Triệt Râu, Ria mép vĩnh viễn hết bao nhiêu tiền? Ở đâu tốt tại Hà Nội, Tphcm?

I. Triệt ria mép vĩnh viễn ở đâu tốt giá cả hợp lý?

Chỉ riêng tại địa bàn Hà Nội, TP.HCM đã có đến hàng trăm cơ sở spa nhỏ lẻ quảng cáo dịch vụ tẩy ria mép vĩnh viễn giá siêu rẻ. Những ai thường xuyên săn lùng gói giá rẻ trên facebook sẽ không còn quá xa lạ với những dịch lời mời cháo hấp dẫn như Triệt/ tẩy ria mép vĩnh viễn chỉ với giá rẻ 300- 500k

Tuy nhiên, một sự thật đáng buồn là hầu hết tại các cơ sở nhỏ lẻ này đều không đạt tiêu chuẩn trang thiết bị công nghệ, nhân viên không được đào tạo chuyên sâu về kỹ thuật thực hiện.

Trên thực tế, cái gọi là công nghệ “vĩnh viễn” tại các cơ sở nhỏ lẻ này hoàn toàn không đạt chuẩn chất lượng do vậy không đem kết quả như vậy. Ngay cả khi bạn hoàn tất liệu trình tẩy lông tại đây thì vẫn có những trường hợp sẽ mọc lại chỉ sau khoảng 2-3 tháng.

giá triệt râu vĩnh viễn

Giá triệt râu vĩnh viễn tại cơ sở thẩm mỹ lớn sẽ cao hơn những địa chỉ spa nhỏ lẻ nhưng đảm bảo chất lượng

Chỉ tại những spa, bệnh viện thẩm mỹ lớn, nổi tiếng mới có đủ điều kiện kinh phí để đầu tư nhập khẩu máy móc, công nghệ tẩy lông vĩnh viễn đạt chuẩn FDA, ISO và có quy trình kiểm định đánh giá chất lượng khắt khe.

Tẩy ria mép ở đâu tốt? Nếu bạn đang tìm kiếm gói dịch vụ triệt lông mép vĩnh viễn chi phí hợp lý đảm bảo chất lượng tốt nhất không thể bỏ qua Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam.

Đây là một trong những trung tâm thẩm mỹ lớn hàng đầu tại Hà Nội và TP.HCM được nhiều chị em truyền tai nhau, cam kết đảm bảo kết quả ngay sau khi kết thúc liệu trình. Các công nghệ tẩy lông ria mép vĩnh viễn hàng đầu trên thế giới ứng dụng thành công tại Kangnam phải kể đến New Elight và Diode Laser.

II. Triệt ria mép vĩnh viễn hết bao nhiêu tiền?

Để chi trả cho các gói dịch vụ triệt lông vĩnh viễn đảm bảo chất lượng tốt nhất, bạn phải chi trả với mức giá từ 1 triệu đồng/ 1 lần trở lên tùy vào từng cơ sở. Chính vì vậy, chúng tôi vẫn khuyên chị em nên lựa chọn các gói dịch vụ triệt lông giá như vậy mới tương xứng với kết quả bạn kỳ vọng.

Tại Kangnam, chi phí tẩy ria mép vĩnh viễn bao nhiêu tiền còn phụ thuộc rất lớn vào công nghệ sử dụng và cũng như tình trạng lông thực tế của mỗi khách hàng. Cụ thể:

2.1. Bảng giá tẩy râu vĩnh viễn theo công nghệ Diode Laser

DỊCH VỤ Diode laser CHI PHÍ / 1 lần
Triệt lông vùng mặt 1,7  triệu 
Triệt râu 1,5 triệu
Triệt ria mép 0,8 triệu

2.2 Bảng giá triệt ria mép vĩnh viễn theo công nghệ New E-light

DỊCH VỤ NEW ELIGHT CHI PHÍ / 1 lần
Triệt lông vùng mặt 1,2 triệu 
Triệt râu 0,9 triệu
Triệt ria mép 0,6 triệu

2.3. Phân tích sự khác biệt về giá

So với những công nghệ tẩy lông thông thường, công nghệ Diode Laser thế hệ mới mang đến  những trải nghiệm kết quả tối ưu nhất, đáp ứng được tốt hơn những yêu cầu về độ an toàn đối với sức khỏe người tiêu dùng.

Giải pháp Diode Laser đã được chứng minh thực tế, hiệu quả triệt lông đạt hiệu quả gần như tuyệt đối, giảm hơn 80% chỉ sau 3 lần điều trị, giảm 99% ngay sau khi hoàn tất liệu trình. Điều đặc biệt khác hoàn toàn với phương pháp triệt lông truyền thống, Diode Laser không gây hiện tượng bỏng rát, ửng đỏ, rút ngắn tối ưu nhất thời gian trị liệu. 

triệt ria mép giá bao nhiêu

Diode Laser là dòng thế hệ triệt lông hàng đầu trên thế giới hiện nay 

Chính vì do giá trị triệt lông công nghệ Diode Laser mang lại cao hơn rất nhiều nên mức chi phí sẽ đắt hơn so công nghệ thế hệ cũ trước đây như New Elight.

Tùy thuộc vào những gì bạn mong đợi, phương pháp triệt lông mặt vĩnh viễn bằng Diode Laser khá an toàn, hiệu quả cao, xứng đáng mức chi phí  đạt giá trị riêng của nó.

triệt ria mép vĩnh viễn ở đâu

triệt râu vĩnh viễn giá bao nhiêu

Hình ảnh kết quả khách hàng thật triệt lông mép chỉ sau 3 lần thực hiện

Lưu ý:

  • Bảng giá triệt lông mặt trên chưa bao gồm khuyến mãi
  • Tùy thuộc vào tình trạng, mức độ của mỗi người, bác sỹ sẽ tư vấn phương pháp và liệu trình điều trị phù hợp nhất. Để tìm hiểu chi tiết hơn, các bạn nên trực tiếp đến cơ sở bệnh viện để được tư vấn cụ thể hơn.

III. Những thắc mắc xung quanh về giá triệt râu vĩnh viễn?

Nhiều chị em biết đến hiệu quả tuyệt vời khi trải nghiệm dịch vụ triệt ria mép công nghệ cao tại BVTM Kangnam và sau đây chúng tôi sẽ giải đáp nhanh một vài thắc mắc thường gặp nhất:

3.1: Với mức chi phí trên, Kangnam có bảo hành chất lượng không?

Được đánh giá là thương hiệu bệnh viện lớn đi đầu công nghệ triệt lông vĩnh viễn, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam cam kết bảo hành chất lượng dịch vụ HOÀN TOÀN tương xứng với giá trị hiệu quả nhận được cũng như mức chi phí hợp ý mà bạn phải chi trả.

3.2: Làm thế nào để nhận ưu đãi triệt ria mép ?

Thấu hiểu nhu cầu triệt lông của đông đảo khách hàng và mong muốn nhân rộng cơ hội trị liệu hiệu quả theo công nghệ cao cấp tới gần với mọi người hơn, Kangnam thường xuyên triển khai những chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Chính vì vậy, để biết chính xác  triệt ria mép vĩnh viễn hết bao nhiêu tiền và nhanh tay đăng ký nhận ngay cơ hội ưu đãi lớn, hãy gọi ngay HOTLINE của Kangnam: 19006466

Tham khảo bài nguyên mẫu tại đây :
Triệt Râu, Ria mép vĩnh viễn hết bao nhiêu tiền? Ở đâu tốt tại Hà Nội, Tphcm?

Nhận xét