SỰ THẬT: Triệt lông vĩnh viễn có ảnh hưởng gì không? Có tốt không?

1. Triệt lông vĩnh viễn có hiệu quả không/ Có tốt không? 

Triệt lông vĩnh viễn có hiệu quả không? hoặc Triệt lông vĩnh viễn có tốt không? là những câu hỏi thắc mắc thực tế được rất nhiều khách hàng quan tâm. Trả lời đơn giản là triệt lông vĩnh viễn hiệu quả, hoàn toàn có thể cho kết quả lâu dài. Để giải thích chính xác cho vấn đề này, bạn cần phải hiểu rõ các giai đoạn phát triển của nang lông cũng như cơ chế tác động trực tiếp của công nghệ triệt lông tới nang lông như thế nào.

Bình thường, tiến trình phát triển đầy đủ của một sợi lông phải trải qua 3 giai đoạn chính:

triệt lông vĩnh viễn có hiệu quả không 1

Giải đáp: Triệt lông có tốt không? 

  • Giai đoạn mầm nhú: Anagen

Đây là thời điểm sợi lông có cơ hội phát triển nhanh nhất, mạnh mẽ nhất cả về kích thước và số lượng. Chúng được nuôi dưỡng nhờ các dưỡng chất được cung cấp qua mầm nhú có từ trong các mao mạch ở lớp trung bì

  • Giai đoạn trưởng thành: Catagen

Thời gian các sợi lông trưởng thành kéo dài khoảng từ 2 – 3 tuần. Lúc này, nang lông đủ khỏe mạnh để có thể nhú nhanh lên khỏi bề mặt da, phát triển thành các sợi lông trưởng thành.

  • Giai đoạn rụng: Telogen

Trong giai đoạn này, các nang lông có dấu hiệu ngừng lớn, dễ dàng tách rời khỏi mầm nhú. Khi các sợi lông không được cung cấp nguồn dinh dưỡng nữa, mầm nhú sẽ dễ dàng bị teo nhỏ lại. Nó dần bị suy yếu rồi dần rụng khỏi chân lông.

Để triệt tiêu tận gốc những sợi nang lông, ngăn ngừa sự xuất hiện trở lại của chúng, thời điểm tốt nhất cần sự hỗ trợ của công nghệ ánh sáng tác động chính là  giai đoạn (Anagen). Trên cơ thể chúng ta, có khoảng 1/3 số lượng lông nằm trong giai đoạn Anagen, do vậy nhất thiết cần triệt nhiều lần mới hết hoàn toàn.

triệt lông vĩnh viễn có ảnh hưởng gì không 1

Triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ laser thế hệ mới luôn cho hiệu quả cao

Hiện nay, các công nghệ, máy móc triệt lông hiện đại như  ánh sáng IPL, Diode Laser, hay Elight...triệt lông vĩnh viễn dựa trên cơ chế tác động trực tiếp tận sâu "gốc rễ" nang lông, phá hủy toàn bộ mầm nhú nang lông tách rễ nang lông ra khỏi tế bào da  đồng thời ngăn chặn nguồn dinh dưỡng để nuôi các sợi lông.

Công nghệ triệt lông chỉ có thể khiến lông mọc chậm lại và ít đi chứ không thể loại bỏ vĩnh viễn. Tuy nhiên, phải sau rất nhiều năm, bạn gần như không nhìn thấy sợi lông nào mọc ra và nếu có mọc lại chỉ là những sợi tơ mảnh rất ít.

Thực tế triệt lông vĩnh viễn có hiệu quả? Bởi vì triệt lông vĩnh viễn có thể loại bỏ vĩnh viễn 80-90% lượng nang lông cứng đen chỉ còn mọc lại khoảng 10-15% lượng lông tơ nhạt màu, bề mặt da mềm mịn hơn trước.

