Ngạc nhiên 2 cách tẩy lông nách bằng trứng gà lông rậm cỡ mấy cũng hết

I/ Review triệt lông nách bằng trứng gà có tốt không?

Nếu bạn chưa hề biết sức mạnh của phương pháp tẩy lông tuyệt vời này thì xem ngay bài viết sau đây nhé. Chắc chắn chị em sẽ không phải lãng phí thời gian đâu.

Nhiều chị em tin dùng phương pháp tẩy lông này vì nó không gây đau đớn như cách dùng nhíp hay dao cạo, rất hợp cho tẩy lông vùng nách hoặc bikini.

Cách tẩy lông nách bằng trứng gà

Cách tẩy lông nách bằng trứng gà "thần thánh" được cộng đồng mạng chia sẻ rầm rộ

Chắc chắn có rất nhiều chị em còn hoài nghi rằng liệu cách triệt lông nách bằng trứng gà có hiệu quả không? Hay làm sao mà cách này có thể triệt lông nách tốt được? Trên thực tế, không chỉ được xem là 1 trong những nguồn dinh dưỡng tốt cho sức khỏe con người, dưỡng chất Biotin kết hợp với protein Avidin trong trứng gà có tác dụng làm suy yếu các nang lông. Theo đó, các sợi lông sẽ dễ dàng tự rụng một cách nhẹ nhàng mà không bị thâm nách.

tẩy lông nách bằng lòng trắng trứng gà

triệt lông nách tại nhà bằng trứng gà

Review phản hồi của cộng đồng mạng về cách triệt lông nách bằng lòng trắng trứng gà

Điều đặc biệt, các dưỡng chất thiết yếu như vitamin A, B, protein, collagen trong lòng trắng trứng chống oxy hóa cực kỳ mạnh giúp duy trì độ ẩm, tăng cường độ đàn hồi làm trắng sáng vùng da

II/ 2 cách tẩy lông nách bằng trứng gà hiệu quả

1. Cách triệt lông nách bằng lòng trắng trứng gà 

Những thứ bạn cần chuẩn bị:

  • 1 quả trứng gà tươi
  • 1 chiếc bát nhựa nhỏ + 1 chiếc thìa
  • 1 chiếc khăn mềm
  • Kem dưỡng ẩm

Cách làm:

Tách lấy lòng trắng trứng gà đổ ra bát nhựa nhỏ, dùng thìa khuấy đều tay, đến khi bạn sệt quánh thì dừng lại.

triệt lông nách bằng lòng trắng trứng

Tách lòng trắng trứng ra khỏi quả trứng đổ ra bát nhựa

Các bước sử dụng: 

Bước 1: Dùng nước ấm vệ sinh thât sạch sẽ vùng da dưới cánh tay để lỗ chân lông giản nỡ, làm sạch bỏ dễ dàng bã nhờn, bụi bẩn rồi lấy 1 chiếc khăn mềm khô thấm sạch nước trên da.

Bước 2: Sau khi tiến hành xong bước vệ sinh, bạn thoa trứng gà lên vùng lông cần triệt bỏ dưới cánh tay.

Bước 3: Dùng các đầu ngón tay masage thật nhẹ nhàng để các dưỡng chất có trong trứng gà dễ dàng ngấm tận sâu vào các nang lông phát huy tác dụng tẩy lông hiệu quả

Bước 4: Lưu lại mặt nạ trứng gà thêm 20 phút, đến khi bạn sờ vào thấy khô lại, từ từ bóc nhẹ nhàng lớp màng trứng để lấy bỏ những sợi lông đã rụng

Bước 5: Bạn sử dụng khăn thấm ướt lạnh lau sạch sẽ 2 bên nách tạo độ se khít các lỗ chân lông, đồng thời ngăn ngừa quá trình tích tụ bã nhờn, bụi bẩn tích tụ gây viêm nhiễm trong nang lông.

Bước 6: Hoàn tất quy trình tẩy lông nách bằng lòng trắng trứng gà, bạn thoa kem dưỡng ẩm tạo độ mềm mịn cho bề mặt da

2. Cách triệt lông nách tại nhà bằng trứng gà kết hợp chanh

Hỗn hợp trứng gà và chanh sẽ tẩy sạch các cọng lông nách nhanh nhất đồng thời tẩy trắng, đánh bay vùng da sần sùi, thâm xỉn.

Công thức pha chế:

2 lòng trắng trứng gà

1 muỗng cà phê nước cốt chanh

Cách làm:

Đập trứng cho vào bát con, tách riêng lấy lòng trắng trứng, sau đó đổ thêm nước cốt chanh theo tỉ lệ công thức 2:1 dùng đũa đánh đều đến khi nhận thấy hỗn hợp sủi bọt trắng là có thể sử dụng.

tẩy lông nách bằng lòng trắng trứng gà

Hòa lẫn chanh tươi với lòng trắng trứng gà cho đến khi hỗn hợp quánh lại

Hướng dẫn sử dụng:

  • Dùng chổi cọ quét hỗn hợp trứng gà và chanh này lên vùng lông dưới nách, sau đó lấy một miếng vải thật sạch đắp lên phần nách  ấn nhẹ vải tạo độ dính với  hỗn hợp giữ nguyên khoảng 15 phút
  • Tiếp theo, bạn chỉ cần giật nhẹ miếng vải ngược theo hướng chiều lông mọc, giật thật nhanh để các sợi lông bám dính được loại bỏ đi, rụng theo
  • Cuối cùng, bạn dùng nước mát rửa sạch rồi dùng khăn bông thấm khô tạo độ khô thoáng là được nhé.

III/ Kết quả sau 15 phút wax lông nách bằng trứng gà

Khi thành phần protein, bột mì có trong lòng trắng trứng gà sẽ dễ dàng thẩm thấu vào sâu bên trong các nang lông giúp vùng da nách trở nên láng mịn, trắng sáng và không sần sùi.

Khi lông mọc lại, bạn hãy tiếp tục lặp lại quy trình mà chúng tôi chỉ dẫn ở trên để nang lông yếu dần và mọc chậm hơn hoặc có mọc lông sẽ cũng mềm, nhạt màu hơn nhé. Ngoài ra, hàng ngày bạn có thể kết hợp chà chanh vào nách để giúp vùng da dưới cánh tay luôn trắng sáng, thơm tho nhé!

triệt lông nách tại nhà bằng trứng gà

Kết quả "kinh ngạc" từ cách triệt lông nách tại nhà bằng lòng trắng trứng gà 

IV/ Chú ý khi áp dụng mẹo tẩy lông nách từ lòng trắng trứng

  •  Cách tẩy lông nách bằng trứng gà là phương pháp thiên nhiên nên cần sự kiên trì, tuyệt đối không nên nóng vội hoặc vội sớm kết thúc liệu trình
  •  Không nên áp dụng lên vùng da đang có vết thương hở hoặc bệnh ngoài da
  • Tránh tắm nước nóng, tẩy da chết trong 24 giờ sau khi tẩy lông.

Hi vọng những cách tẩy lông nách bằng trứng gà trên có thể giúp chị em sở hữu vùng da dưới cánh tay sạch bóng lông nách, trắng sáng tự tin hơn khi xuống phố. Ngoài ra, bạn còn thắc mắc vấn đề nào vui lòng liên hệ tổng đài: 1900.6466 hoặc truy cập website: https://kangnamclinic.vn để có được nhiều thông tin triệt lông hơn cho bản thân mình.

Tham khảo bài nguyên mẫu tại đây :
Ngạc nhiên 2 cách tẩy lông nách bằng trứng gà lông rậm cỡ mấy cũng hết

Nhận xét