“Bỏ túi” 6 cách làm trắng da bằng vitamin E mà ai cũng muốn biết

I - Những lợi ích tuyệt vời của mặt nạ vitamin E 

cách làm trắng da bằng vitamin e

Vitamin E có thể uống hay bôi đều mang lại lợi ích tốt cho cơ thể

- Viên nang vitamin E giúp làn da ít bị hư tổn bởi các tác nhân môi trường hàng ngày như tia cực tím, tia có hại từ cuộc sống hàng ngày, bụi bẩn ...

- Chúng có thể giúp bạn thúc đẩy quá trình sản sinh các liên kết tế bào nhanh hơn thông qua bước xóa sạch các tế bào không còn sức sống, già cỗi nhưng không tự thoát ra khỏi bề mặt da được. Lợi ích này rất tuyệt vời vì các sẹo mụn, vết thâm không đều màu sẽ biến mất từ từ theo thời gian.

- Vitamin E là dưỡng chất tuyệt vời cho một làn da khô, mất nước và không giữ được những dưỡng chất cho da.

- Bạn sẽ tránh khỏi những vết rạn da do tinh chất vitamin E sẽ lấp đầy các tổ chức mô này bằng dinh dưỡng phong phí

- Khó có thể lão hóa sớm nếu bạn đắp mặt nạ vitamin E hàng ngày

- Tương tự như dầu dừa, chúng có thể giúp bạn tránh xa một số loại vi khuẩn gây hại, giảm khả năng bị bệnh ngoài da không mong muốn

Hầu hết các lơi ích của Vit E đều xoay quanh vấn đề bảo vệ da, đào thải chất bẩn, làm đều màu và ức chế sự sự hình thành, phát triển của tổ chức tế bào hắc tố. Đây là những điểm cộng lớn giúp chúng đat được danh hiệu 'thần dược" trong dưỡng da.

II - Mặt nạ Vitamin E có làm trắng da không?

Có quá nhiều lợi ích làm đẹp da trong 1 dưỡng chất vitamin E, nhưng làm thế nào để sử dụng nó vào đúng mục đích mình cần? Rất đơn giản, bạn chỉ cần mua viên nang Vitamin E ở hiệu thuốc bất kỳ là có thể sử dụng tất cả những cách làm trắng da ở phần III sau đây. Tuy nhiên, trước khi đến với phần hướng dẫn, chắc hẳn rất nhiều sẽ băn khoăn viên nang có mang lại hiệu quả làm đẹp như mong đợi không?

cách làm trắng da từ vitamin e

Mặt nạ vitamin E rất có lợi cho da mặt, giúp dưỡng trắng da toàn thân

Bản thân Vit E thuần chất rất khó hấp thụ vào trong cơ thể, chúng quá mạnh mẽ để làn da thích ứng được. Nếu bạn sử dụng viên nang thì mọi rắc rối này đều được xử lý. Những tinh chất này đã được lọc và bổ sung thêm các dưỡng chất tốt cho cơ thể, gia tăng khả năng thẩm thấu và hạn chế khả năng gây kích ứng.

Khi bạn bôi tinh chất này lên da, chúng sẽ như những "chiến binh" quét bỏ hết các độc tố, gốc tự do và tế bào da chết mà không xâm nhập vào da. Nếu làn da của bạn thoát khỏi những thứ đáng ghét như vậy, ngay lập tức chúng sẽ trắng sáng và hoàn hảo hơn.

Vì vậy, đừng lo lắng khi sử dụng những viên nang Vitamin E ngoài hiệu thuốc để thực hiện các công thức làm đẹp tại nhà ngay sau đây nhé:

III - Hướng dẫn cách đắp mặt nạ vitamin E làm trắng da

Một điều chắc chắn viên nang Vitamin e và tất cả các thành phần khác  trong hỗn hợp được hướng dẫn có thể không phù hợp với tất cả các loại da. Do đó, bạn hãy cẩn thận và khôn ngoan khi lựa chọn thành phần phù hợp với bản thân. Nếu bạn không biết mình nên chọn loại nào thì hãy thử nghiệm chúng ra 1 vùng da nhỏ trên cơ thể  rồi mới áp dụng lên mặt hoặc body toàn thân.

