Triệt lông nách vĩnh viễn giá bao nhiêu tiền? – UPDATE bảng giá 2018

I - Triệt lông nách vĩnh viễn giá bao nhiêu? 

Triệt lông nách bao nhiêu tiền tại BVTM Kangnam không cố định, tùy thuộc vào tình trạng lông vùng nách của từng khách hàng. Mức chi phí triệt lông nách được chúng tôi áp dụng theo từng lần thực hiện. Tuy nhiên, bạn có thể mua nhiều lần cùng một lúc để hưởng nhiều lợi ích và khuyến mãi từ Bệnh viện dành cho gói giá nhiều lần.

 triệt lông nách giá bao nhiêu, triệt lông nách vĩnh viễn giá bao nhiêu, giá triệt lông nách

Bảng giá triệt lông nách vĩnh viễn - BVTM Kangnam

(Lưu ý: Mức giá triệt lông nách chưa bao gồm khuyến mại)

Tùy vào từng trường hợp khách hàng cụ thể mà phản ứng ức chế quá trình mọc lông là khác nhau. Từ đó quyết định số lần thực hiện trong một liệu trình thực hiện. Tuy nhiên, chỉ sau lần đầu tiên sử dụng dịch vụ, lông nách sẽ hoàn toàn biến mất. Sau đó mọc lại sẽ thưa và mỏng hơn ban đầu rất nhiều. Các lần sau đó nhằm mục đích loại bỏ nang lông triệt để, duy trì kết quả vĩnh viễn.

Có thể so với một vài địa chỉ khác, Kangnam không thuộc top những địa chỉ "triệt lông nách giá rẻ". Tuy nhiên, giá cả dịch vụ luôn tỷ lệ thuận với chất lượng. Đây chính là lý giải vì sao Kangnam luôn là “TOP LIST” các địa chỉ làm đẹp của hàng triệu chị em hiện nay. Trung bình mỗi ngày, lượng khách hàng đến triệt lông nói chung và triệt lông nách nói riêng tại Kangnam luôn đạt con số hàng trăm.

Bạn có thể xem video thực hiện triệt lông nách cho khách hàng tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam TẠI ĐÂY

II – Đánh giá chi phí triệt lông nách vĩnh viễn đắt hay rẻ?

triệt lông nách hết bao nhiêu tiền, triệt lông nách vĩnh viễn bao nhiêu tiền, triệt lông nách bao nhiêu tiền

Hiện nay, triệt lông nói chung và triệt lông nách nói riêng không còn xa lạ với chị em phụ nữ. Chính vì vậy, không hề ngạc nhiên khi dịch vụ này có mặt ở hầu hết các cơ sở thẩm mỹ từ nhỏ đến lớn. Cũng bởi vậy mà không có một mức giá triệt lông nách cố định cho chị em. Tuy nhiên, trên thực tế, triệt lông nách vĩnh viễn giá bao nhiêu sẽ phụ thuộc vào 3 yếu tố chính sau đây:

1. Giá tính theo liệu trình thực hiện

Triệt lông nách giá bao nhiêu được tính theo 2 hình thức:

  • Tính phí 1 lần duy nhất: Bạn chỉ phải thanh toán chi phí 1 lần duy nhất cho cả liệu trình triệt lông.
  • Tính chi phí triệt lông nách theo từng lần thực hiện: Theo đó, chi phí triệt hay tẩy lông nách bao nhiêu sẽ phụ thuộc vào số lần bạn thực hiện.  Bạn thực hiện càng nhiều lần, chi phí càng cao.

Hiện nay, bảng giá triệt lông vĩnh viễn đạt chuẩn y tế dao động từ 0,5-1 triệu đồng/ lần và 3-5 triệu cho 1 lần duy nhất.

2. Phương pháp/ công nghệ triệt lông

Các phương pháp/ công nghệ triệt lông mới bao giờ cũng có mức giá cao hơn phương pháp/ công nghệ cũ. Công nghệ bạn sử dụng càng hiện đại thì chi phí sẽ càng cao.

