5 lý do vì sao hình xăm mã vạch là một ý tưởng xăm hình tuyệt vời

5 lý do khiến hình xăm mã vạch là ý tưởng tuyệt vời

Mã vạch là biểu tượng để phân biệt các sản phẩm, nó cũng có thể giúp cho bạn biết được nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm thông qua các chữ số đầu tiên. Ý tưởng tăng hiệu quả và năng suất lao động đã ra đời vào đầu những năm 1950 và một trong những phương pháp được nghĩ ra để đạt được điều này là sử dụng mã vạch. Mã vạch đơn giản là một hệ thống kiểm soát hàng tồn kho sử dụng máy quét quang học để đọc một loạt các đường thẳng đứng được vẽ hoặc in trên sản phẩm.

hình xăm mã vạch

Mã vạch biểu thị nguồn gốc, số lượng sản phẩm

Hình xăm mã vạch ngày nay được rất nhiều người ưa chuộng, đặc biệt là giới trẻ vì nó mang nhiều ý nghĩa độc đáo. Dưới đây là 5 lý do vì sao hình xăm code mã vạch được ưa chuộng:

Đơn giản nhưng cực "chất"

Hình xăm mã vạch với dạng đường vạch màu đen đơn giản, không quá màu mè nhưng luôn khiến người khác phải tò mò chú ý.

Khẳng định giá trị bản thân

Mỗi một sản phẩm sẽ có mức giá trị khác nhau, biểu hiện qua mã vạch của nó. Chính vì thế,nhiều người lấy biểu tượng hình xăm mã vạch như là một biểu tượng miêu tả bản thân có giá trị đối với xã hội.

Cá tính khác biệt

Mỗi sản phẩm có một mã vạch duy nhất, xác định tính cá nhân của nó. Do đó, nếu bạn muốn một hình xăm đại diện cho cá tính riêng biệt của mình thì đây chính là sự lựa chọn tuyệt vời. Trong thế giới hàng tỉ người, rất khó để có được sự chú ý, một hình xăm mã vạch độc đáo được xăm khéo léo trên cơ thể bạn sẽ thể hiện cá tính khác biệt của bản thân.

Bảo vệ quyền lợi con người

Một số người xăm một hình xăm mã vạch để biểu thị cách họ chống lại giá cả hàng hóa tăng vọt. Mã vạch cũng thường được sử dụng để tượng trưng cho sự phản kháng, chống lại các nhà sản xuất doanh nghiệp và lòng tham của công ty lớn trên thế giới chỉ quan tâm đến việc kiếm tiền mà chế độ đãi ngộ với nhân viên rất thấp.

Đánh dấu mốc sự kiện quan trọng

Một số người xăm hình mã vạch với các con số ngày tháng để đánh dấu một mốc sự kiện quan trọng trong đời, hoặc kết hợp với tên người mình yêu quý hay các dòng chứ có ý nghĩa đặc biệt. Mỗi người có thể có một thiết kế hình xăm khác nhau, bao gồm ý nghĩa của hình xăm mã vạch hoặc cách giải thích của bạn về ý nghĩa của thiết kế đó.

Các mẫu thiết kế hình xăm mã vạch ấn tượng nhất

Với mã vạch, không có giới hạn nào về nơi bạn có thể xăm chúng vì bạn có thể vẽ mã của mình ở bất cứ đâu bạn thích. Tuy nhiên, những vị trí sau đây là những nơi phổ biến nhất để xăm những hình xăm này.