1/ Mặt nạ vitamin E và Lô hội  giúp bạn trắng sáng hơn mỗi ngày

Lô hôi hay còn gọi là nha đam cung cấp rất nhiều lợi ích cho làn da của bạn, bao gồm điều trị mụn trứng cá, làm dịu da, hoạt động như một loại kem dưỡng ẩm, mang lại làn da sáng, chống lão hóa, thu nhỏ vết rạn da và cũng rất tốt để duy trì sức khỏe tốt của làn da . Nha đam với sự kết hợp của viên nang vitamin E sẽ tăng gấp đôi hiệu quả làm trắng da và giảm mụn trứng cá hoặc mụn đầu đen.

cách làm trắng da với vitamin e

🍵 Cách làm:

Chiết xuất gel từ cây lô hội vào một cái bát nhỏ. Chích và vắt dầu từ 1 viên vitamin e vào bát. Trộn dầu và gel sao cho quyện vào nhau. Áp dụng nó trên khuôn mặt của bạn và để nó khô hoàn toàn. Sau đó rửa sạch mặt bằng nước lạnh.

2/ Mặt nạ vitamin E và chanh để làm sáng da toàn thân

Chanh có rất nhiều Vitamin C và axit citric - hỗn hợp chất lý tưởng để làm trắng da. Với đặc tính chống oxy hóa, nó làm giảm các gốc tự do gây tối màu, tăng cường sản xuất collagen và làm sáng da. Đặc biệt, đặc tính kháng khuẩn của chanh sẽ giúp trị mụn trứng cá, chữa quầng thâm, bọng mắt , mụn đầu đen và ngăn ngừa lão hóa. Sự kết hợp giữa chanh và viên nang vitamin e sẽ hiệu quả hơn trên làn da của bạn vì đây là hai thành phần tốt nhất cho da.

cách làm trắng da bằng vitamin e và b1

☘ Chuẩn bị: 2 thìa nước cốt chanh; 2 Viên nang vitamin E

🍵 Cách làm:

Chích viên nang vào 2 thìa nước cốt đựng trong bát thủy tinh sạch. Bạn để chúng phản ứng với nhau trong 5 phút rồi mới bôi khắp mắt, cổ. Để cho nó khô 30 phút và rửa sạch bằng nước lạnh. Bạn có thể đắp mặt nạ này mỗi ngày để có thêm lợi ích làm trắng da.

3/ Làm đẹp da bằng mặt nạ vitamin E và sữa chua không đường

Với sự giàu có về protein, vitamin D, canxi và men vi sinh giúp cơ thể bạn khỏe mạnh và ngày càng hoạt động tốt  hơn. Điều này cũng có thể được áp dụng nếu như bạn áp dụng với làn da. Chỉ cần thoa một chút mặt nạ sữa chua cũng có thể ngăn ngừa lão hóa sớm, đánh bay mụn trứng cá, dưỡng ẩm và làm trẻ hóa làn da từ sâu bên trong. Vì vậy, về cơ bản, nó là một công cụ toàn diện mang lại cả lợi ích về sức khỏe và sắc đẹp.

làm trắng da bằng vitamin e và b1

☘ Chuẩn bị: Dầu viên nang E; 2 thìa sữa chua không đường; 0,5 thìa nước cốt chanh; 5 - 7 giọt nước hoa hồng

🍵 Cách làm:

Tạo một hỗn hợp kem dưỡng trắng với toàn bộ nguyên liệu, sau đó đắp lên mặt trong 30 phút, rửa sạch bằng nước lạnh. Thực hiện 3 lần/ tuần.

