Bộ sưu tập hình xăm mặt quỷ độc đáo và ấn tượng nhất 2019

I - Ý nghĩa hình xăm mặt quỷ dữ

Nhắc đến quỷ chắc chắn mọi người sẽ nghĩ đến sự độc ác, tàn bạo và xấu xa. Bởi thế mà những con người hay thế lực hắc ám, hung bạo, có những hành động và suy nghĩ không còn tính "người" thường được so sánh với hình tượng ác quỷ.

hình xăm mặt quỷ

Quỷ dữ gắn liền với hình tượng dữ tợn, độc ác

Nếu hiểu theo cách khác thì hình tượng quỷ dữ không có thật, chỉ là sản phẩm của trí tưởng tượng con người. Thế nhưng nó được tạo ra như một cách nhân hóa cho phần "con" trong mỗi người. Chả ai sinh ra đã tốt và cũng không ai sinh ra đã xấu. Phần "con" và phần "người" sẽ tự phát triển và lấn át nhau. Nếu để cho phần "con" trỗi dậy thì con người đó sẽ dần tiến đến cái ác, là "ác quỷ" theo đúng nghĩa đen và nghĩa bóng.

Vì thế hình xăm ác quỷ có thể giống như một sự nhắc nhở đối với bản thân mỗi người, hãy tự kiềm chế phần "con" để không rơi vào hố sâu của tội lỗi, làm ra những chuyện trái với đạo đức và lương tâm con người.

Một ý nghĩa khác của hình xăm mặt quỷ dữ đó là việc dùng hình tượng "ác ma" này để thể hiện sức mạnh của bản thân, với mong muốn chế ngự và lấn át mọi thứ. Những người có khát vọng lãnh đạo thường vô cùng yêu thích hình xăm ác quỷ trên khía cạnh ý nghĩa này.

hình xăm mặt quỷ đẹp

Hình xăm quỷ dữ mang đến nhiều ý nghĩa tích cực

II - Hình xăm mặt quỷ phù hợp với nam giới hay nữ giới?

Sự hầm hố và dữ tợn của hình xăm mặt quỷ khiến nhiều người cho rằng nó chỉ dành cho cánh mày râu. Tuy nhiên, bất kể giới tính nào yêu thích phong cách này, có cá tính và mong muốn thể hiện cái tôi cá nhân hoặc thể hiện đều có thể lựa chọn.

hình xăm mặt quỷ dữ

Nam giới và nữ giới đều có thể xăm hình mặt quỷ nếu phù hợp với phong cách và cá tính

Hình xăm quỷ dữ sẽ giúp người sở hữu nó thể hiện những mặt tối trong tâm hồn, những mảng màu xám trong quá khứ hoặc cũng là cách để nói lên dã tâm và khát vọng của bản thân. Nhìn vào hình xăm ác quỷ, bạn có thể nhắc nhở bản thân mình sống tốt hơn, không bị phần "con" trỗi dậy và lấn áp.

Phái đẹp và phái mạnh có thể xăm hình quỷ dữ ở sau lưng, vai, cánh tay, cạnh sườn, bắp chân, bắp tay hoặc bất kì vị trí nào trên cơ thể. Điều đó sẽ phụ thuộc vào sở thích của mỗi người, kiểu và kích thước hình xăm được chọn lựa.

III - Tổng hợp một số mẫu hình xăm mặt quỷ đẹp, đơn giản

Hình xăm ác quỷ có thể kết hợp thêm nhiều họa tiết độc đáo để tạo nên một bức hình đẹp mắt và ý nghĩa. Có rất nhiều hình xăm mặt quỷ dữ độc đáo và sáng tạo, hãy cùng chiêm ngưỡng những mẫu hình đẹp mắt và ấn tượng nhất.

1. Hình xăm mặt quỷ cá chép

Cá chép là một hình ảnh đại diện cho sự vươn lên và cố gắng hết mình, tiêu biểu là hình tượng cá chép vượt Vũ Môn hóa rồng. Sự kết hợp của cá chép và mặt quỷ mang đến hình tượng đối lập thú vị, bộc lộ ý nghĩa cố gắng khắc chế và kiểm soát bản thân mình, vượt qua cám dỗ và cái ác để vươn lên trong cuộc sống. Hình xăm mặt quỷ cá chép thường được xăm ở lưng, bắp chân, bắp tay và bả vai.

hình xăm quỷ hình xăm mặt quỷ cá chép

hình xăm mặt quỷ kín lưng

Những mẫu hình xăm mặt quỷ cá chép đẹp mắt

ý nghĩa hình xăm mặt quỷ

hình xăm mặt quỷ oni

xăm hình mặt quỷ

Xăm hình mặt quỷ cá chép kín tay....

hình xăm mặt quỷ đẹp nhất

Hay xăm ở một bên lưng...

2. Hình xăm mặt quỷ Oni

Hình tượng quỷ Oni đã xuất hiện lâu đời ở Nhật Bản. Quỷ Oni vô cùng nổi tiếng và là nguồn cảm hứng vô tận trong nghệ thuật văn, thơ, phim ảnh và tất nhiên không thể thiếu xăm hình.

