Công thức trộn kem trắng da toàn thân cấp tốc cho làn da sáng mịn

 1. Cách làm kem trộn trắng da toàn thân cấp tốc

Có rất nhiều loại kem trộn trắng da được bày bán trôi nổi trên thị trường được quảng cáo là có tác dụng làm trắng da cấp tốc. Tuy nhiên nguồn gốc xuất xứ cũng như thành phần của các loại kem này đều không rõ ràng. Chính vì thế mà rất nhiều trường hợp phải hối hận vì làn da đã bị bào mòn nghiêm trọng sau khi sử dụng.

Để đảm bảo an toàn, tốt nhất bạn nên tự làm kem trộn trắng da tại nhà bằng cách kết hợp những nguyên liệu tự nhiên hoặc các loại kem có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Dưới đây là một số công thức trộn kem trắng da toàn thân cấp tốc bạn có thể dễ dàng áp dụng.

kem bôi trắng da toàn thân tạm thời

Tự làm kem trộn trắng da tại nhà với các nguyên liệu tự nhiên

Công thức 1: Kem trộn trắng da bằng cám gạo và sữa tươi

Bột cám gạo có chứa hàm lượng lớn vitamin E, B, canxi...có khả năng tẩy tế bào chết và tái tạo làn da mới cho làn da hồng hào khỏe mạnh. Axit lactic có trong sữa tươi giúp làm mềm các tế bào da bị khô cằn, đồng thời nuôi dưỡng làn da trắng sáng, mềm mịn hơn.

Thuốc aspirin PH8 có chứa axit salicylic giúp kháng khuẩn, ngoài ra tính kiềm cao trong thuốc cũng có tác dụng làm mềm mịn các tế bào da khô sừng hóa. Kết hợp các nguyên liệu cám gạo, sữa tươi không đường và aspirin sẽ giúp bạn sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng mà lại rất an toàn.

Chuẩn bị nguyên liệu:

  • 500 gram bột cám gạo
  • 10 viên thuốc Asprin
  • 300ml sữa tươi không đường

kem tẩy trắng da toàn thân

Công thức trộn kem trắng da toàn thân cấp tốc với bột cám gạo, sữa tươi và Aspirin

Cách làm kem trộn trắng da cấp tốc:

  • Nghiền nát Aspirin thành bột mịn rồi cho vào 1 chiếc bát to hoặc bạn có thể ngâm với nước cho thuốc tan ra
  • Tiếp theo cho bột cám gạo vào bát với sữa tươi rồi trộn đều, thu được hỗn hợp sánh mịn
  • Bảo quản hỗn hợp kem tắm trắng trong lọ thủy tinh, đậy kín nắp để bảo quản sử dụng trong ngày

Công thức 2: Kem trộn trắng da kết hợp Vaseline + kem sâm + vitamin E

Vaseline được biết đến với công dụng dưỡng ẩm hoàn hảo, giúp thu nhỏ lỗ chân lông cho làn da mềm mịn tự nhiên. Tinh chất Vitamin E có tác dụng làm sáng các vết thâm, cho làn da đều màu hơn. Kết hợp 2 nguyên liệu trên với kem sâm vừa giúp da trắng mịn, vừa kết hợp dưỡng da mềm mịn, loại bỏ các đốm thâm gây mất thẩm mỹ trên da.

Nguyên liệu:

  • 1 lọ vaseline
  • 2 lọ kem sâm
  • 1 vỉ 10 viên  vitamin E

công thức trộn kem trắng da toàn thân cấp tốc

Công thức trộn kem trắng da toàn thân cấp tốc bằng Vaseline, kem sâm và vitamin E

Cách làm:

  • Đổ các phần kem trong hũ vaseline và kem sâm ra bát
  • Trích phần đầu thuốc vitamin E để lấy phần tinh dầu bên trong
  • Trộn đều cả 3 nguyên liệu lại với nhau thành hỗn hợp đồng nhất
  • Sau đó bạn bảo quản hỗn hợp kem trộn bằng cách cho vào lọ thủy tinh sạch rồi để tủ lạnh.

Công thức 3: Kem trộn tắm trắng body Nivea + dầu dừa + cám gạo

Sữa dưỡng thể Nivea được biết đến với công dụng làm trắng da rất tốt nhờ những dưỡng chất từ thiên nhiên như hoa sen và ngọc trai. Chính vì thế, kết hợp với dầu dừa và bột cám gạo sẽ vừa tăng khả năng làm trắng da, vừa cung cấp đủ độ ẩm cho làn da của bạn mà không bị bắt nắng.

Chuẩn bị nguyên liệu:

  • 300 gram bột cám gạo
  • 50ml dầu dừa
  • 1 lọ kem dưỡng da Nivea ban ngày

cách làm kem trộn trắng da toàn thân cấp tốc

Công thức trộn kem trắng da toàn thân cấp tốc với Nivea, dầu dừa và cám gạo

Cách làm kem dưỡng trắng da:

  • Đầu tiên bạn đổ bột cám gạo ra bát sau đó thêm 50 ml dầu dừa rồi trộn với kem dưỡng Nivea
  • Trộn đều các nguyên liệu lại với nhau, thêm 1 chút nước nếu cần thiết để tạo độ đặc vừa phải (có thể sử dụng máy đánh trứng để tạo hỗn hợp đồng nhất).
  • Thu được hỗn hợp kem trộn màu trắng, bạn có thể bảo quản trong lọ thủy tinh rồi sử dụng trong vòng 1 tuần.