4/ Tắm trắng bằng Mầm gạo và Vitamin E

Chắc hẳn bạn rất ngạc nhiên sao không sử dụng cám gạo mà lại dùng mầm gạo trong công thức này. Mầm gạo chứa nhiều vitamin nhóm B và tinh bột, khi tiến hành ủ mầm thì những chất này sẽ chuyển hóa thành nhiều hỗn hợp giúp da dễ dàng hấp thu hơn, gia tăng tỷ lệ thành công dưỡng trắng da.

làm trắng da bằng vitamin e

☘ Nguyên liệu: Mầm gạo ủ được 2 ngày; Mật ong; Vitamin E

🍵 Cách sử dụng:

Xay nhuyễn mầm gạo với mật ong bằng máy xay sinh tố. Sau đó thêm tinh chất Vitamin E xay thêm 30 giây tiếp theo. Đổ hỗn hợp sệt ra bát rồi dùng chổi quét mặt nạ quét khắp các vùng da tối màu, không đều màu. Để chúng khô một cách tự nhiên rồi dùng nước ấm để rửa sạch, dùng nước lạnh làm thu nhỏ lỗ chân lông. Thực hiện 2 lần/ tuần.

5/ Làm trắng da bằng mặt nạ Vitamin E và B1

Trong hệ thống vitamin nhóm B thì B1 có khả năng củng cố hàng rào sinh lý tự bảo vệ của cơ thể, ngoài ra chúng là dưỡng chất cần thiết để hình thành các liên kết mô. Có rất nhiều người thường xuyên uống B1 để tăng sức đề kháng, cũng có nhiều người sử dụng chúng để dưỡng trắng da.

vitamin e làm trắng da

☘ Chuẩn bị: 3 - 5 viện B1; Dầu dừa hoặc dầu ô liu; Mật ong; Viên nang vitamin E

🍵 Cách dùng:

Nghiền nát viên B1 thành phấn rồi hòa trộn với mật ong, sau đó mới thêm dầu dừa và tinh chất vitamin E vào bát. Dùng thìa đảo chúng lên sao cho B1 tan hết rồi xoa nhẹ nhàng toàn bộ body. Thư giãn cơ thể với nhạc nhẹ trong 30 - 40 phút sẽ giúp hiệu quả tăng cao. Loại bọ mặt nạ bằng nước lạnh rồi bôi kem dưỡng ẩm. Thực hiện 3 lần/tuần bạn nhé!

6/ Công thức làm trắng mặt nạ vitamin E và nghệ được review nhiều nhất

Hầu hết những dưỡng chất trong nghệ đều là "thuốc bổ" đối với làn da. Do cấu tạo của những chất này nên chúng dễ dàng tiếp cận từng lớp biểu bì mà không gặp bất kỳ khó khăn nào. Cho dù bạn sử dụng nghệ trực tiếp hay tinh bột nghệ thì đều mang lại hiệu quả dưỡng trắng tốt nhất.

mặt nạ vitamin e và nghệ

☘ Chuẩn bị: 1 thìa tinh bột nghệ; 2 viên nang E

🍵 Cách dùng:

Sẽ rất khó khăn để trộn đều Vit E với số bột được đề cập đến nhưng bạn phải dùng mọi cách để chúng hòa với nhau. Hãy để làn da cảm thụ dưỡng chất trong 20 phút rồi hãy rửa lại bằng nước lạnh nhé. Thực hiện 2 lần mỗi tuần là tần suất hợp lý.

IV -  Có nên đắp mặt nạ vitamin E qua đêm không?

Chắc chắn là bạn không nên làm hành động này vì rất có thể sáng hôm sau bạn phải tỉnh dậy với khuôn mặt đầy mụn. Mặt nạ vitamin E rất tốt nhưng chúng quá "nặng" so với sự hấp thu dưỡng chất tự nhiên của các lớp biểu bì. Thông thường người ta phải sử dụng rất nhiều bước tinh chế mới có thể biến E thành kem dưỡng da có thể bôi qua đêm.

