Giải đáp: Triệt lông vĩnh viễn giá bao nhiêu tiền tại BVTM Kangnam?

bảng giá triệt lông vĩnh viễn ở Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Giá triệt lông vĩnh viễn bao nhiêu tiền là rẻ nhất? 

1. Triệt lông vĩnh viễn giá bao nhiêu tiền? - Bảng chi phí 2019 

Nếu đang băn khoăn triệt lông vĩnh viễn Kangnam bao nhiêu tiền thì có thể tham khảo bảng giá tẩy lông bằng công nghệ Laser Diode được NIÊM YẾT tại các cơ sở Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam như sau:

DỊCH VỤ triệt lông Diode LAser Giá (Triệu VNĐ/lần)
Triệt lông chân (đầu gối xuống) 2,2
Triệt lông chân (đùi xuống) 3,5
Triệt lông tay (khuỷu tay xuống) 1,2
Triệt lông tay (cả tay) 1,7
Triệt lông nách 0,9
Triệt lông bikini 1
Triệt lông vùng mặt 1,7
Triệt ria mép 0,8
Triệt lông vùng ngực 3
Triệt râu 1,5

Bảng trên là giá 1 lần triệt lông vĩnh viễn bằng Diode Laser tại Kangnam áp dụng khác nhau cho từng vùng thực hiện và chưa bao gồm các chương trình ưu đãi, khuyến mại khác. Số lần tẩy lông còn tùy thuộc vào tình trạng làn da thực tế và cơ địa của mỗi khách hàng. Nhiều khách hàng cũng nhận định đây là mức giá tẩy lông toàn thân tương đối rẻ so với các thẩm mỹ viện khác trên thị trường.

Với mong muốn phục vụ được toàn bộ đối tượng khách hàng nên bệnh viện thẩm mỹ Kangnam thường xuyên có các chương trình khuyến mãi , giảm giá Sốc và các ngày lễ, tết, 20/10, 8/3... Nên bạn có thể tạm quên đi gánh nặng về chi phí khi tới Kangnam để làm đẹp.

Là một trong những đơn vị triệt lông sử dụng công nghệ tân tiến nhất hiện nay, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam sớm tiếp nhận công nghệ triệt lông diode laser để triệt lông vĩnh viễn, an toàn cho hàng triệu khách hàng. Đặc biệt, thương hiệu Kangnam đã phát triển và được đông đảo khách hàng từ bắc vào nam biết đến. Do đó, đây cũng là gợi ý lý tưởng dành cho những ai đang có nhu cầu tìm một địa chỉ triệt lông lý tưởng.

bảng giá triệt lông vĩnh viễn ở kangnam

BVTM Kangnam là gợi ý cho những ai muốn triệt lông vĩnh viễn

Hiện nay, Diode Laser là một trong những giải pháp triệt lông vĩnh viễn hiệu quả được áp dụng phổ biến tại các cơ sở thẩm mỹ. So với các phương pháp tẩy lông cũ, sử dụng laser triệt lông mang lại hiệu quả và mức độ an toàn cao hơn. Chính vì vậy, chi phí cũng nhỉnh hơn các dịch vụ cũ. Tuy nhiên để xác định triệt lông bằng laser bao nhiêu tiền hay triệt lông vĩnh viễn giá bao nhiêu thì phải dựa vào rất nhiều yếu tố.

2. Các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí tẩy lông vĩnh viễn

Nhìn chung, triệt lông vĩnh viễn bao nhiêu tiền không cố định với từng cơ sở thẩm mỹ. Khảo sát cho thấy, mức giá triệt lông vĩnh viễn cao hay thấp ít nhiều bị ảnh hưởng bởi:

Giá triệt lông toàn thân phụ thuộc vào vùng miền địa lý

Cũng như nhiều dịch vụ khác, giá triệt lông có sự phân hóa theo vị trí địa lý. Thông thường ở các thành phố lớn như Hà Nội, hay TP. Hồ Chí Minh, mức giá triệt lông bao giờ cũng cao hơn so với các tỉnh thành nhỏ lẻ khác. Sở dĩ như vậy, bởi mức sống và thu nhập của người dân tại thành phố lớn thường cao hơn các tỉnh thành khác. Do vậy mà chi phí họ chi cho các sản phẩm dịch vụ cũng cao hơn.

