TOP 20 hình xăm voi đẹp và ý nghĩa của chúng

1. Hình xăm con voi có ý nghĩa gì?

Một con voi không chỉ đại diện cho trí nhớ, sự đồng cảm và lòng trắc ẩn, còn có mối liên hệ chặt chẽ giữa các loài với Phật giáo, vì Đức Phật đã chọn con voi trắng quý hiếm cho hóa thân của mình. Con voi trắng tượng trưng cho cả trí tuệ và khả năng sinh sản, làm cho nó trở thành một lựa chọn đẹp cho hình xăm của mẹ. Nếu bạn tò mò và muốn thử xu hướng hình xăm màu trắng, tại sao không chọn một con voi trắng? Hình xăm màu trắng được cấp sẽ mờ dần theo thời gian, đây có thể là một lựa chọn khôn ngoan nếu bạn không muốn cam kết rõ ràng.

Đối với những người yêu thích tìm kiếm một thiết kế hình xăm đôi người muốn từ bỏ tên hoặc thiết kế nhẫn cưới vì sợ xui xẻo hoặc liên minh của họ, con voi trang nghiêm tượng trưng cho cả sự trung thực và lòng trung thành - hai yếu tố quan trọng trong bất kỳ liên minh thành công nào.

Một hình xăm con voi có thể tượng trưng và có nghĩa là những thứ khác nhau. Nói chung, một hình xăm con voi mô tả sự thịnh vượng và may mắn. Nhưng vì vai trò của nó trong tự nhiên, nó cũng là hiện thân của sức mạnh, sức mạnh, phẩm giá và tuổi thọ. Bên cạnh những người được đề cập, voi cũng miêu tả sự kiên nhẫn, danh dự, trí thông minh và tâm linh. Với tất cả những ý nghĩa này, hình xăm con voi trở nên được biết đến nhiều hơn vì sự miêu tả của nó về mối quan hệ gia đình và dòng dõi tổ tiên.

2. Tổng hợp những thiết kế mẫu hình xăm voi độc đáo

Hình xăm con voi có các biến thể khác nhau. Bạn có thể có các thiết kế như hình xăm con voi con, hình xăm con voi bộ lạc, hình xăm con voi nhỏ và dễ thương để đặt tên cho một số ít.

Có nhiều cách để thiết kế một con voi cho hình xăm. Một số rất phức tạp và chi tiết và những người khác thì đơn giản, gợi ý hình bóng của sinh vật tráng lệ. Nếu bạn có một tính cách vui tươi, bạn thậm chí có thể xem xét sử dụng một ngón tay cho thân cây và mặt bên của bàn tay cho cơ thể của hình xăm con voi của bạn.

Đầu tiên và quan trọng nhất, con voi của bạn càng chi tiết, kích thước của nó càng lớn. Đối với nhỏ là những địa điểm kín đáo, tốt nhất nên chọn chỉ là một cơ thể voi được phác thảo. Nếu bạn muốn một cái gì đó phức tạp hơn, hãy xem xét thêm tác phẩm nghệ thuật lấy cảm hứng từ henna cùng với con voi của bạn để di chuyển khá chi tiết và lạ mắt.

Thiết kế hình xăm con voi trang trí

Thiết kế hình xăm con voi trang trí là lựa chọn tốt nhất của bạn nếu bạn muốn có hình xăm của bạn được in trên đùi của bạn. Hình xăm đầy màu sắc này trông rất đẹp.

Thiết kế hình xăm đầu voi

Thiết kế hình xăm này là hoàn hảo trên vai của bạn! Ganesha, vị thần thành công của đạo Hindu được miêu tả bằng đầu của một con voi, do đó mô tả thành công nếu bạn có ý định thiết kế hình xăm đầu voi.

Hình xăm voi bộ lạc

Thiết kế bộ lạc có nguồn gốc từ các truyền thống của người Mỹ bản địa, Polynesia và Haida và nó chỉ đơn giản là tượng trưng cho liên kết với thiên nhiên.

 

Thiết kế hình xăm voi hoạt hình

Bạn có thể có được thiết kế hình xăm này bất cứ nơi nào trên cơ thể của bạn. Thiết kế hình xăm con voi hoạt hình có nghĩa là bạn đang lấy lại tuổi trẻ vui vẻ của mình.

Trên đây là những hình xăm voi đẹp nhất, nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về những hình xăm khác, hãy truy cập website: kangnamclinic.vn hàng ngày để cập nhật những mẫu hình xăm mới nhất.

 

Đọc nguyên bài viết tại :
TOP 20 hình xăm voi đẹp và ý nghĩa của chúng

Nhận xét