Review kinh nghiệm triệt lông vĩnh viễn thực tế từ khách hàng

kinh nghiệm triệt lông vĩnh viễn

Có nên triệt lông vĩnh viễn không? 

I - Review kinh nghiệm triệt lông vĩnh viễn

Cơ thể mình vốn nhiều lông, nhất là tay và chân. Chính vì vậy, mình hay bị bạn bè trên trọc là như khỉ, chưa tiến hóa hết. Chưa kể đến mùa đông lại viêm lỗ chân lông, da khô ráp và rất khó chịu. Tuy nhiên, đó là vấn đề của 2 năm trước đây, còn hiện tại, mình đang sở hữu một làn da mịn màng, vẫn có lông nhưng lông rất tơ và mỏng không để ý kỹ sẽ không phát hiện ra được.

có nên triệt lông vĩnh viễn không

T.H từng rất tự ti với vùng da "lông lá" 2 năm trước

Mình biết ở đây cũng có rất nhiều bạn đang gặp tình trạng "rậm lông" như mình đã từng. Chính vì vậy, mình sẽ chia sẻ một số kinh nghiệm triệt lông vĩnh viễn của mình cho những bạn nào đang quan tâm và có ý định thực hiện dịch vụ này.

Kinh nghiệm tẩy lông vĩnh viễn 1: Chọn cơ sở uy tín 

Việc lựa chọn địa chỉ là vô cùng quan trọng. Bởi hiện nay, theo mình thấy thì hầu như spa hay thẩm mỹ viện nào cũng có dịch vụ triệt lông. Theo kinh nghiệm triệt lông vĩnh viễn thành công của mình thì các bạn cần chú ý lựa chọn địa chỉ nào uy tín một chút, đừng quá quan tâm đến giá rổ nhiều quá. Chất lượng mới là quan trọng và là điều quan trọng có nên triệt lông vĩnh viễn không.

kinh nghiệm triệt lông vĩnh viễn 3

Với mình, do một lần đi điều trị mụn, gặp được chị bác sĩ rất thân thiện nên tiện thể hỏi chị luôn về dịch vụ triệt lông. Do mình trị mụn ở đây rồi, cảm thấy uy tín, chất lượng nên mình không phải suy nghĩ nhiều khi tìm địa chỉ để triệt lông, và mình quyết định bắt đầu liệu trình triệt lông luôn vào 1 tuần sau cho các vùng chân, tay và nách.

À, mình thực hiện tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam số 190 Trường Chinh, Đống Đa (thông tin cho bạn nào quan tâm). Hoặc bạn có thể tham khảo triệt lông ở đâu tốt

Kinh nghiệm triệt lông vĩnh viễn 2: Lắng nghe bác sỹ

review triệt lông vĩnh viễn

Review triệt lông vĩnh viễn da liễu

Nhiều người hỏi mình có kinh nghiệm tẩy lông vĩnh viễn gì đặc biệt không? Mình chỉ cười và nó là cứ nghe theo bác sĩ là ok hết. Đây cũng là điều vô cùng quan trọng nếu các bạn muốn đạt được kết quả như mong muốn. Theo đó các bác sĩ tại Kangnam khuyên mình:

1. Trước khi triệt lông vĩnh viễn

  • Không nên wax hoặc nhổ lông

Trước khi triệt lông vĩnh viễn khoảng 1 tuần, bạn không được wax hay nhổ lông vì rất dễ làm tổn thương chân lông, điều này sẽ làm mất đi gốc lông khiến việc điều trị không còn hiệu quả.

có nên triệt lông vĩnh viễn không 3

Trước 1 tuần triệt lông tuyệt đối không nhổ hay wax lông

  • Để ý tình trạng của da

Các bạn lưu ý có nên triệt lông vĩnh viễn không khi làn da đang khoẻ mạnh, không mắc các bệnh nghiêm trọng về da. Bên cạnh đó, nếu da bạn có nốt ruồi lớn hoặc vết chàm thì bạn cũng không nên triệt lông trên vùng da này. Bởi khi có ánh sáng, sóng tác động sẽ kích thích và có thể gây biến chứng cho da.