Tuy nhiên, cũng cần phải cân nhắc rằng, muốn triệt lông nách vĩnh viễn hiệu quả, bạn phải được áp dụng đúng phương pháp. Giá triệt lông nách hết bao nhiêu tiền? có thể khác nhau cho từng khách hàng nhưng giải pháp tốt nhất thì chỉ có 1.

Tính đến thời điểm hiện tại, Diode Laser đang là công nghệ triệt lông hiện đại nhất giúp bạn loại bỏ hết vilolong không cần thiết trên cơ thể, mang lại kết quả triệt lông vĩnh viễn tốt và an toàn nhất.

tẩy lông nách vĩnh viễn bao nhiêu tiền, triệt lông nách bao nhiêu, triệt lông nách bao nhiêu lần thì hết

Hiệu quả triệt lông nách bằng Diode Laser

⏩⏩⏩ Tin liên quan: Cách triệt lông nách vĩnh viễn 2 trong 1: Triệt lông và trị thâm 

3. Địa chỉ thẩm mỹ

Chỗ triệt lông uy tín, chất lượng, đạt chuẩn của bộ y tế, đảm bảo cho bạn một liệu trình triệt lông nách vĩnh viễn an toàn, hiệu quả thì đương nhiên chi phí sẽ cao hơn các cơ sở thẩm mỹ nhỏ lẻ, không tên tuổi trên thị trường.

Như vậy, tùy từng địa chỉ triệt lông, liệu trình cũng như chất lượng dịch vụ mà mức giá triệt lông nách bao nhiêu tiền ít nhiều sẽ có sự chênh lệch với nhau. Tốt nhất bạn nên tham khảo và so sánh thật kỹ, không nên ham địa chỉ triệt lông nách giá rẻ mà không đảm bảo chất lượng.

III - Câu hỏi liên quan đến dịch vụ và giá triệt lông nách

1. Tại Kangnam, triệt lông nách bao nhiêu lần thì hết?

Một liệu trình triệt lông nách tại Kangnam kéo dài khoảng 5-7 lần tùy thuộc vào tình trạng của khách hàng. Do đó, triệt lông nách bao nhiêu lần thì hết không cố định ở từng khách hàng. Bạn nên đến trực tiếp Kangnam để được tư vấn cụ thể về số lần thực hiện của mình.

tẩy lông nách vĩnh viễn giá bao nhiêu, chi phí triệt lông nách, chi phí triệt lông nách vĩnh viễn

giá triệt lông nách vĩnh viễn, giá triệt lông nách, triệt lông nách vĩnh viễn giá bao nhiêu

>>> Xem thêm nhiều kết quả khách hàng tẩy lông nách tại Kangnam Ở ĐÂY

2. Hiện nay Kangnam có chương trình khuyến mãi triệt lông nào không?

Vì điều kiện tài chính không cho phép nên rất nhiều chị em mong muốn được triệt lông với mức chi phí ưu đãi. Hiểu được tâm lý đó, chúng tôi luôn có các chương trình khuyến mãi khác nhau tạo điều kiện tối đa cho khách hàng có mong muốn được thực hiện dịch vụ. Bạn sẽ nhận được mức ưu đãi triệt lông nách lên đên 50% gói giá dịch vụ khi mua số lần triệt lông từ 6 lần trở lên.

Để được tư vấn lựa chọn liệu trình và chi phí triệt lông nách vĩnh viễn phù hợp nhất với bản thân mình, bạn nên đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hoặc gọi 1900 6466 hoặc truy cập website: https://kangnamclinic.vn/ để được hỗ trợ tư vấn miễn phí!

Tham khảo bài gốc ở :
Triệt lông nách vĩnh viễn giá bao nhiêu tiền? – UPDATE bảng giá 2018

Nhận xét