Hình xăm chim én – Biểu tượng của sự sung túc, bình yên và hạnh phúc

I/ Hình xăm chim én có ý nghĩa gì?

Chim én là loài vật nhỏ bé với lớp lông có 2 màu chủ đạo là đen và trắng, đôi khi có màu xanh lục bóng. Một điểm đặc biệt của loài chim này đó là chúng sở hữu chiếc đuôi chẻ dài, vì thế nên chiều dài của chúng có thể lên tới 24cm mặc dù thân hình rất nhỏ.

Chim én cũng sống theo cặp, chúng xây tổ và lập gia đình ngay gần nơi chúng đã sinh ra và lớn lên, vì thế rất ít khi bạn thấy chúng di cư sang một nơi nào khác. Hình ảnh chim én cũng thường gắn liền với lòng chung thủy và tình yêu, lòng trung thành với gia đình bởi các cặp đôi sẽ chung sống với nhau suốt đời.

hình xăm chim én

Nhiều người thích hình xăm chim én bởi nó mang nhiều ý nghĩa tích cực, là động lực thúc đẩy bản thân trở nên tốt hơn:

  • Sự tin cậy: Chim én luôn có ý nghĩa tượng trưng cho các thủy thủ vì những con chim này chính là dấu hiệu đầu tiên cho thấy đất liền (trước khi có công nghệ dẫn đường hiện đại). Các thủy quân lục chiến và thủy thủ luôn cho rằng người có hình xăm này sẽ rất đáng tin cậy và có đủ kinh nghiệm trong công việc của họ. Do đó, nếu bạn muốn thể hiện mức độ can đảm giống như những người lính thủy thì có thể xem xét việc có một hình xăm như vậy.
  • Sung túc: Một ý nghĩa khác có liên quan mật thiết tới hình xăm chim én đó là sự sung túc, giàu có. Nhiều nền văn hóa trên thế giới tin rằng chim én thường xuất hiện trong thời gian mùa xuân chính là một dấu hiệu tốt về sự giàu có, ấm no đủ đầy. Vì thế, bạn nên xăm hình chim én nếu mong muốn thần may mắn sẽ luôn mỉm cười với mình.
  • Dũng cảm: Tại Vương quốc Anh, những chiến binh giỏi và dũng cảm trong quốc gia này sẽ xăm hình một con chim én trên bắp tay của mình. Họ tin rằng, khả năng nhạy bén của chim én cũng có thể khiến cho tay họ di chuyển một cách nhanh chóng, điều này cực kỳ cần thiết khi họ chiến đấu với kẻ thù của mình.

Ngoài ra, nó còn tượng trưng cho quyền lực tối cao, sự tự do, chiến thắng và những gian khổ mà một người đã vượt qua thành công.

II/ Bộ sưu tập mẫu hình xăm chim én đẹp nhất

Cũng giống như những hình xăm loài chim khác, hình xăm con chim én cũng có rất nhiều biến thể khi nói đến  ý tưởng thiết kế hình xăm. Điều mà bạn cần làm là chọn một thiết kế phù hợp với cơ thể của mình. Trong trường hợp bạn quá phân vân, bạn luôn có thể hỏi lời khuyên của nghệ sĩ xăm hình chuyên nghiệp của mình. Dưới đây là một số thiết kế hình xăm én mà bạn có thể tham khảo:

ý nghĩa hình xăm chim én

Bạn có thể lựa chọn thiết kế hình xăm đàn chim én kín tay hay ở lưng, sau gáy...

1. Hình xăm chim én nhỏ đơn giản

Ý tưởng đơn giản nhất có lẽ chính là hình xăm én nhỏ - Thiết kế truyền thống với màu đen chủ đạo chính là sự lựa chọn hàng đầu cho những người lần đầu xăm hình. Nếu bạn thích kích thước hình xăm của mình nhỏ, thì những hình chim én mini sẽ rất hoàn hảo.

hình xăm chim én nhỏ

Tattoo chim én mini cho nữ

Thiết kế này thích hợp với bất cứ nơi nào trên cơ thể bạn vì nó chỉ cần không gian cơ thể tối thiểu. Bạn có thể đặt nó trên ngón tay, ngón chân, mắt cá chân, cổ tay... và nhiều bộ phận khác. Và đối với màu sắc, bạn luôn có thể quyết định xem bạn muốn nó có màu đen và trắng hay nhiều màu.

