Hình xăm mặt trăng – Ý nghĩa biểu tượng và những hình xăm ấn tượng nhất

1. Hình xăm mặt trăng có ý nghĩa gì?

Bất kể bạn ở đâu trên thế giới, bạn có thể đánh giá cao vẻ đẹp của mặt trăng của chúng tôi. Hấp dẫn và giác ngộ, mặt trăng có nhiều liên kết ở dạng vật lý của nó. Trong thần thoại Hy Lạp, Artemis là Nữ thần hoang dã và săn bắn. Một mặt trăng thường được kết hợp với Diana để đại diện cho sự bảo vệ của cô đối với trẻ em và sinh nở.

Trong tôn giáo Wiccan, mặt trăng có thể được liên kết với Demeter, Kore-Persephone và Hecate, còn được gọi là The Mother, Maiden và Crone , đại diện cho thời gian và vòng đời từ lúc sinh ra cho đến khi chết. Đối với những người đang tìm kiếm một hình xăm theo phong cách tối hoặc gothic, một mặt trăng cũng có thể lấp đầy khoảng trống đó. Moons là bóng tối và bí ẩn và nếu bạn thích hình xăm ma cà rồng cắn hoặc người sói ưa thích, trăng tròn có thể là một lựa chọn có thể.

Bóng tối sang một bên, mặt trăng được xem như một biểu tượng nữ và cũng có thể được liên kết với Nữ thần Isis. Đối với Mẹ Trái đất, mặt trăng đi theo đường cong tự nhiên của cơ thể và ngực của người phụ nữ và cũng được cho là có mối liên hệ với chu kỳ sinh và kinh nguyệt. Thần thoại La Mã mang nhiều câu chuyện có thể giúp bạn trong lựa chọn thiết kế mặt trăng của mình, cho dù đó là trăng tròn, trăng lưỡi liềm hay thiết kế mặt trăng của người Maya. Khi một mặt trăng lưỡi liềm được ghép với một ngôi sao nhỏ, nó trở thành một biểu tượng Hồi giáo được công nhận được biết đến trên toàn thế giới.

Nếu bạn đánh giá cao truyện ngụ ngôn và truyện cổ tích, bạn có thể tìm thấy một người đàn ông có khuôn mặt đầy đủ trên hình xăm mặt trăng là một lựa chọn hay thay đổi. Bởi vì thiết kế sẽ khá chi tiết, bạn sẽ muốn đảm bảo rằng bạn tìm được nghệ sĩ phù hợp với công việc.

Đừng vội vã xăm hình mặt trăng và quyết định trước tiên bạn muốn đại diện cho mặt trăng của mình và nếu bạn dự định thêm các chi tiết khác như sao, người sói, mặt trời, v.v.

2. Gợi ý vị trí cho hình xăm trăng lưỡi liềm

Bởi vì hình xăm mặt trăng nửa lưỡi liềm có thể có kích thước nhỏ hơn, thiết kế này có xu hướng trông đẹp nhất ở cổ tay bên trong, ngón tay hoặc thậm chí là khuôn mặt nếu bạn nên quá táo bạo. Đặt một mặt trăng nhỏ ở bất cứ nơi nào khác có nghĩa là nó có thể sẽ biến mất và không được chú ý nhiều.

Nếu bạn cần trợ giúp quyết định về một đề nghị vị trí, hãy chắc chắn để thảo luận với một nghệ sĩ xăm hình. Một số người quyết định kết hợp hình xăm nửa mặt trăng vào tay áo với hình xăm ngôi sao hoặc hành tinh miễn phí. Để thêm bùa mê, hãy chắc chắn đặt nó ở nơi bạn có thể đánh giá cao tất cả lực lượng ma thuật của nó.

Trên đây là câu chuyện về hình xăm mặt trăng. Nếu như bạn muốn biết thêm nhiều về  các hình xăm khác, vui lòng truy cập https://kangnamclinic.vn để biết thêm.

Tham khảo bài gốc ở :
Hình xăm mặt trăng – Ý nghĩa biểu tượng và những hình xăm ấn tượng nhất

Nhận xét