Tìm hiểu QUY TRÌNH triệt lông vĩnh viễn đạt chuẩn theo【BỘ Y TẾ 】

I/ Công nghệ triệt lông vĩnh viễn nào được đánh giá cao nhất?

Rất nhiều phương pháp triệt lông ra đời có khả năng xử lý, loại bỏ nang lông hiệu quả. Tuy nhiên, hạn chế của các công nghệ cũ hoàn toàn không thể triệt tận gốc, lông khi mọc lại vẫn dày và rậm hơn rất nhiều.

quy trình triệt lông vĩnh viễn 1

Công nghệ triệt lông vĩnh viễn Diode Laser thế hệ mới cho kết quả cao nhất 

Chính vì vậy, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam nhanh chóng đưa vào ứng dụng công nghệ triệt lông Diode Laser tốt nhất trên thế giới hiện nay.  Với nguồn bước sóng siêu xung đi sâu vào da, chùm ánh sáng có khả năng triệt tiêu tận gốc sợi lông  nhanh gấp 3 lần các công nghệ trước.

Đặc biệt, khả năng điều trị hàng trăm nang lông cùng một lúc trong khi trị liệu cho kết quả cực kỳ tốt. Ưu điểm của Diode Laser chính là không gây đau rát, thời gian điều trị ngắn hơn, kết quả cao hơn rất nhiều. Hãy cùng xem quy trình tẩy lông vĩnh viễn theo công nghệ Diode Laser diễn ra như thế nào nhé!

II/ 5 bước trong quy trình triệt/tẩy lông vĩnh viễn bạn cần biết

Cập nhật công nghệ triệt lông Diode Laser hàng đầu thế giới, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam chuẩn hóa toàn bộ theo chuẩn quy trình quốc tế. Để đảm bảo kết quả cao nhất, các chuyên viên đều phải thực hiện đầy đủ 6 bước trong quy trình triệt lông vĩnh viễn. Mỗi một bước có một vai trò quan trọng giúp cho kết quả của quá trình triệt lông đạt được như mong muốn.

Bước 1: Khám và tư vấn liệu trình thực hiện

Trước khi bắt đầu quá trình triệt lông, bạn sẽ được các bác sĩ, chuyên viên công nghệ cao thăm khắm, đánh giá tình trạng vùng lông cần triệt (dày, mỏng, sợi cứng, sợi mảnh…) từ đó tư vấn liệu trình phù hợp cho từng trường hợp cụ thể.

quy trình tẩy lông vĩnh viễn 1

Thăm khám trước khi bắt đầu liệu trình

Bước 2: Làm sạch

Là bước khá quan trọng trong quy trình tẩy lông. Việc làm sạch lông vùng điều trị giúp các năng lượng (Có thể là ánh sáng hoặc Laser) được hấp thụ tối đa. Các kỹ thuật viên sẽ cạo bớt lông để tiến hành thực hiện triệt lông cho bạn.

quy trình triệt lông 1

Cạo bớt lông trước khi thực hiện quy trình triệt lông

Bước 3: Thoa Gel lạnh

Bôi 1 lớp gel lạnh trong suốt lên vùng da cần tẩy lông giúp mềm lông, dịu da và không gây cảm giác đau rát, khó chịu. Giúp cho quá trình triệt lông được thuận lợi nhẹ nhàng.

quy trình tẩy lông 1

Thoa gel lạnh quy trình tẩy lông

Bước 4: Chiếu laser/ Ánh sáng

Đây là một bước vô cùng quan trọng trong quy trình triệt lông vĩnh viễn. Ở bước này, kỹ thuật viên sẽ điều chỉnh bước sóng và năng lượng phù hợp rồi mới chiếu các ánh sáng hoặc Laser vào vùng lông cần triệt.

quy trinh tay long 1

Chiếu năng lượng loại bỏ nang lông

Bước 5: Dưỡng da

Thực hiện bôi kem dưỡng lên vùng da triệt lông giúp bảo vệ da, kết thúc quy trình điều trị.

**Lưu ý:

  • Ở một số cơ sở, bước 5 thường bị bỏ và có thể thay bằng việc khách hàng có thể về nhà tự dưỡng da. Chính vì vậy, trong một số quy trình triệt lông bạn có thể thấy chỉ gồm 4 bước (trừ bước dưỡng da).
  • Từ những lần thực hiện thứ 2, quy trình tẩy lông vĩnh viễn của bạn sẽ không cần đến bước 1 (thăm khám – tư vấn). Mà đi vào làm sạch vùng lông cần triệt luôn.
  • Quá trình triệt lông diễn ra từ 10-20 phút tùy vùng và diện tích lông cần triệt. Một liệu trình waxing có thể diễn ra từ 6-10 lần tùy mức độ khi thăm khám mà bác sĩ tính toán đưa ra số lần cần triệt.

