Tìm hiểu từ A – Z về Thẩm mỹ viện Kangnam: Công nghệ thẩm mỹ, Bảng giá, Review Khách hàng,….

I - Giới thiệu chung về  Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam

Là một trong những đơn vị thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam hiện nay, Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam (tiền thân là thẩm mỹ viện Kangnam) ngày càng nhận được sự yêu mến, tin tưởng và trở thành lựa chọn số 1 của nhiều khách hàng khi tìm đến các dịch vụ thẩm mỹ khuôn mặt, vóc dáng. Trải qua gần 4 năm phát triển, vị thế và sự thành công hiện tại mà Kangnam có được đều đi lên từ chính tôn chỉ, niềm tin vào sự lột xác của mỗi khách hàng, "Lột xác để hạnh phúc hơn".

thẩm mỹ viện kangnam

Thẩm mỹ viện Kangnam là địa chỉ được đông đảo khách hàng tin tưởng

Vậy các tín đồ làm đẹp có thực sự biết rõ về Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam? Sau đây là một số thông tin cơ bản nhất về địa chỉ, đội ngũ các bác sĩ, quy trình dịch vụ và các công nghệ phẫu thuật hiện có tại TMV Kangnam.

1. Số lượng chi nhánh - Địa chỉ hiện tại

Hiện nay, Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam có 2 chi nhánh tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh với địa chỉ cụ thể là:

  • Chi nhánh Kangnam Hà Nội: Số 190 Trường Chinh, Khương Thượng, Đống Đa, Hà Nội.
  • Chi nhánh Kangnam Sài Gòn: 84A Bà Huyện Thanh Quan, Phường 9, Quận 3, Tp Hồ Chí Minh.

Ngoài 2 chi nhánh hiện có thì Kangnam chưa mở thêm bất kì cơ sở nào. Gần đây trên nhiều diễn đàn thẩm mỹ xôn xao về thông tin Thẩm mỹ viện Kangnam Biên Hòa, Đồng Nai hay Kangnam Đà Nẵng lừa đảo khách hàng.

Điều này khiến không ít các tín đồ thẩm mỹ nói chung và các fan của Kangnam nói riêng trở nên hoang mang, lo lắng. Tuy nhiên, xin khẳng định lại là Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam hiện chỉ có 2 chi nhánh duy nhất tại Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh, những thông tin về cơ sở khác hoàn toàn là bịa đặt hoặc là chiêu trò chơi xấu từ đối thủ cạnh tranh.

2. Quy trình dịch vụ

Là bệnh viện chuẩn Hàn đầu tiên tại Việt Nam, thẩm mỹ viện Kangnam được chuyển giao độc quyền quy trình phẫu thuật Korean Beauty Triangle. Đây là quy trình PTTM đạt chuẩn tại Hàn Quốc, xây dựng theo mô hình tam giác 3 đỉnh nhằm đảm bảo an toàn và đạt được kết quả tối ưu.

  • Phân tích và xác định tỉ lệ vàng: Đánh giá khuôn mặt, vóc dáng cụ thể của mỗi người để xác định tỉ lệ phẫu thuật chuẩn nhất, phù hợp nhất.

bệnh viện thẩm mỹ kangnam

Công nghệ Vectra 3D được sử dụng trong phân tích tỉ lệ khuôn mặt, vóc dáng

  • Chọn chất liệu phù hợp, đảm bảo an toàn: Có thể sử dụng vật liệu nhân tạo hoặc vật liệu tự thân tùy theo mong muốn cụ thể của từng người.
  • Chọn kĩ thuật làm đẹp tối ưu nhất: Kĩ thuật hiện đại, đảm bảo an toàn và ít có sự xâm lấn nhất.

3. Đội ngũ bác sĩ

Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam quy tụ hơn 300 bác sĩ, kĩ thuật viên có trình độ chuyên môn cao và được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực thẩm mỹ. 100% bác sĩ đều tốt nghiệp Đại học Y khoa chính quy, một số bác sĩ từng tu nghiệp tại nước ngoài và có nhiều thành tựu nổi bật trong phẫu thuật và tạo hình thẩm mỹ.