✍✍✍✍ Tin liên quan: Phương pháp triệt lông vĩnh viễn mới nhất tại đây

2. Triệt lông vĩnh viễn có ảnh hưởng gì không?

Liệu triệt lông vĩnh viễn có ảnh hưởng gì không? - Không ít chị em lo ngại về độ an toàn của các công nghệ triệt lông vĩnh viễn tới sức khỏe. Tuy nhiên, nguồn năng lượng ánh sáng chỉ đi xuyên qua lớp biểu bì, tác động trực tiếp vào mầm nhú của sợi lông làm chúng teo lại chứ không thể đi sâu hơn làm ảnh hưởng tới các cơ quan bên trong, không gây hại đến sức khỏe con người.

Triệt lông vĩnh viễn có ảnh hưởng gì không 2

Liệu rằng triệt lông vĩnh viễn có ảnh hưởng gì không? 

Hơn thế nữa, hầu hết ánh sáng sử dụng trong triệt lông thường phát ra dưới dạng chuỗi có bước sóng dao động từ 560 nm đến 1.200 nm, thích hợp với hầu hết các vùng da trên cơ thể. Không giống như ánh sáng mặt trời, bước sóng laser trong các công nghệ triệt lông vĩnh viễn hoàn toàn không chứa các tia UVA, UVB, UVC... nên vô hại đối với làn da.

triệt lông có tốt không 2

Chỉ nên lựa chọn công nghệ triệt lông vĩnh viễn thế hệ mới của các hãng nổi tiếng mới đảm bảo kết quả lâu dài

Cho đến nay, trên thế giới cũng chưa phát hiện ra bất kỳ trường hợp nào gặp phản ứng bất kỳ  do sử dụng dịch vụ triệt lông vĩnh viễn bằng ánh sáng hiện nay. Vì vậy, tẩy lông bằng ánh sáng laser được các cơ quan như FDA (Mỹ), CE (châu Âu) chứng nhận về hiệu quả và độ an toàn trong điều trị.

👉👉👉 Tin đọc nhiều: Triệt lông ở đâu uy tín XEM NGAY

3. Kết luận: Tẩy lông có tốt không? 

Tuy nhiên, trên thực tế không phải công nghệ triệt lông vĩnh viễn nào cũng cũng đảm bảo an toàn và cho kết quả như mong muốn. Nhất thiết cần phải tìm hiểu kỹ về công nghệ triệt lông tại các địa chỉ bạn sẽ trị liệu.

Những hãng máy móc thế hệ cũ giá rẻ thường rất dễ khiến làn da tổn thương, đau đớn, thậm chí có khi gây bỏng rát. Hiện nay, công nghệ triệt lông vĩnh viễn thế hệ mới được đánh giá cao nhất trên thế giới hiện nay chính là Diode Laser.

triet long vinh vien co tot ko 2

Triệt lông hiệu quả bằng công nghệ Diode Laser

Công nghệ triệt lông vĩnh viễn Diode Laser đảm bảo quy trình kiểm định các tiêu chuẩn an toàn và đánh giá chất lượng rất khắt khe từ các tổ chức uy tín thế giới như FDA, CE và đạt tiêu chuẩn ISO. Do đó, bạn nên tìm đến các trung tâm, bệnh viện thẩm mỹ lớn nơi có sử dụng công nghệ Diode Laser này.

Mời bạn xem video triệt lông vĩnh viễn CN Diode Laser để thấy được hiệu quả tuyệt vời từ công nghệ này như thế nào

⏩⏩⏩ Có thể bạn chưa biết: Triệt lông có hại không click here

Với những thông tin ở trên đây hy vọng sẽ giúp bạn giải đáp được những thắc mắc của bản thân về vấn đề "triệt lông vĩnh viễn có ảnh hưởng gì không, có tốt và hiệu quả không?".  Ngoài ra, mọi sự quan tâm về hiệu quả của công nghệ Diode Laser, chị em có thể gọi điện qua Hotline 19006466 để được hỗ trợ tư vấn trực tiếp hoặc truy cập website: https://kangnamclinic.vn/ cập nhật tin tức mỗi ngày.

Coi thêm ở :
SỰ THẬT: Triệt lông vĩnh viễn có ảnh hưởng gì không? Có tốt không?

Nhận xét