Ngoài các cách sử dụng Mặt nạ vitamin E bằng tinh chất, bạn có thể cân nhắc dùng kem dưỡng da có chứa tinh chất cũng mang lại hiệu quả nhưng không rõ ràng và thời gian dài mới thấy sự thay đổi.

V - Bạn có thể gặp tác dụng phụ khi sử dụng Mặt nạ Vitamin E hay không?

Dị ứng với mặt nạ vitamin E có thể gây ra sự bùng nổ các nốt mề đay, những cơn ngứa ngáy và sưng da nói chung. Trong trường hợp cơ thể mẫn cảm thì bạn sẽ bị từng vùng chàm. Biểu hiện ban đầu là vùng da bị phồng rộp, sau đó là sần sùi và có vảy. Chúng có thể để lại sẹo nếu không được làm dịu và loại bỏ những thành phần gây dị ứng.

tắm trắng bằng vitamin e

Bạn có thể bị có phản ứng dữ dội với các tinh chất E do cơ địa không phù hợp

Điều đầu tiên khi bạn gặp phải dị ứng là hãy dùng nước rửa sạch hỗn hợp, nếu không có phản ứng tim đập nhanh, chóng mặt thì bạn chỉ cần theo dõi tại nhà. Nếu có phản ứng khác thường, ngay lập tức bạn nên vào viện cấp cứu nhé!

Tắm trắng tại nhà giúp bạn tiết kiệm chi phí do những nguyên liệu ban đầu dễ kiếm và giá rẻ. Tuy nhiên, phương pháp này có tác dụng chậm, mức độ hiệu quả tùy vào cơ địa của từng người và mức độ rủi ro dị ứng cao. Đặc biệt, bạn phải tốn rất nhiều thời gian và công sức mới đạt được hiệu quả, nếu ngắt quãng thì phương pháp không mang lại kết quả. Đây chính là điểm yếu dẫn đến sự bỏ cuộc của nhiều người.

Bạn có thể lựa chọn những cách dưỡng trắng mang lại hiệu quả cao hơn với thời gian thực hiện ngắn, công sức bỏ ra thấp mà vẫn đảm bảo độ an toàn sức khỏe. Chỉ cần thực hiện liệu trình 2 -3 lần, mỗi lần 60 phút là đạt được hiệu quả như mong muốn.

Phương pháp tắm trắng bằng sữa non với tinh chất vàng Nano đảm bảo cho bạn một kết quả hài lòng. Cách làm đẹp này đã tốt, khi được thực hiện bởi các kỹ thuật viên spa của Kangnam thì hiệu quả còn được phóng đại nhiều lần.

cách làm trắng da toàn thân bằng vitamin

Tắm trắng tại Kangnam sẽ giúp bạn dưỡng trắng an toàn mà vẫn đạt được hiệu quả trong thời gian ngắn

Kangnam là một trong những Bệnh viện thẩm mỹ lớn nhất Việt Nam với 2 trụ sở song song được Bộ Y Tế cấp phép ở hạng Bệnh viện làm đẹp. Ở đây bạn sẽ được trải ngiệm những dịch vụ khó ở đâu có được, máy móc hiện đại, tối tân, con người thân thiện, có tâm, có đức là yếu tố xây dựng lên thương hiệu Kangnam.

Dưỡng da bằng Mặt nạ Vitamin E là phương pháp không hề mới nhưng vẫn tiềm ẩn một số rủi ro nhất định. Vì vậy, trước khi tiến thành thực hiện tại nhà bạn nên tham khảo qua sự tư vấn của các y bác sỹ

ĐĂNG KÝ NGAY LIỆU TRÌNH TẮM TRẮNG TẠI KANGNAM

TỔNG ĐÀI LIÊN HỆ 1900 6466

Xem nguyên bài viết tại:
“Bỏ túi” 6 cách làm trắng da bằng vitamin E mà ai cũng muốn biết

Nhận xét