nhà nhanh nhất được nhiều chị em lựa chọn nhờ tính tiện lợi, hiệu quả cao. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách lựa chọn những sản phẩm uy tín, vì thế mà rất nhiều người lâm vào cảnh "tiền mất tật mang" khi sử dụng sản phẩm không rõ nguồn gốc.

cách làm trắng da mặt nhanh

Cách làm trắng da mặt nhanh nhất 5

Kem tắm trắng đã dùng là sẽ bị phụ thuộc vào nó vì nhờ chất tẩy trắng da mới có thể trắng được, nếu ngưng sử dụng da sẽ trở về trạng thái cũ

Rất nhiều loại kem trộn trắng da được bày bán trôi nổi trên thị trường hiện nay có chứa corticoid nồng độ cao để tẩy trắng da. Khi thoa loại kem trộn này lên mặt, chất lột tẩy sẽ khiến làn da của bạn bị bong tróc, trông trắng hơn. Tuy nhiên, hiện tượng này là do lớp da tối màu bên ngoài da bị lột bỏ, da sẽ mỏng hơn và dễ bị kích ứng với tác động từ môi trường bên ngoài.

cách làm trắng da mặt như hotgirl

Các loại kem trộn có chứa corticoid gây bào mòn da, khiến da nổi mụn và mỏng đến nỗi lộ rõ mạch máu

Việc sử dụng các sản phẩm làm trắng da mặt không rõ nguồn gốc có thể khiến cho các vi khuẩn dễ dàng xâm nhập vào da. Nặng hơn là gây ra các căn bệnh về da liễu như nổi mề đay, viêm nang lông...

Lời khuyên chuyên gia

  • Da mặt là một trong những bộ phận nhạy cảm nhất của cơ thể, vì thế nên kể cả các sản phẩm dưỡng trắng da có đảm bảo cũng vẫn có thể gây tình trạng kích ứng. Tốt nhất trước khi sử dụng, bạn nên thử 1 lượng nhỏ ở cánh tay hoặc dưới hàm xem có bị kích ứng không rồi mới sử dụng cho mặt.
  • Khi mua kem dưỡng trắng da mặt, bạn cần lựa chọn các loại kem của những hãng uy tín, có nguồn gốc tõ ràng, tránh sử dụng kem trộn có lượng chất tẩy cao dễ gây kích ứng da.
  • Trường hợp bạn sử dụng mỹ phẩm làm trắng da mặt mà có hiện tượng nóng hoặc ngứa, có cảm giác khó chịu thì bạn nên ngưng sử dụng ngay và dùng nước rửa sạch lớp kem đã bôi trên da.

👉👉👉👉 Tin xem nhiều: Tắm trắng có bị đen lại không? Sau khi tắm trắng nên làm gì để bảo vệ da? TẠI ĐÂY

II. Công nghệ thẩm mỹ trắng da mặt hiệu quả nhất

Có thể thấy rằng, các cách làm trắng da mặt cấp tốc tại nhà đều không đem lại hiệu quả cao mà còn tiềm ẩn rất nhiều mối nguy hại. Vậy đâu là cách làm trắng da mặt hiệu quả nhất ?

Giải pháp tốt nhất giúp làm trắng da mặt một cách an toàn, hiệu quả nhất đó là sử dụng công nghệ thẩm mỹ trắng da mặt. Hiện nay, công nghệ tắm trắng bằng sữa non và tinh chất vàng Nano được đánh giá là công nghệ tắm trắng da mặt cho hiệu quả tối ưu nhất:

dưỡng trắng da mặt tại nhà 4

Phương pháp tắm trắng da mặt an toàn nhất với sữa non và tinh chất vàng Nano

  • Da trắng bật tone, đều màu sau 1 liệu trình
  • Không kích ứng, không vàng lông, không bắt nắng
  • Nguyên liệu 100% từ thiên nhiên, không chứa chất lột tẩy nên rất an toàn, phù hợp với mọi loại da
  • Tăng sức đề kháng cho da, tạo màng chắn bảo vệ khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài như: ánh nắng mặt trời, khói bụi cho da khỏe mạnh từ sâu bên trong.
  • Đẩy lùi dấu hiệu lão hóa, giúp da săn chắc, kéo dài tuổi thanh xuân

Các thành phần tắm trắng da mặt là sữa non và tinh chất vàng Nano đều được FDA (cục quản ký thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ) kiểm định và chứng nhận an toàn, không gây tác dụng phụ lên da. Chính ví thế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm thực hiện mà không sợ da bị đen lại.

Hiện nay, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là cơ sở hàng đầu ứng dụng dịch vụ tắm trắng bằng sữa non, giúp hàng nghìn khách hàng sở hữu làn da trắng hồng mịn màng. Để kiểm chứng hiệu quả cách làm trắng da mặt, hãy chiêm ngưỡng hình ảnh khách hàng sau khi tắm trắng tại Kangnam dưới đây:

cách dưỡng trắng da mặt 1

Khách hàng Thu Thủy (29 tuổi) sau tắm trắng da mặt

Làm trắng da mặt cấp tốc 2

Khách hàng Nguyễn Hoài P ( 23 tuổi ) sau tắm trắng toàn thân tại Kangnam

cách làm trắng da mặt tự nhiên 4

Chị Nguyễn Thu Tr. (27 tuổi) trước và sau tắm trắng tại Kangnam

>> XEM CHI TIẾT TẠI ĐÂY

Trên đây là những đánh giá về các cách làm trắng da mặt tự nhiên nhanh nhất tại nhà từ thiên nhiên để bạn có những sự lựa chọn tốt nhất cho làn da của mình. Ngoài ra, nếu bạn còn thắc mắc vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 19006466 hoặc truy cập website: https://kangnamclinic.vn/ để biết thêm nhiều thông tin làm đẹp hơn.

Tham khảo bài nguyên mẫu tại đây :
【CẢNH BÁO】Cẩn trọng cách làm trắng da mặt tự nhiên nhanh nhất tại nhà

Nhận xét