ý nghĩa hình xăm mặt quỷ hanya

Hình tượng quỷ Oni vô cùng nổi tiếng tại Nhật Bản

Quỷ Oni không đóng khung mình trong bất kì hình dạng nào và không đơn thuần là gắn liền với hình tượng xấu xí, gớm guốc. Tuy nhiên, hình ảnh nổi tiếng nhất của quỷ Oni đó là thân hình giống với con người nhưng khuôn mặt đáng sợ với một đôi mắt hồi, đôi sừng dài, mái tóc xõa, răng nanh dài và nụ cười nham hiểm, độc ác luôn ở trên môi. Thế nhưng có đôi khi Quỷ Oni lại biến hình thành một cô gái xinh đẹp hay chàng trai tuấn tú, có khi là hình ảnh đầu lâu ghê rợn.

Sức mạnh của Quỷ Oni là siêu nhiên và vô tận, tuy nhiên bản thân trong nó lại ẩn chứa cả tính thiện và ác. Tùy theo ý thích của quỷ Oni và những tác động từ bên ngoài mà quỷ sẽ sử dụng quyền năng đó để phục vụ cho việc thiện hay những điều xấu xa. Hình tượng quỷ Oni không đóng khung cố đinh, có thể xoay chuyển và thay đổi nên người dân ở xứ sở mặt trời mặt vừa sợ hãi, vừa xua đuổi nhưng cũng yêu kính, thần tượng và thờ phụng quỷ Oni.

hình xăm mặt quỷ ở bắp chân

Xăm hình mặt quỷ Oni bít tay...

ý nghĩa của hình xăm mặt quỷ

Ở một bên thân người...

xem hình xăm mặt quỷ

Kín lưng.....

hình xăm mặt quỷ bít lưng

hình xăm dơi mặt quỷ

hình xăm mặt quỷ kín lưng đẹp

Ở vai và bắp tay....

ý nghĩa hình xăm geisha mặt quỷ

Một bên lưng...

hình xăm quỷ nhật

Hoặc xăm hình quỷ Oni full bắp chân.

hình xăm mặt quỷ bít tay

3. Hình xăm Geisha mặt quỷ

Hình xăm Geisha mặt quỷ cũng là một kiểu hình xuất phát từ văn hóa Nhật Bản, được nhiều người yêu thích và lựa chọn. Hình tượng cô gái Geisha (kĩ nữ Nhật Bản) trang điểm đậm với những nét độc đáo đi kèm cùng gương mặt ác quỷ xấu xí và dữ tợn thể hiện cảm xúc nghệ thuật ấn tượng.

hình xăm mặt quỷ đẹp ở cánh tay

Hình ảnh Geisha trang điểm cầu kì, ấn tượng bên cạnh quỷ dữ

những hình xăm mặt quỷ đẹp nhất

xăm hình quỷ

hình xăm mặt quỷ dữ nhất

Những mẫu hình xăm geisha mặt quỷ ấn tượng và đẹp mắt

Có thể đơn giản là sự đối lập giữa cái đẹp và cái xấu chỉ để tạo nên một tổng thể hài hòa, đẹp mắt nhưng cũng có thể hình xăm mặt quỷ và cô gái Geisha hàm ý về sự cám dỗ mà mỗi người phải vượt qua. Mẫu hình xăm này thường được lựa chọn để xăm bít lưng, nửa lưng hoặc xăm ở cánh tay.

hình xăm mặt quỷ nhật

ý nghĩa hình xăm mặt quỷ oni

Tattoo hình quỷ dữ và Geisha ở một bên lưng....

hình xăm tattoo mặt quỷ

hình xăm mặt quỷ trắng đen

Bắp tay....

hình xăm mặt quỷ và cá chép

Hoặc ở bắp chân.

4. Hình xăm mặt quỷ và hoa hồng

Xưa nay người đẹp và quái vật luôn là hình ảnh đối lập được yêu thích và mang đến nhiều hàm ý nghệ thuật. Mặt quỷ dữ tợn và xấu xí cùng với hoa hồng rực rỡ, quyến rũ chắc chắn sẽ tạo nên một tác phẩm độc đáo và đẹp mắt cho những ai yêu thích sự phá cách.

Hình xăm quỷ dữ và hoa hồng ở đùi

Hình xăm quỷ dữ và hoa hồng ở đùi

hình xăm mặt quỷ cô gái

Ở cánh tay...

hình xăm mặt quỷ oni dep

mặt ngoài bắp tay...

hình xăm mặt quỷ đơn giản đẹp

hình xăm mặt quỷ hanya có ý nghĩa gì

Hoặc xăm hình mặt quỷ hoa hồng kéo dài kín một bên thân người

Hi vọng rằng với mẫu hình xăm mặt quỷ đẹp mắt và ấn tượng trên đây cùng với những ý nghĩa mà nó chứa đựng, mọi người sẽ lựa chọn được mẫu hình xăm mình yêu thích. Cá tính của mỗi người có thể nhờ đến nghệ thuật xăm mình để thể hiện, tuy nhiên hãy suy nghĩ thật kĩ bởi mỗi hình xăm khi thực hiện thì vô cùng đơn giản nhưng việc xóa bỏ nó thì hoàn toàn không dễ dàng.

 

Coi bài nguyên văn tại :
Bộ sưu tập hình xăm mặt quỷ độc đáo và ấn tượng nhất 2019

Nhận xét