Triệt lông vĩnh viễn có tác dụng trong bao lâu? Triệt lông bao lâu 1 lần?

triệt lông vĩnh viễn có tác dụng trong bao lâu

I - Triệt lông vĩnh viễn có tác dụng trong bao lâu?

Các bác sỹ da liễu cho biết: Cho dù bạn lựa chọn công nghệ nào, địa chỉ nào đi chăng nữa thì cũng không thể triệt lông 1 lần là hết ngay được. Bởi vì triệt lông vĩnh viễn có tác dụng trong bao lâu còn phải phụ thuộc vào các yếu tố sau:

  • Công nghệ (phương pháp) triệt lông sử dụng
  • Cơ địa của khách hàng
  • Liệu trình áp dụng

mỗi lần triệt lông cách nhau bao lâu

Các yếu tố ảnh hưởng đến tác dụng của triệt lông vĩnh viễn

Thường kết quả triệt lông vĩnh viễn kéo dài từ 2 - 4 năm TUY NHIÊN cũng có trường hợp kéo dài tới 10 năm và lâu hơn nữa. Mặc dù sợi lông có thể mọc trở lại nhưng lúc này nó đã bị suy yếu, trở nên mềm, thưa thớt và nếu chú ý kỹ mới nhìn thấy chúng bám trên da của bạn.

Vì thế, chính xác đáp án cho câu hỏi triệt lông vĩnh viễn được bao lâu thì không có bởi nó còn phụ thuộc vào cơ địa, liệu trình, công nghệ và cơ sở thẩm mỹ bạn lựa chọn. Nên mỗi lần triệt lông cách nhau bao lâu lại dựa vào địa chỉ bạn lựa chọn thực hiện dịch vụ này.

Kết luận lại, sau lần tẩy lông đầu tiên kết quả duy trì khoảng 1 - 3 tháng và nang lông có thể hình thành trở lại, độ dày mỏng, cứng hay yếu phụ thuộc vào quy trình đầu tiên bạn thực hiện nên phải cân nhắc chính xác. Điều bạn cần làm đó là thực hiện đúng liệu trình như bác sỹ đã đưa ra để kết quả bao lâu triệt lông 1 lần dài hơn, ngăn chặn các sợi violong xấu xa tái phát.

II - Vậy làm thế nào để triệt lông vĩnh viễn lâu dài?

Để gia tăng tác dụng của triệt lông vĩnh viễn bạn cần lưu ý đến các vấn đề như:

1/ Triệt lông phải đúng phương pháp và công nghệ

Lựa chọn đúng công nghệ triệt lông là một trong những yếu tố quyết định đến hiệu quả thẩm mỹ và thời gian triệt lông vĩnh viễn có tác dụng trong bao lâu?

Thị trường thẩm mỹ da có nhiều công nghệ tẩy lông vĩnh viễn và Laser Diode được giới chuyên gia bác sỹ đánh giá cao hơn cả.

triệt lông vĩnh viễn có tác dụng trong bao lâu 5

Diode Laser được xem là công nghệ triệt lông số 1 loại bỏ đến 99% nang lông

Sự khác biệt lớn nhất của công nghệ triệt lông Laser Diode chính là kết hợp năng lượng Laser Diode song song với sóng âm tần RF tiên tiến tạo nên bước sóng ngắn tác động trực tiếp vào các mầm nang lông, lấy đi các dưỡng chất nuôi sống chúng khiến lông suy yếu tận gốc và tự rụng.

Đồng thời, sau khi triệt lông vĩnh viễn thì nang lông không mọc ngược trở lại, khít lỗ chân lông hơn mang lại làn da nhẵn thín mịn màng. Bởi vậy mà Laser Diode được coi là công nghệ triệt lông mới nhất 2018 và các chuyên gia về da liễu khuyên bạn áp dụng.

2/ Triệt lông đúng thời điểm và độ tuổi

Theo nghiên cứu, hiệu quả triệt lông dựa trên cơ địa theo độ tuổi phát triển của con người:

  • Từ 16 - 23 tuổi:

Đây là thời kỳ cơ thể đang còn phát triển, lông sẽ mọc lại nhanh hơn do hooc-mon tăng trưởng trong cơ thể vẫn đang phát triển mạnh mẽ.

  • Ngoài 24 tuổi:

Khách hàng ngoài độ tuổi 24 có thể kéo dài được thời gian triệt lông bao lâu 1 lần hơn bởi vì lúc này cơ thể không còn phát triển mà thay vào đó là bắt đầu có sự lão hóa nên lông không được cung cấp nhiều chất dinh dưỡng và không phát triển nhanh và mạnh nữa.

3/ Thực hiện triệt lông khoa học theo đúng liệu trình

Chỉ với một lần triệt lông thì không thể xử lý được tất cả các sợi lông một cách triệt để. Do đó, hầu hết khách hàng sẽ cần thực hiện triệt lông theo liệu trình tư vấn của chuyên gia, từ 5-8 lần tùy theo tình trạng lông.

triệt lông vĩnh viễn có tác dụng trong bao lâu

Sau từng lần triệt lông, sợi lông sẽ mỏng dần

Mỗi lần điều trị lông được loại bỏ theo hướng tích cực, khoảng cách mọc trở lại lâu dần và có thể không tái phát trở lại nữa.

👉👉👉 Bạn tham khảo chi tiết: Quy trình triệt lông vĩnh viễn 

III - Thời gian triệt lông bao lâu 1 lần?

Song song với câu hỏi: "Triệt lông vĩnh viễn có tác dụng trong bao lâu" thì triệt lông bao lâu 1 lần cũng được mọi người quan tâm, tìm hiểu nhiều. Để giúp khách hàng không phải lo lắng về khoảng cách giữa các lần triệt lông, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Thời gian mỗi lần triệt lông thường phụ thuộc vào vùng lông cần triệt, mức độ lông nhiều hay ít của mỗi người. Cụ thể:

  • Vùng mặt (Mép, cằm, râu quai nón, trán): 5-10 phút
  • Vùng nách, bikini: 10-15 phút
  • Body lớn (Lưng, tay, chân, bụng): 20-30 phút

Có thể thấy thời gian thời gian 1 lần triệt lông vĩnh viễn diễn ra khá nhanh, không tốn nhiều thời gian như các phương pháp tẩy lông truyền thống mà hiệu quả thì tương đối cao.

Để biết trường hợp của mình triệt lông vĩnh viễn có tác dụng trong bao lâu? Cũng như liệu trình triệt lông bao lâu 1 lần phù hợp nhất bạn hãy liên hệ đến tổng đài: 19006466 để được các chuyên viên tư vấn kỹ hơn. Hoặc truy cập website: https://kangnamclinic.vn/ để nắm bắt thông tin mới nhất hàng ngày về dịch vụ này.

Coi nguyên bài viết ở :
Triệt lông vĩnh viễn có tác dụng trong bao lâu? Triệt lông bao lâu 1 lần?

Nhận xét