Kem Vaseline dưỡng trắng da toàn thân giá bao nhiêu tiền? Có tốt không

I - Những công dụng "khó ngờ" của kem Vaseline

Vaseline là một thương hiệu mỹ phẩm của Mỹ chuyên về các sản phẩm dầu bôi trơn, thuộc quyền sở hữu của tập đoàn xuyên quốc gia Unilever của Anh-Hà Lan. Các sản phẩm chính bao gồm các loại kem bôi da, xà phòng, nước thơm, sữa rửa mặt và chất khử mùi.

1/ Có bao nhiêu loại kem Vaseline trên thế giới

Tại Việt Nam, các sản phẩm được nhập khẩu về chỉ có một số dòng đơn giản, không đa dạng do khí hậu nóng ẩm, khó dùng những loại kem "nặng" gây bít da. Tuy nhiên, một số nếu như bạn muốn sử dụng hàng xách tay với những đặc thù về da cá nhân thì danh sách sau sẽ rất phù hợp với bạn.

kem vaseline

- Vaseline Intensive Care Body Lotion

Kem này sẽ dưỡng ẩm sâu đến từng biểu bì để làm dịu làn da khô hay cháy nắng. Nó hướng đến các lớp da sâu nhất, hút ẩm và chữa lành vết nứt từ bên trong. Độ ẩm bị giữ lại trong da, khiến bạn có làn da mịn màng trong nhiều giờ.

Một số sản phẩm cùng dòng nhưng khác nguyên liệu: Cacao Radiant; Aloe Soothe; Advance Repair Unscented; Vaseline Men Healing Moisture Body Lotion; Vaseline Healthy White Instant Fair.

- Vaseline Intensive Care Cocoa Radiant Body Gel Oil

Đây là một sản phẩm chiết xuất từ dầu mỏ nhưng lại được lọc kỹ càng tạo thành một dạng nhẹ hơn kem là gel. Bạn có thể hưởng thụ sự mềm mượt của làn da ngay sau khi bôi lên da mà không lo quá nặng nề như các dòng Vaseline khác. Bạn nên dùng nó vào mùa hè sau khi tắm.

- Kem tay Vaseline Healthy Hand & Nail

Một loại kem dưỡng da tay cho những người thường xuyên bị tróc da. Sản phẩm này phù hợp với khí hậu khô và lạnh của châu Mỹ và châu Âu hơn là nước ta. Tuy nhiên, người nào da tay thường xuyên bị khô ráp, hay sờ vào nước thì nên sử dụng loại này

- Kem nẻ Vaseline Pure Petroleum Jelly dầu mỏ

Trên trang chủ của Vaseline, sản phẩm này được miêu tả như một chiến binh chuyên đi "sửa chữa" những tổn thương của làn da. Mọi vết nứt trên da do thời tiết lạnh, do sự tổn hại của môi trường đều giúp da lành nhanh chóng sau khi dùng hộp kem bé nhỏ này. Tại Việt Nam, mọi người hầu hết biết đến dòng này nhiều hơn tất cả.

kem nẻ vaseline

Sản phẩm Vaseline Skin Protectant có hộp nhỏ chỉ khoảng 9g cho bạn tiện mang theo mọi lúc mọi nơi

- Kem chống  nẻ Vaseline cho bé màu hồng

Dòng kem này được thiết kế sao cho phù hợp với thể chất và làn da của bé. Chúng hạn chế sự xâm nhập của vi khuẩn vào những vết thương nhỏ, nốt ban do đeo tã hay những vết hăm ở bẹn, đùi. Sản phẩm đa năng nhưng sẽ không làm bạn thất vọng về hiệu quả.

- Kem chống nắng Vaseline Healthy White SPF 24 PA ++ Lotion

Có thể bạn không biết, khi ra ngoài nắng, cơ thể bạn sẽ tự động sản sinh ra các tế bào hắc tố melanin để bảo vệ da khỏi các tia UV. Tế bào này càng sản sinh nhiều thì da bạn càng tối màu. Nếu bạn bôi Vaseline chống nắng thì chúng sẽ tạo một lớp màng bảo vệ thay cho những hắc tế bào. Điều này sẽ giúp da bạn về tổng thể sẽ bớt đen hơn.

Ngoài những sản phẩm ở trên, bạn sẽ tìm thấy một số dòng sản phẩm khác như dưỡng môi (Vaseline rose), dưỡng da tay, dưỡng body ban đêm, ban ngày ...

