Tắm trắng có bị đen lại không? Sau khi tắm trắng nên làm gì dưỡng trắng da vĩnh viễn?

1. Tắm trắng có bị đen lại không?

Tắm trắng đang là phương pháp làm đẹp phổ biến nhất hiện nay, được các chị em phụ nữ đua nhau thực hiện với mong muốn cải thiện làn da xỉn màu, đen sạm thành trắng mịn như mơ ước. Kết quả sau tắm trắng có bị đen lại không sẽ phụ thuộc phần lớn vào phương pháp lựa chọn và cách dưỡng da sau khi tắm trắng có tốt hay không.

Tắm trắng có bị đen lại không

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp tắm trắng, mỗi phương pháp sẽ cho hiệu quả khác nhau, dưới đây là bảng so sánh hiệu quả sau tắm trắng của 4 phương pháp phổ biến nhất.

Kem làm trắng da THAY DA SINH HỌC TRUYỀN TRẮNG TẮM TRẮNG SỮA NON
Sử dụng các loại kem dưỡng trắng da thoa lên da nhằm cải thiện sắc tố cho làn da trắng hơn. Sử dụng các chất hóa học có bản chất là các axit  hữu cơ như Alpha Hydroxy acid nhằm kích thích bong vảy ở lớp biểu bì, thúc đẩy thay mới và tái tạo làn da. Truyền trực tiếp chất làm trắng có chứa vitamin C  vào tĩnh mạch, giúp làn da trắng lên nhanh chóng. Sử dụng nguyên liệu sữa non có chứa các dưỡng chất 100% từ thiên nhiên giúp da trắng mịn dần qua mỗi lần tắm trắng.
- Hiệu quả thấp, nếu ngưng sử dụng thì làn da sẽ trở về trạng  thái ban đầu. - Làn da sau khi bị lột rất dễ bắt nắng, đen sạm chỉ sau 1 -2 tháng nếu không chăm sóc, giữ gìn kỹ.

- Duy trì 3-5 tháng, sau đó nếu bạn muốn tiếp tục sở hữu làn da trắng mịn thì phải truyền lại các lần tiếp theo.

- Hiệu quả duy trì lâu dài từ 5 năm trở lên và lâu hơn thế nữa nếu bạn biết cách chăm sóc tốt.

=> Nếu như bạn sử dụng những sản phẩm kem trộn tắm trắng chứa hóa chất độc hại hoặc lột tẩy da thì khả năng da bị đen lại sẽ rất lớn. Bởi khi làn da bị lột tẩy, bạn sẽ lầm tưởng rằng làn da đang sáng lên nhanh chóng. Tuy nhiên, trên thực tế nó làm cho da trở nên mỏng đi, yếu ớt nên rất dễ bị bắt nắng khiến da bị đen sạm, thậm chí còn xấu hơn so với ban đầu.

=> Ngược lại, nếu bạn sử dụng những sản phẩm từ thiên nhiên, được kiểm định và chứng nhận an toàn cho da thì làn da không những hấp thu được các chất dinh dưỡng từ sâu bên trong mà còn đảm bảo giữ được độ trắng lâu bền hơn.

👉👉👉👉 Tin xem nhiều: Nên tắm trắng vào buổi nào/ mùa nào/ thời gian nào trong ngày tốt nhất?

2. Sau khi tắm trắng nên làm gì dưỡng trắng da vĩnh viễn?

Sau khi tắm trắng nên làm gì

Cách dưỡng da sau khi tắm trắng an toàn và hiệu quả

Bất kể bạn sử dụng phương pháp tắm trắng nào thì bước chăm sóc sau tắm trắng là điều không thể bỏ qua. Cho dù bạn lựa chọn cách tắm trắng tại nhà với các nguyên liệu tự nhiên hay sản phẩm đặc trị, hoặc tắm trắng tại spa thì làn da sau tắm trắng cũng trở nên nhạy cảm.