Cả 3 công thức trên đều có thể áp dụng để làm kem tắm trắng toàn thân cho nam một cách hiệu quả.

2. Cách sử dụng kem trộn trắng da tự chế

Với 3 công thức trên, bạn chỉ cần áp dụng tắm trắng cho cơ thể theo các bước sau:

  • Bước 1: Trước khi sử dụng kem trộn trắng da, điều đầu tiên bạn cần thực hiện đó là phải tắm sạch cơ thể bằng nước ấm để lỗ chân lông nở ra, loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn và bã nhờn trên da.
  • Bước 2: Lấy một lượng kem trộn tự chế vừa phải thoa lên toàn bộ cơ thể
  • Bước 3: Massage nhẹ nhàng từ trên xuống dưới, tập trung vào vùng khuỷu tay, đầu gối (nơi chứa nhiều các sắc tố đen sạm và các tế bào sừng hóa nhất)
  • Bước 4: Để yên lớp kem trên da và thư giãn trong vòng 15 phút để các dưỡng chất thẩm thấu vào bên trong da.
  • Bước 5: Khi lớp kem khô lại, bạn tắm sạch lại bằng nước mát rồi lau khô cơ thể bằng khăn sạch.

kem tắm trắng toàn thân cho nam

Thoa đều kem trộn trắng da lên toàn bộ cơ thể

Thực hiện công thức tắm trắng trên 2 lần/ tuần, liên tục trong vòng 2 tháng bạn sẽ thấy làn da dần trở nên trắng mịn hơn.

3. Lưu ý khi sử dụng kem tẩy trắng da toàn thân

- Cả 3 công thức trên đều là cách tự chế kem bôi trắng da toàn thân tạm thời nên không thể sử dụng lâu dài. Chính vì thế, đối với những công thức kem trộn có chứa thành phần sữa tươi hay bột cám gạo thì tốt nhất bạn chỉ nên sử dụng trong ngày. Đối với công thức có chứa các loại kem như Vaseline, kem sâm và vitamin E - những loại kem đã chế biến sẵn thì bạn có thể để được 1 tuần và phải bảo quản ở nơi khô thoáng.

- Bạn cũng nên nhớ rõ là khi lựa chọn nguyên liệu, hãy dựa trên tiêu chí chất lượng, uy tín và đảm bảo chính hãng để tránh gây hại cho làn da của bạn.

- Đối với những người có làn da nhạy cảm thì một số thành phần trong kem trộn trắng da có thẩ gây dị ứng da. Chính vì thế, để đảm bảo an toàn thì tốt nhất bạn nên thử 1 lượng kem nhỏ ra tay trước và để khoảng 1 tiếng, nếu không có hiện tượng kích ứng thì có thể tiếp tục sử dụng.

- Điều cuối cùng, bạn cũng nên nắm rõ các nguyên liệu tự nhiên chỉ có tác dụng làm trắng da tạm thời nên nếu bạn sử dụng lâu dài làn da có thể trắng. Tuy nhiên, một khi bạn đã ngưng sử dụng thì tình trạng da đen sạm sẽ tiếp tục quay trở lại.

Phương pháp nào cho hiệu quả làm trắng da lâu dài?

Làm trắng da bằng kem trộn tự chế tuy đơn giản, tiết kiệm chi phí nhưng lại khiến bạn phải phụ thuộc vào nó, vì vậy nếu bạn muốn đẩy nhanh thời gian làm trắng da mà vẫn đảm bảo an toàn thì cần phải dưỡng sâu từ bên trong.

Hiện nay tắm trắng bằng sữa non và tinh chất vàng Nano được chuyên gia khuyến cáo là phương pháp làm trắng da an toàn, cho hiệu quả trắng da tối ưu nhất chỉ sau 1 liệu trình 4-6 lần.

tắm trắng kangnam

Khách hàng Thu Thủy trước và sau tắm trắng sữa non tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

tắm trắng sữa non

Chị Thanh Hương sau khi tắm trắng sữa non Kangnam

  • Tinh chất sữa non chiết xuất hoàn toàn tự nhiên, không chứa chất lột tẩy hay bào mòn da. Khi dưỡng chất sữa non thẩm thấu sâu bên trong da, các tế bào da sẽ được nuôi dưỡng và phát triển khỏe mạnh, sáng mịn hơn.
  • Bên cạnh đó, tinh chất vàng Nano giúp tăng cường collagen cho da căng mịn, giảm thiểu nếp nhăn và tạo màng chắn bảo vệ các tia UV gây hại từ ánh nắng mặt trời.

Điều đặc biệt là bạn sẽ không phải thực hiện tắm trắng lần nữa sau liệu trình tắm trắng sữa non, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí. Tham khảo chi tiết phương pháp tắm trắng sữa non Tại đây.

Trên đây là hướng dẫn chi tiết công thức trộn kem trắng da toàn thân cấp tốc bạn có thể dễ dàng thực hiện ngay tại nhà. Nếu bạn có những thắc mắc liên quan về phương pháp này, hãy liên hệ ngay tổng đài 19006466 chuyên gia tư vấn 24/7 sẽ giải đáp giúp bạn.

Xem bài nguyên mẫu tại :
Công thức trộn kem trắng da toàn thân cấp tốc cho làn da sáng mịn

Nhận xét