2/ Bạn có thể làm gì với lọ kem này

Kem Vaseline ra đời vào Thế chiến thứ nhất, khi mà cuộc cách mạng công nghiệp mới nổ ra. Các sản phẩm về dưỡng da và trang điểm cho chị em phụ nữ là rất hiếm, giá cả mỗi loại lại rất đắt do nguyên liệu chưa sẵn có. Chỉ có "sáp que" được hình thành từ dầu mỏ được vô tình phát hiện đã mở ra cách mạng mỹ phẩm trên diện rộng. Vaseline có giá thành rất rẻ nên đây là sản phẩm được chị em sử dụng nhiều nhất và sáng tạo ra nhiều cách dùng kết hợp khác nhau.

kem bôi vaseline

- Dưỡng môi: Lớp màng giữ ẩm dày đặc của Vaseline sẽ giúp chống khô môi mọi lúc mọi nơi

- Dưỡng ẩm da: Chúng sẽ giúp bạn giữ hơi nước ở mọi vùng da bất kể là khuôn mặt hay đôi tay

- Dưỡng móng: Những vùng sừng trên da cũng có thể được chăm sóc và bảo vệ bởi lớp kem đặc biệt này

- Thay cho nước tẩy trang: Sự trơn trượt và cấu tạo hóa học của Vaseline sẽ giúp bạn trung hòa những gốc dầu do trang điểm nhé  bạn

- Thay cho sữa rửa mặt: Cho một chút kem ra bông cũng sẽ giúp bạn "tạm" làm sạch khuôn mặt của mình trong những dịp quá bận rộn

- Kem trộn với muối biển tạo thành một hỗn hợp tẩy da chết: Muối sẽ làm tổn thương da nên bạn cần một nguyên liệu làm chậm những vết xước mà mắt thường không thể phát hiện ra được. Kem vaseline là ứng cử viên sáng da cho vị trí này.

- Làm lớp kem nền thêm bền chắc khỏi những tác động như mồ hôi, môi trường diễn ra trong ngày

- Kem chống nắng cho tóc: Nếu bạn để ý thì những người đi nắng nhiều sẽ dễ bị vàng tóc do sự hư tổn, oxi hóa của mặt trời. Điều này sẽ không diễn ra nếu bạn bôi một lớp kem Vaseline lên tóc và để nguyên đó cả ngày.

- Một lớp kem mỏng mỗi tối sẽ giúp bạn dưỡng mi hiệu quả

Và có hàng trăm cách sử dụng loại kem này trong các hoạt động hàng ngày. Có rất nhiều người cảm thấy ngạc nhiên vì sao chỉ là một lọ kem nhỏ bé mà chúng lại đa năng như vậy? Bởi chúng được sinh ra ở thời kỳ tất cả mọi thứ đều khó khăn, nếu không biến đổi liên tục công dụng thì bạn sẽ phải tìm kiếm một sản phẩm đắt đỏ hơn để dùng.

II/ Kem dưỡng ẩm Vaseline giá bao nhiêu? Mua ở đâu

Vaseline ra đời từ cách đây hơn một thế kỷ nên đến thời điểm hiện tại chúng có một mạng lưới phân phối đông đảo ở hầu hết các nước. Đặc biệt là sản phẩm này còn được tập đoàn Unilever bảo hộ nên bạn sẽ nhìn thấy nó ở bất kỳ cửa hàng bán lẻ nào.

kem vaseline cho tre so sinh

Sản phẩm có thể dùng được cho cả trẻ sơ sinh có trọng lượng 368g

Siêu thị Vinmart, Lotte, Fivimart ... đều đang bày bán sáp dưỡng nẻ, kem dưỡng ẩm body, kem chống nắng của hãng. Các cửa hàng mỹ phẩm nhỏ mà bạn nhìn thấy ở khắp nẻo đường ở Hà Nội, Hồ Chí Minh... Đều bán sáp dưỡng nẻ cho người lớn. Siêu thị dành cho bé đều bán sáp hồng dành cho trẻ em. Vaseline đã trở thành thương hiệu phổ biến với mức giá bình dân dành cho tất cả mọi người.

Vậy kem Vaseline có mức giá bao nhiêu tiền?

  • Sáp nẻ: 40.000 VNĐ - 60.000 VNĐ/ hũ
  • Sữa dưỡng thể: 110.000 - 130.000 VNĐ/ chai
  • Kem chống nắng: 130.000 - 150.000 VNĐ/ chai

* Có thể bạn không biết?

Vaseline là tên của một hãng mỹ phẩm nhưng cũng là tên của các dòng sản phẩm được chiết xuất từ dầu mỏ. Có rất nhiều người thấy có kem Vaseline của Nga, Đức , Thái Lan, Pháp (Glycerol vaseline paraffine dạng tuýp) có thiết kế khác với loại kem của Mỹ nên cho rằng hàng nhái, hàng giả. Không phải đâu bạn nhé, các sản phẩm đó đều có thành phần chính là "keo" từ dầu mỏ nên có tên Vaseline.

