Quy trình triệt lông nách tại Kangnam diễn ra như thế nào?

Quy trình triệt lông nách diễn ra như thế nào?

Chào Phương Anh! Tương tự các dịch vụ triệt lông khác như chân, tay, mặt,... Một quy trình triệt lông nách tại Kangnam được thực hiện khoa học, chuẩn Y tế bởi đội ngũ chuyên gia có trình độ chuyên môn cao theo 5 bước cơ bản.

liệu trình triệt lông nách

5 Bước trong quy trình triệt lông nách tại Kangnam

Bước 1: Kiểm tra - Tư vấn tình trạng lông vùng nách

Các Bác sĩ công nghệ cao tại Kangnam sẽ trực tiếp thăm khám và tư vấn cụ thể cho Phương Anh về tình trạng lông vùng nách cần triệt của mình. Từ đó đưa ra liệu trình triệt lông nách phù hợp cho Phương Anh.

Bước 2: Làm sạch lông nách

Sau bước thăm khám, bạn sẽ chính thức bước vào giai đoạn triệt lông nách thực sự. Tại Kangnam, chúng tôi sử dụng công nghệ triệt lông nách Diode Laser. Để các Ánh sáng laser hấp thụ tốt, cho hiệu quả triệt lông cao, trước khi thực hiện, các chuyên viên Kangnam sẽ giúp bạn về sinh vùng nách, cạo bớt lông (nếu cần) để chiếu bước sóng laser được dễ dàng hơn.

quy trình triệt lông nách 3

Làm sạch vùng lông cần triệt

Bước 3: Bôi Gel lạnh lên nách

Mục đích của việc bôi gel lạnh lên vùng nách nhằm làm mềm các nang lông, giúp dịu da và không gây cảm giác đau rát, khó chịu trong suốt liệu trình triệt lông nách.

Bước 4: Chiếu Laser triệt lông

Các bác sĩ hoặc kỹ thuật viên công nghệ cao của Kangnam sẽ điều chỉnh bước sóng và năng lượng phù hợp với vùng da nách của bạn rồi chiếu Laser Diode lên vùng lông cần triệt.

liệu trình triệt lông nách 4

Chiếu Laser triệt lông lên vùng nách

Bước 5: Lau sạch lớp Gel sót lại trên da, kết thúc quá trình triệt lông

Các chuyên viên sẽ lau sạch vùng da nách sau triệt lông và kết thúc quy trình triệt lông nách ở đây. Nếu da bạn thuộc loại da khô, chúng tôi sẽ bôi thêm một lớp kem dưỡng da cho bạn. Ngoài ra, sau thực hiện bạn sẽ được dặn dò cách chăm sóc da, cũng như thời gian của buổi triệt lông tiếp theo.

quy trình triệt lông nách4

Lau sạch lượng Gel còn sót lại và kết thúc quá trình triệt lông

Liệu trình triệt lông nách tại Kangnam có phức tạp không?

Trên thực tế, diện tích triệt lông nách khá nhỏ nên thời gian triệt diễn ra rất nhanh. Thông thường một liệu trình triệt lông nách chỉ diễn ra trong khoảng 10-15 phút. Mặt khác, bên cạnh việc thăm khám, tư vấn trong buổi đầu tiên của liệu trình, bạn hoàn toàn không bị ràng buộc bởi bất cứ thủ tục gì khi đến triệt lông nách tại Kangnam. Chính vì vậy, bạn có thể yên tâm: Triệt lông nách sẽ không làm mất thời gian của bạn.

Một liệu trình thực hiện sẽ diễn ra từ 6-8 buổi tùy thuộc mức độ lông nách của bạn. Hình ảnh khách hàng triệt lông nách tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam:

liệu trình triệt lông nách 6

quy trình triệt lông nách 7

liệu trình triệt lông nách 8

quy trình triệt lông nách 9

>>> Xem thêm về cách triệt lông nách vĩnh viễn tại Kangnam Ở ĐÂY

Ngoài các thông tin trên đây, nếu Phương Anh muốn biết thêm bất kỳ thông tin gì về quy trình triệt lông nách cũng như các vấn đề liên quan khác đến dịch vụ, bạn có thể gọi điện trực tiếp tới tổng đài 1900 6466 để được các chuyên viên Kangnam tư vấn cụ thể hơn.

Coi nguyên bài viết ở :
Quy trình triệt lông nách tại Kangnam diễn ra như thế nào?

Nhận xét