Triệt lông gây vô sinh hay triệt lông có ảnh hưởng đến sinh sản không?

1. Triệt lông gây vô sinh là không có căn cứ

Triệt lông gây vô sinh 1

Chưa có chứng nào cho biết triệt lông gây vô sinh cả

- Theo nguồn báo: Tiến sỹ, bác sỹ Manny Alvarez(Hiện đang là trưởng ban biên tập Chuyên mục Sức khỏe của hãng tin Foxnews Mỹ) cho biết: Thông thường, quy trình triệt lông vĩnh viễn diễn ra vô cùng nhanh chóng và hiệu quả. Đảm bảo yếu tố an toàn và triệt lông nhanh chóng giúp da trở nên mịn màng hơn.

- Tính đến nay, chưa có nguồn tin nào cho biết triệt lông gây vô sinh phải chăng chỉ là lo sợ có an toàn hay không mà thôi. Để đánh giá cụ thể về vấn đề này mời bạn đọc thêm bài viết: triệt lông có an toàn không TẠI ĐÂY

2. Triệt lông có ảnh hưởng đến sinh sản không?

Triệt lông gây vô sinh 2

Triệt lông không ảnh hưởng đến việc sinh nở 

- Các chuyên gia bác sỹ xin khẳng định: Triệt lông KHÔNG ẢNH HƯỞNG đến việc sinh sản của chị em phụ nữ bởi vì năng lượng bước sóng của tia laser được kiểm soát, chỉ tác động lên nang lông chứ không xâm lấn sang các vùng xung quanh chúng.

- Với công nghệ triệt lông Diode Laser tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam CAM KẾT chỉ tác động trực tiếp đến nang lông và không đi vào cơ thể nên sẽ không làm ảnh hưởng đến nhịp sinh học, nhịp sinh lý của chị em.

- Một số hình ảnh khách hàng triệt lông công nghệ diode laser:

Triệt lông có ảnh hưởng đến sinh sản không 1

triệt lông gây vô sinh 3

Triệt lông có ảnh hưởng đến sinh sản không 3

triệt lông gây vô sinh 4

triệt lông gây vô sinh 5

Hình ảnh khách hàng triệt lông bằng diode laser 

>> Tin nổi bật: triệt lông ở kangnam review Ở ĐÂY

3. Triệt lông vĩnh viễn có gây ung thư da không?

Triệt lông vĩnh viễn có gây ung thư da không1

Triệt lông vĩnh viễn không gây ung thư da 

- Tiếp đến xét trên phương diện gây ung thư da thì hiện nay, có tia gamma và tia X khá nguy hiểm cho da còn có một tên gọi khác là bức xạ ion hóa. Còn ngoài ra, chưa có chứng minh thêm về loại tia nào cả. Khi triệt lông, năng lượng ánh sáng từ tia laser chiếu vào da (không thuộc 2 dòng tia ở trên) nên cũng không có căn cứ nào kết luận rằng Triệt lông vĩnh viễn có gây ung thư da cả. Nên khách hàng hoàn toàn tin tưởng khi thực hiện dịch vụ triệt lông.

- Tuy nhiên, một số loại da khi triệt lông có thể bị mẩn đỏ, sưng nhẹ do khá nhạy cảm hoặc chưa kịp thích ứng với tia laser. Bạn chỉ cần làm theo chỉ dẫn của các chuyên gia bác sỹ thực hiện hoặc chườm đá lạnh vào vùng da này để làm dịu da sau khi triệt lông. Hoặc dùng một số loại thuốc giảm sưng tấy, giảm sưng đỏ như Aleve, Ibuprofen,...

- Trong trường hợp da bạn bị sưng đỏ sau nhiều giờ liên tiếp thì hãy nói trực tiếp với các chuyên gia bác sỹ để được hỗ trợ kịp thời.

- Với những ai chưa có điều kiện áp dụng phương pháp triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ hiện đại thì có thể chọn tẩy lông bằng tự nhiên. Đơn giản, tiết kiệm nhưng phải thường xuyên tẩy lông vì chúng rất nhanh mọc trở lại.

>> Nhiều người đọc: Bảng giá triệt lông vĩnh viễn TẠI ĐÂY

Như vậy, với những thông tin xoay quanh vấn đề "triệt lông gây vô sinh" hy vọng sẽ giúp bạn có được đáp án chính xác nhất đối với bản thân mình. Ngoài ra, nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp triệt lông dành riêng cho bản thân vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số hotline: 1900.6466 hoặc truy cập website: https://kangnamclinic.vn/ để cập nhật thêm thông tin chi tiết.

Địa chỉ của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam:

190 Trường Chinh, Q. Đống Đa, Hà Nội / 84A Bà Huyện Thanh Quan, P.9, Q.3 TP.HCM

Xem nguyên bài viết tại:
Triệt lông gây vô sinh hay triệt lông có ảnh hưởng đến sinh sản không?

Nhận xét