Ở tại Việt Nam, thỉnh thoảng bạn sẽ tìm thấy các loại Vaseline mới do chính nước ta sản xuất, ví dụ như: Kem vaseline học viện quân y hay kem nẻ Vaseline của viện bỏng. Các sản phẩm này đều chính hãng và được cấp phép của Bộ Y Tế nên bạn yên tâm sử dụng nhé!

III - Kem Vaseline có tốt không?

Có hàng trăm cách dùng khác nhau, chúng còn được sử dụng trong cả các viện lớn nữa, vậy Vaseline có phải "thuốc thần" có thể trị được mọi hiện tượng không? Không bạn nhé. Chúng có tác dụng tốt nhưng chỉ nên dùng trong một khoảng thời gian ngắn thôi nhé, nếu không bạn sẽ phải đối mặt với các tác dụng phụ sau:

kem vaseline review

Sản phẩm này được review tốt nhưng nó vẫn ẩn chứa nhiều tác dụng phụ bạn cần phải lưu ý

1/ Bạn phải đối mặt với những tác dụng phụ nào khi sử dụng

- Da mọc mụn:

Kem Vaseline được chiết xuất từ dầu mỏ nên lớp màng chúng tạo thành ở bề mặt da khá là kín và dày. Bạn có thể cảm tưởng như bôi một lớp mỡ lên da vậy. Chúng tốt cho quá trình giữ các dưỡng chất ở các lớp biểu bì, ngăn chặn vi khuẩn xâm phạm nhưng chúng cũng là nguyên nhân khiến da khó thở, không thể thoát các chất bẩn ra bên ngoài. Điều này sẽ khiến nhiều người cảm thấy bí bức mỗi khi sử dụng. Nếu dùng lâu dài sẽ khiến bít các lỗ chân lông gây mụn bọc, mụn trứng cá, mụn cám ...

- Gia tăng nguy cơ ung thư:

Vaseline được chiết xuất từ dầu mỏ nên cho dù chúng đã được xử lý công phu nhưng trong trường hợp nào đó vẫn gây tác hại thông qua các lỗ chân lông trên da. Bạn có thể bị gia tăng nguy cơ ung thư nếu như dùng sản phẩm này quá lâu.

- Rối loạn nội tiết tố:

Kem Vaseline được chiết xuất từ phế thải trong quá trình lọc dầu mỏ nên trong Vaseline sẽ có hydrocacbon và xenoestrogens. 2 chất này khi ngấm vào cơ thể qua da sẽ kích thích một số hormone sản sinh quá nhiều hoặc quá ít khiến cơ thể mất cân đối.

=> Lời khuyên cho bạn: Chỉ nên sử dụng trong thời gian ngắn từ 1 - 3 tuần thôi nhé! Bạn cần nghỉ dưỡng ít nhất 2 tháng mới nên dùng lại.

2/ Bạn có nên chọn sản phẩm thay thế không?

kem vaseline dưỡng trắng da

Tắm trắng bằng sữa non và tinh chất vàng Nano có thể giúp bạn da trắng lên hơn là dùng Vaseline

Nếu bạn chỉ có như cầu dưỡng ẩm thôi thì có hàng trăm các loại mỹ phẩm khác nhau  của Hàn, Nhật, Pháp, ... giúp bạn làm điều đó với mức độ an toàn cao. Tuy nhiên, bạn muốn dưỡng trắng da từ loại kem này thì điều đó hoàn toàn sai lầm.

Vaseline chưa bao giờ là lựa chọn tốt cho quá trình làm trắng da. Bạn nên nâng tone da của mình lên bằng sữa non với tinh chất vàng Nano sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất. Chỉ từ 2 - 5 lần thực hiện là làn da của bạn sẽ trắng lên với hiệu quả thấy rõ ràng mà không gây bất kỳ sự nguy hại nào đến sức khỏe hay các lớp biểu bì.

Hiện nay, Kangnam đang là cơ sở hàng đầu giúp các tín đồ làm đẹp tắm trắng hiệu quả mỗi ngày. Với sự chuyên nghiệp từ y bác sĩ đến sự đầy đủ, hiện đại từ máy móc, nguyên liệu thì bạn yên tâm có thể làm đẹp trong sự an toàn mà vẫn đạt được kết quả như ý.

Hy vọng qua bài viết quý độc giả đã hiểu hơn vềcông dụng dưỡng trắng da của Kem Vaseline . Nếu vẫn còn những vướng mắc cần giải đáp hãy chủ động liên hệ với Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để được tư vấn cụ thể

LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN CÁC LÀM TRẮNG DA TỐT NHẤT

Tham khảo bài nguyên mẫu tại đây :
Kem Vaseline dưỡng trắng da toàn thân giá bao nhiêu tiền? Có tốt không

Nhận xét