Tổng hợp những mẫu thiết kế hình xăm sư tử hoang dã đầy ý nghĩa

1. Hình tượng sư tử trong các nền văn hóa

Trong tất cả các loài vật, sư tử được coi là chúa sơn lâm vì nó có vẻ ngoài dữ tợn và mạnh mẽ với bản năng săn mồi cực nhạy bén. Chính vì thế mà nhiều người lựa chọn hình xăm sư tử để tượng trưng cho sự mạnh mẽ, thống trị.

Sư tử đã được miêu tả trong các nền văn hóa cổ xưa, chúng thuộc quyền sở hữu bởi các vị vua và dòng dõi hoàng tộc. Con sư tử là biểu tượng quyền lực đối với những người đứng đầu, chính vì thế nó tượng trưng cho sức mạnh của nhà vua.

hinh xam su tu

Sư tử được coi là chúa sơn lâm - Loài vật thống trị thế giới động vật

  • Sư tử cũng là biểu tượng của Kitô giáo. Một số người thuộc Kitô giáo sử dụng hình xăm sư tử để tượng trưng cho niềm tin với Kitô giáo. Sư tử cũng là một con vật tượng trưng cho Hồi giáo, trong đó sư tử và thanh kiếm đại diện cho quyền lực.
  • Trong nền văn hóa Trung Quốc, sư tử đại diện như một biểu tượng của sự may mắn, quyền giám hộ và quyền lực. Người Trung Quốc cũng tin rằng con sư tử là biểu tượng của trái đất và mặt trời.
  • Trong văn hóa Ai Cập, sư tử cũng được thể hiện qua biểu tượng Nhân Sư, sinh vật có đầu người, thân sư tử rất hung ác và tàn bạo.
  • Trong nhiều nền văn hóa và tín ngưỡng, sư tử có liên quan đến mặt trời. Người ta nói rằng bờm sư tử trông giống như những tia sáng mặt trời tỏa ra.

Nhiều người biết rằng "Leo" - cung sư tử là một phần của 12 cung Hoàng đạo. Leo là cung thứ 5 trong Hoàng đạo, và bất cứ ai sinh ra từ ngày 23 tháng 7 đến ngày 22 tháng 8 đều thuộc cung sư tử. Những người sinh ra trong thời gian này rất năng động và là những người tốt bụng. Cung sư tử thường hơi nhút nhát và thích kiểm soát, nhưng họ rất hào phóng và được mọi người yêu quý.

2. Ý nghĩa của hình xăm sư tử

Có rất nhiều ý nghĩa và niềm tin khác nhau có liên quan đến hình xăm sư tử, và do đó nhiều yếu tố cần cân nhắc khi chọn nó. Dưới đây là những ý nghĩa hình xăm phổ biến nhất:

hinh xam su tu1

Hình xăm sư tử ẩn chứa rất nhiều ý nghĩa

- Quyền lực: sư tử được xem như một con vật mạnh mẽ, và nó được miêu tả như là vua của thế giới động vật. Nó cũng có thể thể hiện sức mạnh và khả năng lãnh đạo. Nhiều người chọn hình xăm sư tử vì những lý do này để đại diện cho sự dũng cảm, không sợ khó.

- Hy vọng: Sư tử có thể đại diện cho sự hy vọng. Ý nghĩa này xuất phát từ sự kết nối của sư tử với Kitô giáo. Nếu bạn xăm một hình xăm sư tử có nghĩa là bạn luôn hy vọng và luôn nhắc nhở bản thân phải có ý chí vượt qua mọi khó khăn.

- Kiến thức: Tín ngưỡng Phật giáo cũng nói rằng sư tử là biểu tượng của trí tuệ. Một con sư tử đực già, trưởng thành có thể được miêu tả trong một hình xăm để thể hiện sự khôn ngoan với những kiến ​​thức, trải nghiệm của mình.

- Lòng can đảm: Ý nghĩa này được xuất phát từ bộ phim "Wizard of Oz". Bộ phim kinh điển miêu tả một con sư tử hèn nhát muốn có được lòng can đảm. Đối với mục đích xăm, nó có thể đại diện cho đức tính can đảm hoặc một lời nhắc nhở chủ nhân của nó luôn mạnh mẽ trong cuộc sống.

3. Tổng hợp những hình xăm sư tử đẹp nhất

Thông thường, phái mạnh rất ưa chuộng hình xăm sư tử bởi nó biểu thị sự mạnh mẽ của họ. Tuy nhiên, phái nữ cũng thích xăm hình nhân vật hoạt hình sư tử trên cơ thể. Có rất nhiều thiết kế hình xăm con sư tử khác nhau với các đường nét họa tiết riêng biệt.  Bạn có thể tham khảo một số mẫu thiết kế hình xăm cho cả nam và nữ dưới đây:

Hình xăm sư tử cho nam

hinh xam su tu2

hinh xam su tu3

HÌnh xăm sư tử mạnh mẽ ở cánh tay cho nam

hinh xam su tu4

hinh xam su tu5

Thiết kế hình xăm đầu sư tử phá cách với đường nét họa tiết uyển chuyển

hinh xam su tu6

Hình xăm sư tử kín lưng dành cho nam

hinh xam su tu7

Hình xăm sư tử hoang dã ở cánh tay

hinh xam su tu8

Các hình khối được thiết lập tạo nên hình xăm sư tử

hinh xam su tu9

Hình xăm sư tử ở cổ chân

hinh xam su tu18

hinh xam su tu10

Hình xăm sư tử màu sắc độc đáo

hinh xam su tu11

Hình xăm sư tử với họa tiết bộ lạc quanh ngực

Hình xăm sư tử cho nữ

hinh xam su tu12

hinh xam su tu17

hinh xam su tu16

Các vị trí đùi và hông rất thích hợp để xăm hình sư tử, thể hiện nét quyến rũ của các cô gái

hinh xam su tu13

Vị trí sau lưng cũng rất thích hợp để xăm hình sư tử

hinh xam su tu14

hinh xam su tu15

Vị trí cổ tay thích hợp với những hình xăm sư tử nhỏ

hinh xam su tu19

Hình xăm con sư tử được xăm ở cánh tay

Có rất nhiều thiết kế hình xăm sư tử khác nhau có thể được xăm trên các vùng cơ thể bạn. Tất cả những hình xăm này đều có cảm hứng, ý nghĩa và tầm quan trọng khác nhau. Bởi vì những hình xăm này là vĩnh viễn, chính vì thế nên bạn cần đưa ra quyết định cuối cùng, lựa chọn hình xăm mình thích nhất để tránh hối hận về sau.

Điều quan trọng là bạn cần phải nghiên cứu tất cả các kiểu dáng, ý nghĩa của các hình xăm khác nhau trước khi bạn chọn thiết kế cuối cùng để xăm hình. Nếu bạn có những mẫu hình xăm sư tử đẹp khác, hãy chia sẻ với mọi người qua bình luận ngay bên dưới.

Tham khảo bài gốc ở :
Tổng hợp những mẫu thiết kế hình xăm sư tử hoang dã đầy ý nghĩa

Nhận xét