Chi phí tẩy lông vĩnh viễn phụ thuộc vào cơ sở thẩm mỹ

Một Spa nhỏ thì bao giờ chi phí triệt lông vĩnh viễn nói riêng và thẩm mỹ nói chung cũng thấp hơn tại các Bệnh viện lớn. Bởi vì những bệnh viện này sẽ có cơ sở vật chất sẽ tốt hơn, tay nghề của bác sĩ cũng hơn hẳn các chuyên viên tại những Spa hay thẩm mỹ viện. Do đó, chi phí ở đây không chỉ là chi phí về thực hiện mà còn bao gồm sự đảm bảo chất lượng cho khách hàng có được kết quả triệt lông an toàn, lâu dài.

Triệt lông giá rẻ hay đắt còn phụ thuộc tình trạng mọc lông 

Đương nhiên triệt lông vĩnh viễn giá bao nhiêu sẽ khác nhau theo từng vị trị, diện tích triệt lông càng lớn, thì mức giá càng cao. Ngoài ra, với những trường hợp lỗ chân lông to, lông mọc dày cứng, đòi hỏi liệu trình triệt lông kéo dài hơn bình thường thì chi phí cũng sẽ cao hơn đối với các trường hợp có số lần triệt ít hơn.

triệt lông vĩnh viễn bao nhiêu tiền

Giá triệt lông vĩnh viễn khác nhau theo từng vị trí 

Bảng giá triệt lông vĩnh viễn phụ thuộc vào công nghệ

Trên thị trường thẩm mỹ có khá nhiều công nghệ laser triệt lông khác nhau. Đương nhiên, không phải công nghệ nào cũng có chất lượng và mức chi phí như nhau. Công nghệ càng tốt, càng hiện đại thì mức giá cao là điều không thể tránh khỏi. Chính vì vậy, không có một khung giá tẩy lông hay triệt lông cụ thể cố định cho tất cả công nghệ.

bảng giá triệt lông vĩnh viễn kangnam

Bảng giá triệt lông kangnam giá rẻ với công nghệ cao 

Hiện nay, chúng tôi nhận thấy công nghệ Diode Laser được đánh giá là mang đến kết quả vĩnh viễn cho khách hàng. Đây là phương pháp waxing sử dụng công nghệ cao, kết hợp giữa máy Diode Laser dùng bước sóng phù hợp có thể tác động ngay đến các nang lông, ngăn chặn sự phát triển của melamine (chất nuôi dưỡng nang lông). Do vậy, các sợi lông sẽ dần suy yếu và rụng một cách tự nhiên, dứt điểm.

3. Thắc mắc liên quan giá tẩy lông vĩnh viễn ở Kangnam 

Vậy khoảng bao nhiêu tuổi thì được tẩy lông?

Các chuyên gia da liễu khuyến cáo độ tuổi phù hợp để triệt tẩy lông là từ 16 tuổi. Lúc này các mô tế bào như nang lông đã phát triển hoàn thiện nên dễ triệt phá hoàn toàn mang lại kết quả triệt lông vĩnh viễn tốt nhất. Tuy nhiên, để chắc chắn "bao nhiêu tuổi thì được tẩy lông?" với trường hợp của mình, bạn nên gặp trực tiếp bác sĩ da liễu để được tư vấn.

Thời gian triệt lông vĩnh viễn được bao lâu?

Hiện nay có rất nhiều cơ sở gắn mác triệt lông vĩnh viễn nhưng sự thật chỉ được một thời gian là lông lại mọc trở lại. Thậm chí còn "xanh - tốt" hơn. Chính vì vậy, triệt lông vĩnh viễn được bao lâu còn tùy thuộc việc bạn lựa chọn triệt lông ở đâu. Tuy nhiên, đến với Kangnam, bạn hoàn toàn yên tâm với kết quả triệt lông mà chúng tôi mang lại bởi thời gian lâu dài, thậm trí là trọn đời nếu cơ địa khách hàng tốt.

Như vậy triệt lông vĩnh viễn giá bao nhiêu phụ thuộc vào khá nhiêu yếu tố như vùng điều trị, liệu trình và chương trình ưu đãi. Để biết tại thời điểm bạn muốn sử dụng dịch vụ chi phí triệt lông mà Kangnam đang áp dụng là bao nhiêu, bạn có thể gọi tới tổng đài 1900 6466, hoặc tới ngay cơ sở Kangnam gần nhất để được tư vấn miễn phí.

Xem nguyên bài viết tại:
Giải đáp: Triệt lông vĩnh viễn giá bao nhiêu tiền tại BVTM Kangnam?

Nhận xét