Sau gáy: Đây là nơi phổ biến nhất mà mọi người thích xăm hình mã vạch. Trên thực tế, hầu hết các nghệ sĩ xăm hình sẽ gợi ý phía sau cổ khi bạn yêu cầu họ cho một ý tưởng vị trí hình xăm mã vạch .

hình xăm mã vạch1

Hình xăm mã vạch sau gáy với họa tiết cành cây

hình xăm mã vạch2

Lỗ hổng mã vạch

Cổ tay: Cổ tay cũng là một trong những vị trí tốt cho hình xăm mã vạch của bạn, đặc biệt là nếu bạn muốn xăm một hình xăm nhỏ. Điều làm cho cổ tay trở thành một nơi lý tưởng để có hình xăm của bạn chính là hình dạng của nó. Với một nghệ sĩ xăm hình giỏi, bạn có thể sở hữu một mã vạch phù hợp hoàn hảo trên cổ tay của bạn. Cổ tay cũng  là vị trí đảm bảo tầm nhìn tối đa cho hình xăm của bạn.

hình xăm mã vạch3

Mã vạch có thể xăm tại vị trí cổ tay hay ngón tay

hình xăm mã vạch4

hình xăm mã vạch5

Hình xăm mã vạch cổ tay

Lòng bàn tay: Hầu hết mọi người không thích thử nghiệm với hình xăm lòng bàn tay, nhưng điều này không có nghĩa là không nên thực hiện chúng. Với mã vạch trên lòng bàn tay, bạn có thể che giấu dễ dàng hoặc để lộ chúng bất cứ lúc nào bạn muốn. Tuy nhiên, hình xăm lòng bàn tay khá khó bởi vị trí này khá nhạy cảm, tốt nhất chúng nên được thực hiện bởi một nghệ sĩ xăm hình chuyên nghiệp.

hình xăm mã vạch6

Hình xăm mã vạch vị trí lòng bàn tay

Trán: Nghe có vẻ kỳ lạ, trán là một trong những nơi "chất" nhất để vẽ hình xăm mã vạch. Tuy nhiên, trước khi quyết định xăm hình mã vạch lên trán, hãy chắc chắn rằng bạn thực sự muốn xăm nó ở vị trí này vì quyết định này có thể sẽ khiến bạn hối hận.

hình xăm mã vạch7

Ý tưởng xăm hình mã vạch trên trán khá táo bạo, phù hợp với những người cá tính nổi loạn

Hình xăm mã vạch ngày tháng: Đây là một thiết kế sáng tạo và phong cách, nó có thể bao gồm ngày sinh của cá nhân, người thân, trẻ em hoặc bất kỳ sự kiện quan trọng khác trong cuộc sống của bạn. Các kết hợp khác nhau có thể được sử dụng ví dụ như "2-12-1980" tùy theo sở thích cá nhân và phong cách của nghệ sĩ xăm hình.

hình xăm mã vạch8

Mã vạch ngày tháng đánh dấu mốc sự kiện quan trọng

Mã vạch cầu vồng: Nếu bạn cảm thấy màu sắc mã vạch cơ bản quá nhàm chán thì có thể biến tấu theo màu sắc sặc sỡ. Hình xăm mã vạch cầu vồng chính xác là những gì bạn đang tìm kiếm. Hình xăm này có thể kết hợp nhiều màu sắc theo ý muốn của bạn.

hình xăm mã vạch9

Hình xăm mã vạch cầu vồng cực "Độc"

Mã vạch mô tả: Giống như tên gọi, hình xăm này mô tả một ý nghĩa cụ thể của hình xăm như là một cách để xác định cá tính của một người hoặc một thông điệp bí mật nào đó mà bạn muốn truyền tải.

hình xăm mã vạch10

Mã vạch với từ " Tình yêu chân chính"

hình xăm mã vạch11

Sự tiến hóa của loài người

hình xăm mã vạch12

Mã vạch gần giống với họa tiết kẻ sọc của ngựa vằn

hình xăm mã vạch13

hình xăm mã vạch14

Sọc mã vạch như song sắt giam cầm muôn loài, phá vỡ song sắt đó tất cả sẽ được trả về với tự do

Trên đây là những mẫu hình xăm mã vạch ấn tượng nhất với ý nghĩa của chúng. Hy vọng bạn sẽ thích bộ sưu tập hình xăm này và có thể lấy nguồn cảm hứng, lựa chọn cho mình một hình xăm độc đáo nhất.

Tham khảo bài nguyên mẫu tại đây :
5 lý do vì sao hình xăm mã vạch là một ý tưởng xăm hình tuyệt vời

Nhận xét