Tất cả các bác sĩ Kangnam đều được cấp chứng chỉ hành nghề từ Bộ Y tế Việt Nam và hiện là thành viên trực thuộc Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc.

thẩm mỹ kangnam

Thẩm mỹ Kangnam sở hữu nhiều bác sĩ giỏi, có chuyên môn tay nghề cao

Vì được xây dựng theo mô hình bệnh viện thẩm mỹ với đa dạng các dịch vụ nên các mỗi bác sĩ Kangnam sẽ được đào tạo chuyên sâu và phụ trách 1 khoa chuyên biệt, đảm bảo tính chuyên môn hóa giúp hiệu quả làm đẹp đạt được là tối ưu nhất.

Tại thẩm mỹ viện Kangnam, hàng tháng, hàng quý sẽ có tổ chức các buổi hội thảo để nắm bắt những xu hướng làm đẹp mới nhất trên thế giới đồng thời thực hiện những đợt tập huấn ngắn hạn và dài hạn cho bác sĩ tại Hàn Quốc.

thẩm mỹ viện kangnam bảng giá

Những buổi tập huấn, đào tạo tại Hàn Quốc giúp các bác sĩ trau dồi và học hỏi những kĩ thuật thẩm mỹ mới

4. Các công nghệ thẩm mỹ áp dụng

Hiện nay, Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam đưa vào ứng dụng những công nghệ hiện đại bậc nhất trên thế giới cùng với kĩ thuật tạo hình hiện đại, hạn chế tối đa sự xâm lấn đến cơ thể, đảm bảo an toàn và mang đến hiệu quả tối ưu.

Khách hàng sẽ hạn chế sự đau đớn trong những cuộc đại phẫu thẩm mỹ (hàm mặt, ngực, mỡ,...) cũng như rút ngắn được thời gian điều trị và hồi phục.

II - Các dịch vụ thẩm mỹ nổi bật tại BVTM Kangnam

Tại sao khi nhắc đến cắt mí, nâng mũi, gọt mặt thì cái tên Kangnam luôn được nhắc đến nhiều nhất? Hay khi ai đó muốn nâng ngực, hút mỡ,... nhiều chị em lại review và chia sẻ nên đến Kangnam thực hiện?

Chắc hẳn rằng, sự đa dạng các dịch vụ thẩm mỹ nhưng luôn chuyên sâu và tâm huyết vào mỗi dịch vụ cụ thể từ đội ngũ bác sĩ đến công nghệ, kĩ thuật thực hiện và quy trình chuẩn hóa là lý do khiến cái tên "Kangnam" trở thành "Top of mind" đối với mỗi tín đồ thẩm mỹ.

1. Thẩm mỹ khuôn mặt: Nâng mũi - Cắt mí - Hàm mặt

Sở hữu sống mũi cao, nhỏ dọc dừa, đôi mắt hai mí to, tròn hay khuôn cằm V - line thời thượng là những chuẩn mực thẩm mỹ mà hầu như ai cũng muốn sở hữu. Thẩm mỹ viện Kangnam với những công nghệ cắt mí Plasma, Bấm mí , nâng mũi cấu trúc 4D, thẩm mỹ khuôn mặt 3D,..., sẽ biến "ước mơ" của bạn thành hiện thực, khắc phục hoàn toàn những đặc điểm chưa hoàn hảo để tạo nên một tổng thể hài hòa, cân đối giữa các đường nét trên gương mặt.

thẩm mỹ viện kangnam làm chết người

Công nghệ Nâng mũi cấu trúc 4D tại Thẩm mỹ viện Kangnam mang lại dáng mũi cao, đẹp tự nhiên

2. Thẩm mỹ body: Nâng ngực - Hút mỡ 

Nâng ngực tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam áp dụng 2 phương pháp là phẫu thuật nội soi sử dụng túi độn hoặc bơm mỡ tự thân lên ngực. Tùy theo mong muốn và tình trạng ngực của mỗi người các bác sĩ sẽ tư vấn giải pháp phù hợp.

Phẫu thuật nâng ngực theo kĩ thuật nội soi được thực hiện tại 3 đường là nếp gấp vú, quầng vú và phổ biến nhất là đường nách. Kĩ thuật này sẽ hạn chế tối đa xâm lấn và đau đớn, đồng thời túi độn Nano thế hệ mới sẽ mang đến dáng ngực đẹp và tự nhiên như thật.

thẩm mỹ viện kangnam bảng giá 2018

Túi độn Nano thế hệ mới mang đến dáng ngực hoàn hảo cho phái đẹp

Lipo Matic 3D là công nghệ hút mỡ hiện đại hàng đầu hiện nay giúp hô biến bụng ngấn mỡ và chảy xệ trở nên thon gọn, săn chắc chỉ sau 1 lần điều trị. Lượng mỡ hút ra có thể được chắt lọc để chọn ra những tế bào mỡ khỏe mạnh nhất cấy lên vùng ngực hoặc phần cơ thể thiếu hụt khác.

