【THỰC HƯ】Triệt lông bằng laser có hại không? Có ảnh hưởng gì không?

triệt lông vĩnh viễn có hết không

Sự thật: Triệt lông bằng tia laser có hại không?

Có rất nhiều phương pháp triệt lông vĩnh viễn khác nhau được quảng cáo trên thị trường. Bên cạnh những cách tẩy lông tại nhà thì triệt lông bằng Laser cũng được nhiều người biết đến. Liệu rằng triệt lông bằng ánh sáng có hại không?

Câu hỏi 1: Triệt lông bằng laser có hại không? 

✎ Trả lời: Tùy thuộc phương pháp triệt lông bằng laser nào?

Triệt lông bằng ánh sáng là phương pháp hiện đại được các cơ sở thẩm mỹ đưa vào sử dụng cho khách hàng với mục đích đạt được kết quả tẩy lông lâu dài, nâng cao tính hiệu quả và mức độ an toàn. Tuy nhiên, triệt lông bằng ánh sáng có hại không? còn tùy thuộc vào từng phương pháp mà khách hàng lựa chọn.

triệt lông bằng ánh sáng tia laser có hại không

Triệt lông bằng laser an toàn hơn các phương pháp triệt lông tại nhà khác

Hiện nay, đối với các loại ánh sáng được sử dụng trong triệt lông thì tia Laser là được sử dụng nhiều hơn cả. Mỗi đơn vị thẩm mỹ sẽ sử dụng ánh sáng khác nhau và mang lại kết quả khác nhau. Vì thế, nếu bạn chọn lựa sai công nghệ Laser sẽ khiến da bị bỏng, gây đau đớn, để lại sẹo.

Gợi ý cho bạn về công nghệ triệt lông Diode Laser được sáng tạo bởi các nhà khoa học Mỹ đã quy tụ tất cả những ưu điểm triệt lông đi trước, loại bỏ tới 99% các nang lông và tốt cho da. Đồng thời phương pháp này còn giúp trẻ hóa da, làm mềm mịn và se khít lỗ chân lông, triệt lông vĩnh viễn không lo mọc lại.

👉👉👉 Tham khảo chi tiết: Triệt lông công nghệ diode laser vĩnh viễn, không mọc lại

Câu hỏi 2: Triệt lông vĩnh viễn có hết không? 

✎ Trả lời:

Trong trường hợp cơ thể có sự rối loạn nội tiết (môi trường sống thay đổi, bước vào thai kỳ, sinh con, tiền mãn kinh…), điều này có thể kích thích lông phát triển trở lại dù đã được chiếu laser để triệt lông theo liệu trình phù hợp. Bên cạnh đó, những người mắc chứng “rậm lông” thì tỷ lệ triệt lông triệt để không mọc lại cũng thấp hơn những người khác.

Triệt lông vĩnh viễn có hết không

Những người mắc chứng rậm lông có tỷ lệ triệt lông triệt để không mọc lại thấp hơn những người khác

Như vậy, “triệt lông vĩnh viễn” là nhấn mạnh hiệu quả lâu dài vượt trội hơn so với các giải pháp tẩy truyền thống, chứ không phải ai cũng may mắn hết sạch lông sau khi thực hiện mãi về sau. Chưa kể những trường hợp thực hiện ở địa chỉ không đảm bảo, với công nghệ cũ hay thiết bị không phù hợp.

Những giải đáp trên về vấn đề triệt lông vĩnh viễn có hết không? có thể khiến một số người nghi ngờ về giải pháp làm đẹp này. Tuy nhiên thực tế, những sợi mọc lại đã bị suy yếu nên tồn tại dưới dạng mảnh, nhạt màu, khó nhận ra và không còn ảnh hưởng tiêu cực đến thẩm mỹ. So với cạo, nhổ, wax… có thể gây trầy xước, tổn hại da và cần phải thực hiện nhiều lần thì triệt lông bằng laser cho kết quả vượt trội hơn hẳn.

Câu hỏi 3: Triệt lông vĩnh viễn có ảnh hưởng gì không?