>> TIN LIÊN QUAN: triệt lông vĩnh viễn có hết không tại đây

III/ Cảm giác trong quy trình tẩy lông vĩnh viễn như thế nào?

quy trình triệt lông vĩnh viễn 7

Cảm nhận trong suốt quy trình triệt lông vĩnh viễn

Hầu hết trong suốt quy trình triệt lông, bạn sẽ không cảm thấy bất kỳ đau rát nào. Công nghệ triệt lông vĩnh viễn Diode Laser  được đánh giá là công nghệ mới nhất, hoàn toàn không gây đau, không tạo cảm giác khó chịu so với các công nghệ khác. Một số vùng lông quá dày và cứng, bạn sẽ có cảm giác bị châm chích nhẹ.

IV/ Sau quy trình triệt lông vĩnh viễn

quy trình tẩy lông vĩnh viễn 5

Quy trình tẩy lông vĩnh viễn an toàn và hiệu quả

Công nghệ triệt lông vĩnh viễn Diode Laser có khả năng bảo toàn sức nóng khi phá hủy nang lông nhưng hoàn toàn không làm tổn thương bề mặt vùng da điều trị, không gây bỏng rát hay sưng đỏ. Do vậy, lông sẽ được triệt bỏ một cách an toàn nhất ở tất cả vùng trên cơ thể, thậm chí cả vùng da nhạy cảm.

Tuy nhiên, bạn nhất định phải lưu ý:

  •  Kiêng tắm bằng sữa tắm trong vòng 24 tiếng ngay sau khi triệt lông
  • Sau tất cả các liệu trình điều trị, bạn cần  thoa kem chống nắng SPF 30 trở lên.
  • Khi đến điều trị, bạn nên mặc quần dài, mang tất và kem chống nắng cơ thể để bảo vệ da của bạn sau khi kết thúc liệu trình.
  • Bạn không nên tiến hành wax hoặc nhổ lông đặc biệt là trước triệt lông 1 tuần
  • Hãy cố gắng đi đủ liệu trình theo đúng lịch hẹn để đảm bảo hiệu quả điều trị triệt lông cao nhất.

>> TIN XEM NHIỀU: triệt lông bằng ánh sáng có hại không Ở ĐÂY

V/ Liệu trình điều trị

Khi triệt lông bằng Diode Laser, hầu hết bạn cần thực hiện đủ 4-6 lần, thậm chí có thể kéo dài hơn tùy theo thể trạng của mỗi vùng. Hơn thế nữa, số lần thực hiện sẽ còn phụ thuộc vào loại da, loại lông và cấu trúc lông của từng vùng cần điều trị.

VI/ Kết quả bạn sẽ nhận được

Kết quả bạn nhận thấy sự thay đổi đáng kể kể từ sau lần 2, lần 3 điều trị.  Hầu hết, mọi người sau trải nghiệm quy trình triệt lông vĩnh viễn tại Kangnam, thời gian lông mọc trở lại kéo dài vài tháng, thậm chí nó có thể kéo dài trong nhiều năm. Đặc biệt, khi những sợi lông mọc lại rất ít, hầu hết chúng mọc lại thường mỏng tơ, láng mịn hơn và sáng hơn.

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam triển khai áp dụng công nghệ triệt lông vĩnh viễn, tập trung các xung năng mạnh vào tất cả các nang lông và diệt gốc hiện tượng lông đang mọc. Công nghệ triệt lông Diode Laser có khả năng làm giảm thiểu và làm thưa đáng kể lượng các nang lông mọc trong hầu hết các trường hợp. Tùy thuộc vào khả năng đáp ứng của cơ thể với các xung năng, bạn có thể nhận thấy các kết quả sau:

  • Làm chậm tối đa sự tăng trưởng của các nang lông
  • Làm cho các sợi lông mọc thưa và mỏng hơn
  • Tiêu diệt hoàn toàn tận gốc lông
  • Tuyệt đối không gây kích ứng, không làm tổn thương da,
  • Vùng da được triệt sẽ sáng hơn 50-60%

 quy trình triệt lông vĩnh viễn7

 quy trình triệt lông4

Hình ảnh kết quả triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ Diode Laser 

>> TIN NỔI BẬT: Có nên triệt lông vĩnh viễn không? xem ngay

Hy vọng với những thông tin trên đây, đã giúp bạn biết được toàn bộ những gì sẽ diễn ra trong một quy trình triệt lông đạt chuẩn để biết mình có đang được tẩy lông đúng cách không. Mọi thông tin cần được tư vấn thêm, bạn vui lòng liên hệ 19006466, các chuyên viên sẽ giải đáp mọi thắc mắc giúp bạn!

Tham khảo bài nguyên mẫu tại đây :
Tìm hiểu QUY TRÌNH triệt lông vĩnh viễn đạt chuẩn theo【BỘ Y TẾ 】

Nhận xét