3. Nhóm dịch vụ spa: Triệt lông - Tắm trắng - Xóa xăm

Triệt lông

Diode Laser là công nghệ triệt lông tiên tiến được ứng dụng tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam. Diode Laser có thể loại bỏ vĩnh viễn lông tại mọi vị trí trên cơ thể chỉ trong 1 liệu trình duy nhất (từ 4 - 6 buổi).

Đặc biệt so với nhiều công nghệ triệt lông khác thì Diode Laser không gây đau rát, khó chịu, có thể khắc phục tình trạng viêm nang lông và hỗ trợ làm trẻ hóa làn da từ sâu bên trong.

thẩm mỹ viện kangnam có tốt không

Diode Laser - Sạch lông vĩnh viễn chỉ sau 1 liệu trình điều trị

Tắm trắng

Thẩm mỹ viện Kangnam áp dụng công nghệ tắm trắng sữa non Nano - một trong những liệu trình tắm trắng an toàn - hiệu quả cao được nhiều ngôi sao giải trí lựa chọn. Sữa non nguyên chất giúp cung cấp nhiều dưỡng chất cho làn da đồng thời công nghệ ủ trắng giúp loại bỏ các sắc tố melanin từ sâu dưới da. Sau liệu trình tắm trắng sữa non Nano từ 4 - 6 buổi, làn da có thể bật 3 - 4 tone trở nên trắng hồng rạng rỡ.

thẩm mỹ viện kangnam hà nội

Thẩm mỹ Kangnam ứng dụng công nghệ tắm trắng 100% sữa non - An toàn, bật tone nhanh chóng

Xóa xăm

Hiện nay công nghệ xóa xăm Laser khá phổ biến và được ứng dụng tại hầu hết các bệnh viện cũng như cơ sở làm đẹp tư nhân. Tuy nhiên, mỗi đời máy Laser sẽ mang đến những hiệu quả điều trị khác nhau, có thể xóa sạch các vết mực hoặc chỉ làm mờ đi một phần nào đó.

Thẩm mỹ viện Kangnam là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam trang bị đời máy Laser Picosure với 2 đầu típ hiện đại. Công nghệ Laser Picosure có thể tẩy mọi màu mực xăm bất kể độ đậm nhạt, hiệu quả lên đến 95%.

thẩm mỹ viện kangnam khuyến mãi

Công nghệ Laser Picosure - Hiệu quả xóa xăm 95%, không đau rát

III - Bảng giá và chính sách khuyến mãi tại Bệnh viện Kangnam

Chính sách giá và các chương trình khuyến mãi cũng là một yếu tố được cân nhắc nhiều khi chọn lựa một dịch vụ thẩm mỹ. Ngoài mong muốn mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng thì Thẩm mỹ viện Kangnam cũng đưa ra những chính sách giá phải chăng. Tương xứng với giá trị mà khách hàng nhận được để ngày càng tiếp cận với nhiều khách hàng có nhu cầu làm đẹp và tân trang nhan sắc.

1. Bảng giá các dịch vụ tại TMV Kangnam

Mức giá mà Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam công khai đến khách hàng đã bao gồm toàn bộ quá trình thăm khám, chụp chiếu (nếu có), vô trùng dụng cụ và phòng mổ, chi phí phẫu thuật và chăm sóc hậu phẫu, hoàn toàn không phát sinh thêm bất kì chi phí nào khác.

Việc bảng giá được niêm yết giúp các khách hàng có thể theo dõi và cân nhắc chi phí dịch vụ trước khi thực hiện, tránh tình trạng phát sinh cách khoản phí "không tên" như nhiều cơ sở thẩm mỹ khác.