✎ Trả lời:

Xét trong trường hợp bạn lựa chọn tẩy lông tại nhà (sử dụng Wax, nhổ, cạo, kem tẩy lông,...) mang lại hiệu quả không cao, lông chỉ hết tạm thời và có mọc lại sau một thời gian. Thậm chí còn kích thích sự phát triển mạnh hơn của các nang lông. Bên cạnh đó là các vấn đề liên quan như:

triệt lông bằng laser có hại không 1

Tẩy lông tại nhà vô cùng có hại cho da của bạn

  • Nhiễm trùng da: Dụng cụ wax, nhổ hay cạo lông không đảm bảo vệ sinh và không được thực hiện đúng cách, khiến bề mặt da dễ bị trầy xước, chảy máu và dễ dàng khiến vi khuẩn xâm nhập gây mưng mủ, thậm chí là nhiễm trùng da.
  • Viêm nang lông: Khi sử dụng phương pháp nhổ hay wax lông, nang lông bị nong rộng hơn, lại không được se khít lỗ chân lông nên dễ bị vi khuẩn xâm nhập làm viêm nang lông.

tẩy lông có hại không

Tự ý tẩy lông tại nhà có thể khiến bạn bị viêm nang lông

  • Kích ứng da: Hầu hết các loại kem tẩy lông đều có chứa chất eflornithine. Chất này ức chế không hồi phục men ornithine decacboxyllase (biệt dược trên thị trường là kem eflornithine hay vaniqa) làm giảm lông. Nhiều trường hợp bị kích ứng da nặng khi bôi kem, gây đau rát kéo dài.

Câu hỏi 4: Triệt lông vĩnh viễn có gây ung thư da?

✎ Trả lời: 

Tẩy lông tại nhà có thể bị ung thư da

triệt lông an lành 1

Khi bạn sử dụng các sản phẩm kem tẩy lông có nguồn gốc không rõ ràng, thành phần gây hại cho da,... Thì bên cạnh các tác hại như dị ứng, viêm da, một số trường hợp lạm dụng quá mức có thể dẫn đến ung thư da do hấp thụ quá nhiều eflornithine trong kem tẩy lông.

Triệt lông bằng laser gây ung thư không? 

Về lý thuyết cũng như thực tế, CHƯA CÓ một thông tin nào chứng minh triệt lông bằng laser gây ung thư hay vô sinh nào cả. Chính vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn tẩy lông bằng phương pháp này mà không cần quá lo lắng đến vấn đề sức khỏe.

Ngoài ra, với những phụ nữ đang mang thai thì không nên tẩy lông bằng công nghệ này. Chưa hề có thông tin nào nói về triệt lông có ảnh hưởng đến thai nhi hay không cả, nhưng tốt hơn hết là để sau sinh thực hiện dịch vụ.

Câu hỏi 5: Triệt lông an toàn bằng phương pháp nào?

✎ Trả lời: Hiện nay, để nâng cao mức độ an toàn, gạt bỏ nỗi lo lắng của khách hàng với vấn đề triệt lông có hại gì không, các nhà khoa học đã nghiên cứu đưa ra công nghệ triệt lông an toàn bằng Diode Laser. Đây là công nghệ đã trải qua quá trình kiểm nghiệm an toàn nghiêm ngặt của tổ chức Y tế Hoa Kỳ FDI, cũng như được Bộ Y tế Việt Nam chấp thuận đưa vào sử dụng cho người Việt Nam.

triệt lông có an toàn không, triệt lông an toàn, triệt lông an lành

Diode Laser là phương pháp triệt lông an toàn nhất hiện nay

Diode Laser triệt lông an toàn với cơ thể bạn nhờ cách thức triệt lông:

  • Không đau, không tác dụng phụ
  • Vừa triệt được lông vừa điều trị chứng viêm nang lông
  • Va triệt lông vừa làm sáng những vùng da bị thâm đen như nách hoặc bikini
  • Triệt được hầu hết các loại lông trên tất cả các vùng da khác nhau.

triệt lông bằng tia laser có hại không 1

Diode Laser triệt lông an lành với cơ thể bạn

Như vậy, với những giải đáp trên đây bạn đã có cho mình đáp án cho bản thân cũng như tìm được cho mình phương pháp triệt lông an toàn nhất hiện nay. Đừng quên cập nhật các thông tin hữu ích tại Website Kangnamclinic.vn mỗi ngày hoặc khi cần tư vấn ngay, hãy gọi cho chúng tôi theo số Hotline: 19006466. Các bác sĩ Kangnam sẵn sàng lắng nghe và tư vấn giúp bạn!

Đọc nguyên bài viết tại :
【THỰC HƯ】Triệt lông bằng laser có hại không? Có ảnh hưởng gì không?

Nhận xét