Nghiên cứu cho thấy, những người có làn da trắng thường dễ bị hấp thu ánh nắng mặt trời, khiến cho làn da bị đen sạm, gây nám tàn nhang và nguy hiểm hơn nữa còn có thể là mắc bệnh ung thư da. Chính vì thế, để duy trì độ trắng vĩnh viễn, bạn cần có những biện pháp chăm sóc da thật tốt hàng ngày như:

Thứ nhất: Chống nắng cho da

Mỗi khi ra ngoài, bạn cần sử dụng mũ, áo chống nắng để che chắn cho làn da của mình. Hạn chế ra ngoài nắng vào khoảng thời gian 10- 14 giờ, thoa kem chống nắng với chỉ số SPF 30+ để đảm bảo hiệu quả chống nắng tốt nhất.

 sau khi tắm trắng nên làm gì

Thoa kem chống nắng cho cả vùng mặt và toàn thân

➡️➡️➡️ Tin nổi bật: Tắm trắng có hại không? Tắm trắng có bị ung thư da không?

Thứ hai: Tránh tác động mạnh lên da

cách dưỡng da sau khi tắm trắng

Sau khi tắm trắng nên tránh các tác động mạnh lên da

Sau khi tắm trắng, làn da vẫn còn nhạy cảm bởi lớp da thô ráp cũ đã được loại bỏ, lộ ra lớp da non yếu ớt bên trong nên bạn cần hạn chế chà xát hay tắm với nước nóng. Không tắm hay rửa mặt bằng những sản phẩm có tính tẩy mạnh, trong quá trình tắm nên thao tác nhẹ nhàng, tránh kỳ cọ mạnh gây tổn thương làn da.

Thứ ba: Dưỡng da hàng ngày

Dưỡng ẩm cho da không chỉ tăng hiệu quả tắm trắng mà còn giúp duy trì độ ẩm, cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh hơn. Bạn có thể sử dụng các sản phẩm dưỡng ẩm cho da hoặc đơn giản nhất, bạn có thể tận dụng ngay những nguyên liệu tự nhiên như bột cám gạo,mật ong, sữa tươi, dưa leo...để dưỡng ẩm cho da.

⏩⏩⏩⏩ XEM NGAY: Làm sao để làn da trắng hồng tự nhiên nhanh nhất trong 1 tuần

Thứ tư: Chú ý chế độ ăn uống

sau khi tắm trắng nên làm gì dưỡng trắng da vĩnh viễn

Sau khi tắm trắng cần bổ sung các loại hoa quả, thực phẩm cho cơ thể

Chế độ ăn uống cũng góp phần rất quan trọng trong việc duy trì làn da trắng mịn. Uống nhiều nước có thể giúp loại thải các độc tố ra khỏi cơ thể, ăn nhiều rau xanh và các loại hoa quả chứa nhiều vitamin C, E sẽ cũng cấp chất dinh dưỡng cho cơ thể, nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong.

Làn da ngay sau tắm trắng rất mỏng và nhạy cảm, vì thế trong giai đoạn đầu bạn cần chú ý chăm sóc và thực hiện đầy đủ 4 lưu ý dưỡng da trên để bảo vệ làn da một cách tuyệt đối và duy trì kết quả lâu dài.

3. Nên tắm trắng hay truyền trắng?

Những phương pháp sử dụng kem trộn trắng da hay lột tẩy da đều rất hại cho làn da của bạn. Vậy còn phương pháp tắm trắng và truyền trắng thì sao? Nên tắm trắng hay truyền trắng? Có thể đánh giá qua thông tin dưới đây:

Về phương pháp truyền trắng

Truyền trắng là phương pháp tiêm trực tiếp thuốc tắm trắng vào tĩnh mạch. Phương pháp này được quảng cáo là nuôi dưỡng tế bào từ bên trong, trắng bật tone ngay sau khi sử dụng. Tuy nhiên, hậu quả tiềm ẩn bên trong khi sử dụng phương pháp này còn rất nhiều do chất truyền trắng khi được truyền trực tiếp vào cơ thể có thể gây một số tác dụng phụ như:

 nên tắm trắng hay truyền trắng 1

Truyền trắng tại các cơ sở Spa nhỏ lẻ không có đội ngũ bác sĩ hay thiết bị y tế hỗ trợ