hình xăm chim én có ý nghĩa gì

hình xăm chim én đẹp

giá hình xăm chim én

hình xăm đàn chim én

Hình xăm chim én bé nhỏ xinh sau tai

hình xăm chim én bé

hình xăm chim én đơn giản

2. Hình xăm chim én có chữ

Một thiết kế chim én phổ biến nhưng vô cùng tuyệt đẹp khác là hình ảnh hai con chim én được kết nối với nhau thông qua các câu chữ trích dẫn. Vị trí hoàn hảo để đặt chúng đó là ở trên vai của bạn với một con chim én trên vai trái và một con trên vai phải. Các trích dẫn sau đó sẽ được khắc ở giữa hai con chim xinh đẹp này. Chắc hẳn bạn đã có thể tưởng tượng sản phẩm cuối cùng trông của mình trông như thế nào.

các hình xăm chim én

Bạn cũng có thể lựa chọn một kiểu thiết kế khác như hình xăm đàn chim én sau lưng, kết hợp với những câu chữ bên dưới.

hình xăm con chim én đẹp

hình xăm chim én có chữ

Vị trí cổ tay thích hợp cho các cặp đôi nhắn nhủ lời yêu thương đặc biệt tới người thương của mình.

ý nghĩa hình xăm con chim én

Hình xăm chim én có chữ ở cổ tay

3. Hình xăm nước chim én

Bởi có khá nhiều màu sắc được thiết kế với chim én nên hình xăm nước chim én chính là một sự phá cách độc đáo. Thiết kế này sẽ được pha trộn với rất nhiều màu sắc sặc sỡ, tạo nên những chú chim đẹp nhất trên cơ thể của bạn.

hình xăm chim én kín tay

mẫu hình xăm chim én

hình xăm nước chim én

hình xăm về chim én

4. Hình xăm chim én 3D

Chắc hẳn một con chim én 3D sống động như đang bay lượn trên cơ thể của bạn sẽ khiến người khác thích thú và không thể rời mắt khỏi bạn. Với mẫu thiết kế này, bạn có thể xăm tại các vị trí như sau lưng, bả vai hay cánh tay... với nhiều kích thước khác nhau.

hình xăm đẹp về chim én

những hình xăm chim én

ý nghĩa hình xăm đàn chim én

hình xăm chim én trên tay

Xăm hình chim én ở chân cho nam

tattoo chim én mini

hình xăm chim én nữ

Đôi chim én trong hình xăm thể hiện cho tình yêu và lòng trung thành, vì chim én được cho là chỉ có một "người yêu" trong suốt quãng đời của mình. Hai con én trong hình xăm là bạn tâm giao và có thể dành riêng cho người yêu, vợ / chồng, bạn bè hoặc một thành viên trong gia đình của bạn

hình xăm chim én sau lưng

hình xăm chim én ý nghĩa

hình xăm chim én bay

hình xăm chim én mini

hình xăm chim én ở cổ

hình xăm chim én trên vai

Bên cạnh các mẫu hình xăm én ở trên, bạn cũng có thể tham khảo một số hình xăm họa tiết chim én được biến tấu với nhiều kiểu dáng độc đáo sau đây:

hình xăm chim én ở chân

Thiết kế chim én đang ngậm một bông hoa trong cái mỏ của nó là biểu tượng của mùa xuân, một thời gian hạnh phúc.

hình xăm chim én ở tay

hình xăm chim én ở cổ tay

hình xăm chim én ở sườn

hình xăm chim én nhỏ ở cổ tay

hình xăm chim én ở vai

hình xăm chim én ở cánh tay

hình xăm con chim én

hình xăm chim én nam

hình xăm chim en cho nam

hình xăm chim én 3d

hình xăm chim én đẹp nhất

Một con én đang bay được cho là sẽ mang lại may mắn, sự giàu có và thành công cho người mang nó.

III/ Giá hình xăm chim én là bao nhiêu?

Mỗi thiết kế hình xăm én sẽ có chi phí xăm hình khác nhau, tùy thuộc vào kích thước, loại mực sử dụng,... như sau:

  • Hình xăm dưới 5cm sẽ có giá khoảng 200-300.000 đồng
  • Hình xăm có diện tích trên 10cm có chi phí từ 500k - 1 triệu trở lên, độ khó càng lớn thì chi phí cũng sẽ càng tăng theo.

Hình xăm chim én không chỉ mang nét đẹp mà nó cũng sẽ thể hiện nhiều điều về cuộc sống của bạn giống như những gì bạn đã trải qua. Điều này cũng sẽ phản ánh tính cách độc đáo của riêng bạn. Đây là lý do tại sao trong việc lựa chọn một thiết kế hình xăm về chim én, bạn cần lựa chọn thật kỹ và đảm bảo mình hài lòng về hình xăm đó.

Đọc nguyên bài viết tại :
Hình xăm chim én – Biểu tượng của sự sung túc, bình yên và hạnh phúc

Nhận xét