Bảng giá dịch vụ  thẩm mỹ khuôn mặt (Mắt, Mũi, Hàm Mặt)

bệnh viện thẩm mỹ kangnam hàn quốc

bệnh viện thẩm mỹ kangnam tuyển dụng

bệnh viện thẩm mỹ kangnam ở đâu

Bảng giá dịch vụ  thẩm mỹ Body (Nâng ngực - Hút mỡ)

thẩm mỹ viện kangnam khuyến mãi

bệnh viện thẩm mỹ kangnam hà nội

Bảng giá dịch vụ  thẩm mỹ Spa (Xóa xăm - Tắm trắng - Triệt lông)

bệnh viện thẩm mỹ kangnam bảng giá

thẩm mỹ viện kangnam sài gòn

bệnh viện thẩm mỹ kangnam tphcm

2. Cách săn khuyến mãi, giảm giá

Bảng giá dịch vụ trên đây là niêm yết với mọi khách hàng. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể thẩm mỹ tại Bệnh viện Kangnam với mức giá rẻ hơn rất nhiều. Để được hưởng những ưu đãi về giá, có một số cách để săn giảm giá và khuyến mãi như sau:

  • Theo dõi thường xuyên Fanpage và website của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam - nơi public đầu tiên các chương trình ưu đãi, tri ân khách hàng.
  • Thẩm mỹ vào những dịp lễ, tết vì đa số những chương trình khuyến mãi lớn đều rơi vào những dịp đặc biệt này: Tết Dương, Tết Âm lịch, Ngày Quốc khánh, ngày quốc tế phụ nữ 8/3, ngày phụ nữ Việt nam 20/10,...

thẩm mỹ kangnam hà nội

Những ưu đãi thẩm mỹ "cực khủng" mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 tại TMV Kangnam

  • Theo dõi và trả lời câu hỏi trên Livestream, chơi minigame trên fanpage Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam.
  • Tham gia các hội thảo về thẩm mỹ được tổ chức bởi Thẩm mỹ viện Kangnam để nhận được voucher giảm giá.
  • Nếu có thể, hãy đăng kí tham gia Hành trình lột xác - Một trương trình thường niên về phẫu thuật thẩm mỹ do ekip BVTM Kangnam thực hiện.

IV - Thẩm mỹ viện Kangnam có tốt không? - Hình ảnh Khách hàng - Review thực tế

Có lẽ, đáp án chính xác nhất cho thắc mắc "Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam có tốt không?" nằm ở chính ở sự lột xác của mỗi khách hàng. Họ hài lòng với sự thay đổi, họ tự tin với ngoại hình mới chính là mục tiêu mà ekip bác sĩ tại Kangnam hướng đến. Cùng điểm qua những hình ảnh trước - sau thẩm mỹ của mỗi khách hàng cùng với những review thực tế của họ nhé.

1. Những trường hợp LỘT XÁC ngoạn mục tại Kangnam

Chắn hẳn bạn vẫn còn nhớ trường hợp "vịt hóa thiên nga" thành công nhất 2017 của ca sĩ Đức Phúc. Ngay khi xuất hiện với ngoại hình mới, chàng ca sĩ tài năng đã khiến không ít khán giả trầm trồ vì ngoại hình kém sắc trước đây đã được thay thế hoàn toàn bởi vẻ ngoài điển trai không thua kém bất kì hot boy nào.

Nhờ sự giúp đỡ của các bác sĩ Kangnam, Đức Phúc với ngoại hình mới ngày càng thành công và được nhiều khán giả yêu thích, trở thành một trong những nam ca sĩ "tài sắc vẹn toàn" của Showbiz Việt.

thẩm mỹ viện kangnam korea

Đức Phúc là minh chứng cho nhận định "Đẹp hơn - Thành công hơn"

Ngoài Đức Phúc, Thẩm mỹ viện Kangnam còn là lựa chọn số 1 của các ngôi sao nổi tiếng như Diễn viên, người mẫu Phi Thanh Vân, diễn viên "Người phán xử" Thùy Dương, Hoa hậu Phan Thị Mơ, Ca sĩ Thái Bảo Trâm (The Voice), Người mẫu Kim Anh, DJ Tuyết, người mẫu chuyển giới Trần Ngọc Sang,...

