Bộ sưu tập HÌNH XĂM TRÁI TIM độc đáo, ấn tượng và ý nghĩa nhất

I - Ý nghĩa hình xăm trái tim

Trái tim nếu hiểu theo đúng nghĩa đen là cơ quan quan trọng nhất trong cơ thể, chịu trách nhiệm bơm máu đến mọi bộ phận cơ thể nhằm duy trì sự sống. Khi trái tim còn đập nghĩa là con người còn sống, còn có thể yêu thương và được yêu thương. Chính vì thế mà trái tim được coi là biểu tượng cho tình cảm, cho sự yêu thương giữa con người với con người.

hình xăm trái tim

Khi yêu nhau thì trái tim hai người sẽ đập chung một nhịp. Nhịp tim sẽ đập nhanh hơn khi ở bên người mà bạn thực sự có tình cảm. Vì thế hình xăm trái tim hoặc nhịp tim sẽ biểu trưng cho sự rung động, hạnh phúc và những xúc cảm mãnh liệt trong tình yêu. Đôi khi lựa chọn xăm hình trái tim với tên của "người ấy" hoặc những dòng chữ kỉ niệm lên cơ thể như một cách thể hiện sự nồng cháy trong tình yêu hoặc khẳng định chủ quyền. Ngược lại, những mẫu hình tim tan vỡ hoặc rỉ máu dường như muốn nói đến nỗi đau và sự chia cắt trong tình yêu.

II - Xăm hình trái tim ở vị trí nào đẹp nhất?

Vị trí xăm sẽ phụ thuộc vào mẫu hình, kích thước và mong muốn, sở thích của mỗi người. Đối với hình trái tim nhỏ hoặc hình xăm nhịp tim thì vị trí cổ tay, bắp tay hoặc bả vai, sau gáy là phù hợp nhất.

Một số hình xăm trái tim lớn hơn, kết hợp với cánh thiên thần, trái tim rỉ máu hay  vô cực thì có thể lựa chọn những vị trí xăm như cánh tay, lưng, ngực,... Tuy nhiên, không có một quy ước nhất định với mỗi loại hình xăm trái tim vì nghệ thuật là không giới hạn và sự sáng tạo của mỗi người là độc nhất.

xăm hình nhịp tim

Tattoo trái tim được lựa chọn để xăm lên nhiều vị trí trên cơ thể 

Hình xăm biểu tượng trái tim có thể là lựa chọn đơn lẻ của cá nhân nhưng cũng có thể lựa chọn xăm đôi như một cách để thể hiện tình yêu giữa hai người. Hình xăm đôi ở cùng một vị trí trên cơ thể chắc chắn là một cách lãng mạn để các đôi yêu nhau khẳng định tình cảm và "đánh dấu chủ quyền".

II - Tổng hợp những mẫu hình xăm trái tim độc đáo và ấn tượng và ý nghĩa nhất

Dưới đây là một số những mẫu hình xăm đẹp mắt và ấn tượng nhất nhất 2019, mọi người có thể tham khảo để tìm ra kiểu hình xăm yêu thích nhất hoặc dựa trên đó để sáng tạo ra mẫu hình trái tim độc đáo cho riêng mình.

1. Xăm hình nhịp tim

Hình xăm nhịp tim là cách thể thiện vô cùng tinh tế những rung cảm trong tình yêu. Kiểu hình xăm nhịp tim rất được yêu thích vì vừa nhẹ nhàng, không quá phô trương những cũng đủ để nói nên tình cảm đôi lứa dành cho nhau. Thông thường mẫu hình nhịp tim ít khi xăm riêng lẻ mà sẽ được lựa chọn để xăm đôi, kết nối thành một nhịp tim dài giữa hai người. Vị trí phổ biến nhất khi xăm hình nhịp tim là cổ tay.

hình xăm trái tim nhỏ

hình xăm trái tim có cánh

hình xăm trái tim 3d

Xăm hình nhịp tim ở cổ tay rất được giới trẻ yêu thích

hình xăm trái tim mini

hình xăm trái tim đôi

Ngoài ra có thể xăm hình nhịp tim ở cạnh sườn....

hình xăm trái tim chảy máu

hình xăm trái tim tan vỡ

hình xăm trong trái tim anh

Ở dưới cổ, vị trí xương quai xanh....

ý nghĩa hình xăm trái tim

Đùi....

hình xăm trái tim ở tay

Cổ chân.....

xăm môi trái tim

Hoặc bàn chân....

2. Hình xăm trái tim nhỏ

Trái tim nhỏ xăm ở ngón tay, cổ tay hay ở vai, sau tai,... là kiểu hình xăm cực kì phổ biến vì đơn giản mà đẹp. Có nhiều cách để biến tấu hình xăm trái tim mini như xăm màu, thêm số, họa tiết hoa văn,... tuy nhiên thì hình xăm đơn giản, đen trắng vẫn là phổ biến hơn cả. Xăm hình trái tim nhỏ trên cơ thể giúp tạo điểm nhấn đặc biệt, ở một vài vị trí như bầu ngực hay xương quai xanh sẽ mang đến sự gợi cảm, quyến rũ cho các cô gái.

lời bài hát hình xăm nơi trái tim

Trái tim mini ở cổ tay....