  • Quá trình tiêm trực tiếp vào tĩnh mạch có thể gây sốc phản vệ, nếu không phản ứng kịp thời có thể gây tắc thở. Đặc biệt tại các cơ sở spa nhỏ lẻ không có đội ngũ bác sĩ và các trang thiết bị ứng cứu kịp thời có thể gây tử vong.
  • Các chất tiêm trắng tuy có tác dụng làm trắng da nhanh chóng, nhưng không phải cơ thể nào cũng dễ dàng hấp thu vitamin C. Đặc biệt, tất cả khách hàng trước khi truyền trắng đều không được kiểm tra sức khỏe trước khi tiêm nên không thể biết cơ thể có thích nghi với thuốc hay không.
  • Bên cạnh đó, trong chất truyền trắng da có chứa Glutathione gây ức chế sắc tố melanin. Chất này có tác dụng phụ như phản ứng với các bệnh lý về hô hấp, tim mạch gây suy giảm hệ miễn dịch.

Phương pháp tắm trắng bằng công nghệ 

Liệu pháp tắm trắng đã được áp dụng rất phổ biến trên thế giới, đặc biệt là tại các khu vực Châu Á. Với các thành phần tự nhiên và không gây hại cho sức khỏe con người, đặc biệt là chỉ tác động bên ngoài da nên tắm trắng rất an toàn cho cơ thể.

nên tắm trắng hay truyền trắng 2

Tắm trắng bằng nguyên liệu tự nhiên như sữa non an toàn cho da

  • Tắm trắng tác động lên da, lấy đi các tế bào chết, bụi bẩn đồng thời cung cấp nguồn dưỡng chất tự nhiên, thẩm thấu qua từng lớp mô cho da mềm mịn, trắng sáng.
  • Làn da sau khi được loại bỏ các tế bào sừng cỗi bên ngoài, lớp da non bên trong dần hình thành và phát triển mạnh mẽ, trắng hồng từ bên trong.
  • Sau mỗi lần tắm trắng, làn da sẽ dần được cải thiện, khỏe mạnh và tăng độ đàn hồi, săn chắc. thông thường, một liệu trình tắm trắng sẽ cần 4-6 lần để làn da trắng đều hoàn toàn.

Vậy nên tắm trắng hay truyền trắng?

Với những ưu điểm vượt trội như trên, có thể thấy là phương pháp tắm trắng hoàn toàn chiếm ưu thế vượt trội hơn so với các phương pháp lột tẩy, sử dụng hóa chất không rõ nguồn gốc hay truyền trắng.

tắm trắng có bị đen lại không 4

Tắm trắng bằng sữa non và tinh chất sữa non 

Hiện nay, phương pháp tắm trắng bằng sữa non và tinh chất vàng Nano được đánh giá là phương pháp làm trắng da tốt nhất hiện nay. Với nguyên liệu sữa non chiết xuất từ thiên nhiên rất lành tính và loại vàng Nano quý hiếm, các dưỡng chất sẽ thẩm thấu vào da sau quá trình tắm trắng. Làn da của bạn sẽ nhanh chóng sáng mịn mà không lo bị lột tẩy, bào mòn.

👉👉👉 Tin nổi bật: Dịch vụ tắm trắng bằng sữa non - Sáng bật tone - Da khỏe từ bên trong

Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn có đáp án cho câu hỏi "Tắm trắng có bị đen lại không? Nên tắm trắng hay truyền trắngsau khi tắm trắng nên làm gì để kết quả tốt nhất". Nếu bạn có bất cứ điều gì băn khoăn, hãy liên hệ ngay tổng đài: 1900.6466 để các chuyên gia tư vấn hoặc truy cập website: https://kangnamclinic.vn/ tham khảo nhiều thông tin làm đẹp hơn.

Đọc nguyên bài viết tại :
Tắm trắng có bị đen lại không? Sau khi tắm trắng nên làm gì dưỡng trắng da vĩnh viễn?

Nhận xét