2. Sau khi triệt lông vĩnh viễn

  • Kinh nghiệm triệt lông vĩnh viễn khoảng 48 tiếng, bạn chỉ nên tắm bằng sữa tắm dành cho trẻ em hoặc không dùng sữa tắm, vì lúc này da còn đang rất nhạy cảm.
  • Các bạn cũng cần tránh để da sạm, cháy nắng sau khi triệt lông vĩnh viễn. Vì lúc này, bác sĩ bảo: sắc tố melanin dưới da nhiều, ánh sáng sẽ bị các melanin này hấp thụ, làm giảm hiệu quả triệt lông.
  • Mình thường xuyên tránh nắng và thoa kem chống nắng SPF 30 trở lên. Khi đến điều trị, luôn mặc quần dài, mang tất và kem chống nắng cơ thể để bảo vệ da của sau khi kết thúc liệu trình.

✍✍✍ Xem chi tiết:  7【LƯU Ý】 trước và sau khi triệt lông nên làm gì không bị ngứa

Kinh nghiệm wax lông vĩnh viễn 3: Thực hiện đúng và đủ liệu trình 

kinh nghiệm tẩy lông vĩnh viễn 2

Bạn cố gắng đi đúng và đủ liệu trình đã được bác sĩ hẹn để đảm bảo hiệu quả triệt lông vĩnh viễn cao nhất. Tùy từng người mà bác sĩ sẽ đưa ra quy trình triệt lông khác nhau. Bản thân mình thực hiện trong 10 lần, khoảng cách thực hiện mỗi lần là 2 tuần.

II - Có nên triệt lông vĩnh viễn không?

Là một người đã triệt lông rất thành công nên mình có một vài chia sẻ về phân vân không biết có nên triệt lông vĩnh viễn không của một số bạn như sau:

Có nên triệt lông vĩnh viễn NẾU...

Bạn thuộc trường hợp lông mọc rậm, ở mức không chấp nhận được (như mình ấy). Triệt lông sẽ giúp bạn tự tin hơn, thoải mái hơn trong việc diện các trang phục ngắn, sexy,… bên cạnh đó còn khắc phục tình trạng viêm nang lông rất nhiệu quả.

có nên triệt lông vĩnh viễn không 4

Nếu bạn đang "sở hữu" rất nhiều lông thì triệt lông vĩnh viễn là giải pháp cần thiết

Ngoài ra, một số bạn có nách bị hôi, thâm cũng có thể triệt lông để khắc phục một phần tình trạng này. Theo đó, triệt lông giúp thu nhỏ lỗ chân lông, hạn chế tiết mồ hôi, giảm thiểu tình trạng ngứa ngáy và hôi nách hiệu quả.

Không nên triệt lông vĩnh viễn khi...

Nếu bạn thuộc trường hợp lông quá thưa, thì mình khuyên là nên để tự nhiên, không cần thiết phải triệt lông làm gì. Ngoài ra mình cũng được biết một số trường hợp tuyệt đối không nên triệt lông vĩnh viễn như:

  • Phụ nữ mang thai
  • Người dễ bị nhạy cảm với ánh sáng hoặc các tia laser
  • Người có vùng da mắc các bệnh như u, bướu, lở loét, viêm nhiễm,…
  • Những người mắc các bệnh về tim, thận. tiểu đường, huyết áp cao, động kinh,…
  • Đang bị bỏng hoặc các chấn thương nặng gây tổn thương da

Trên đây là một số kinh nghiệm triệt lông vĩnh viễn xương máu của mình. Ngoài ra, nếu bạn nào vẫn đang thắc mắc hoặc chưa rõ tình trạng của mình có nên triệt lông vĩnh viễn không thì có thể gọi đến số 19006466, các bác sĩ ở đây sẽ tư vấn cực kỳ tận tình cho bạn!

Coi thêm ở :
Review kinh nghiệm triệt lông vĩnh viễn thực tế từ khách hàng

Nhận xét