ý nghĩa hình xăm trái tim vô cực

....Và ngón tay rất được ưa chuộng.

xăm trái tim ở vai

xăm trái tim nhỏ

hình xăm trái tim nhỏ ở cổ tay

Hình xăm cách điệu thành chữ mãi vừa độc đáo vừa đẹp mắt 

hình xăm nơi trái tim

hình xăm trái tim nhỏ trên vai

Hình xăm tim đen trắng ở tai

hình xăm trái tim ở vai

hình xăm trái tim và mũi tên

Xăm trái tim ở bầu ngực mang đến sự gợi cảm và thu hút cho nữ giới

3. Hình xăm trái tim có cánh

Trái tim kết hợp với đôi cánh thiên thần là hình xăm cực kì phù hợp với phái đẹp vì sự dễ thương và nữ tính. Vai và lưng là vị trí được phù hợp nhất với kiểu hình xăm này, mang đến sự thu hút và gợi cảm hơn. Ý nghĩa của mẫu hình này là mong muốn tình yêu luôn tươi mới, ngọt ngào và thơ mộng, tránh được những rạn nứt và tổn thương trong tình cảm.

hình xăm trái tim của dragon

Hình xăm đôi cánh thiên thần ở lưng

hình xăm trái tim bé

hình xăm trái tim cách điệu

lời bài hát hình xăm nơi trái tim 2

Một chút cách điệu cho mẫu hình trái tim đôi cánh

4. Hình xăm trái tim đôi mini

Thay vì mặc áo đôi, đeo nhẫn đôi, đi giầy đôi,... thì những cặp tình nhân có thể khẳng định tình cảm của mình bằng cách xăm hình trái tim đôi lên cơ thể. Có thể mỗi người sẽ sở hữu một hình xăm giống nhau ở một cùng một vị trí trên cơ thể. Hoặc cũng có thể mỗi người lưu giữ một nửa trái tim để khi ghép vào chúng trở thành một trái tim trọn vẹn và ngọt ngào.

hình xăm trái tim cổ tay

hình xăm trái tim chúa

hình xăm trái tim cực đẹp

hình xăm trái tim dễ thương

hình xăm dán trái tim

Hai nửa trái tim ghép cặp độc đáo

hình xăm trái tim đen

5. Hình xăm trái tim chảy máu

Hình ảnh quả tim rỉ máu thể hiện nỗi đau trong tình yêu. Chắc chắn những ai lựa chọn hình xăm này hẳn là đã gặp phải biến cố và tổn thương lớn trong tình cảm, họ gửi gắm nỗi buồn và những mất mát này bằng cách xăm hình trên cơ thể.

hình xăm trái tim hoa hồng

hình xăm hình trái tim

hình xăm trái tim trong hình vuông

hình xăm trong trái tim anh ưng hoàng phúc

Trái tim bị trói buộc và chảy máu

6. Hình xăm trái tim tan vỡ

Việc xăm hình trái tim tan vỡ và chia thành nhiều mảnh là biểu hiện của sự kết thúc một cuộc tình. Một mối quan hệ mà cả hai đều không tìm được sự đồng cảm khiến trái tim của họ không còn đập chung một nhịp.

hình xăm khóa trái tim

Hình xăm con tim chia làm 2 nửa

hình xăm chìa khóa trái tim

hình xăm trái tim ở lưng

Trái tim vỡ vụn...

7. Hình xăm trái tim vô cực

Vô cực nghĩa là không giới hạn. Kiểu hình xăm vô cực kết hợp với trái tim thể hiện mong muốn về một tình yêu lâu bền, kéo dài mãi mãi. Các cặp yêu nhau thường lựa chọn kiểu hình xăm này để khẳng định tình yêu nồng cháy của mình cùng ước muốn sống đến "đầu bạc răng long" với người mình thương. Vị trí phổ biến nhất là in trên cổ tay. Ngoài ra, bạn có thể xăm ở các vị trí khác như ngón tay, sau gáy, bàn chân,...

hình xăm trái tim máu

tattoo trái tim mini

hình xăm cha mẹ trái tim

Ở bàn chân...

hình ảnh xăm môi trái tim

hay ở sau gáy....

hình xăm trái tim nứt

hình xăm trái tim đẹp nhất

hình xăm ở trái tim

8. Hình xăm trái tim và mũi tên

Trái tim kết hợp với mũi tên là một cách biến tấu hình xăm độc đáo, vừa đẹp mắt lại vừa hàm chứa những ý nghĩa nhất định. Có trường hợp người nữ xăm hình trái tim và người nam xăm hình mũi tên với kích thước và cách vẽ đồng nhất để ngầm chỉ "cô ấy là tình yêu của tôi".

sửa hình xăm trái tim

hình xăm trái tim trên ngón tay

hình xăm trái tim thiên thần

hình xăm trái tim trên vai

Hình xăm mũi tên đơn giản ở cánh tay

Trên đây là bộ sưu tập những mẫu hình xăm trái tim đẹp mắt và ý nghĩa. Hi vọng rằng mọi người sẽ tham khảo và có những ý tưởng độc đáo, ấn tượng cho hình xăm của mình.

 

 

Xem bài nguyên mẫu tại :
Bộ sưu tập HÌNH XĂM TRÁI TIM độc đáo, ấn tượng và ý nghĩa nhất

Nhận xét