tmv kangnam làm chết người

DV Phi Thanh Vân thẩm mỹ toàn diện vóc dáng tại Kangnam: Nâng ngực, Hút mỡ, Nâng mông

bệnh viện thẩm mỹ kangnam hà nội tuyển dụng

Diễn viên Thùy Dương sở hữu vóc dáng "nuột nà" sau hút mỡ bằng công nghệ Lipo Matic 3D

thẩm mỹ kangnam tphcm

Trần Ngọc Sang - Quán quân Hành trình lột xác 2018 chuyển giới thành công với khuôn mặt nữ tính và vóc dáng gợi cảm

thẩm mỹ kangnam bảng giá

thẩm mỹ kangnam có tốt không

.... Và rất nhiều trường hợp khách hàng thẩm mỹ thành công tại Kangnam

2. Review, chia sẻ của khách hàng sau khi trải nghiệm dịch vụ tại BVTM Kangnam

Dạo qua một vòng từ các group tâm sự dao kéo đến những diễn dàn thẩm mỹ nổi tiếng (diendanthammy.net, webtretho.com, lamchame.com,...) để tìm kiếm review về thẩm mỹ viện Kangnam, bạn có thể nhận được vô số những chia sẻ quý giá:

thẩm mỹ kangnam ở đâu

tmv kangnam tphcm

(Nguồn: diendanthammy.net)

bệnh viện thẩm mỹ kangnam có tốt không

(Nguồn: VnExpress.net)

bệnh viện thẩm mỹ kangnam sài gòn
bệnh viện thẩm mỹ viện kangnam

(Nguồn: Webtretho.com)

thẩm mỹ kangnam tuyển dụng

(Nguồn: Tâm sự dao kéo - Facebook)

Chắc chắn rằng những chia sẻ của khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ thẩm mỹ tại Kangnam là một trong những thông tin khách quan nhất giúp những ai đang có ý định làm đẹp có thêm cơ sở để đánh giá và lựa chọn chính xác nhất.

3. Làm rõ thông tin Thẩm mỹ viện Kangnam làm chết người, lừa đảo

Gần đây, trên một số diễn đàn thẩm mỹ có truyền tải và bàn luận thông tin Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam lừa đảo, làm chết người khiến cho không ít khách hàng hoang mang, lo lắng. Thực hư chuyện này là chiêu trò chơi xấu của đối thủ cạnh tranh, họ tung tin đồn thất thiệt làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến thương hiệu thẩm mỹ viện Kangnam, từ đó thừa nước đục thả câu để lôi kéo khách hàng về với cơ sở thẩm mỹ của mình.

Bệnh viện Kangnam đã tố cáo hành vi cạnh tranh thiếu lành mạnh này đến các cơ quan luật pháp có thẩm quyền để lấy lại sự trong sạch của bản thân cũng như niềm tin nơi khách hàng. Rất nhiều tờ báo uy tín đã lên tiếng để làm rõ thông tin thất thiệt này, phơi bày chiêu trò "bẩn" từ đối thủ.

thẩm mỹ kangnam sài gòn

thẩm mỹ viện kangnam hàn quốc

Hàng loạt trang báo uy tín (VTC, Pháp luật) lên tin bài đính chính tin đồn thất thiệt về Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam

Hi vọng rằng những khách hàng thông thái sẽ đánh giá thông tin kĩ càng, tham khảo từ những nguồn tin chính thống để không bị "dắt mũi" bởi chiêu trò chơi xấu từ một số cơ sở làm ăn không minh bạch.

Việc làm đẹp không thể "chọn đại" một địa địa chỉ bất kì mà nên đánh giá kĩ càng cũng như cân nhắc trên nhiều khía cạnh vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến sự an toàn cũng như hiệu quả thẩm mỹ sau này. Thẩm mỹ viện Kangnam luôn cố gắng hết mình trong việc cải thiện chất lượng dịch vụ, cập nhật những công nghệ và kĩ thuật thẩm mỹ mới nhất, hiện đại nhất nhằm mang đến sự hài lòng cho mỗi khách hàng đến trải nghiệm.

Nếu với mỗi khách hàng "Đẹp là hạnh phúc" thì với Kangnam, nụ cười mãn nguyện của chính những vị Khách đến với chúng tôi là mục tiêu, là tôn chỉ để Kangnam hoạt động và phát triển như hiện nay. Mỗi người sinh ra có thể không hoàn hảo nhưng hãy để Kangnam giúp bạn hoàn thiện bản thân để tự tin hơn trong cuộc sống.

Hotline 1900 6466 là tổng đài tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của Khách hàng về các dịch vụ tại thẩm mỹ viện Kangnam. Ngoài ra, bạn có thể đăng kí tư vấn ngay tại đây.

Xem nguyên bài viết tại:
Tìm hiểu từ A – Z về Thẩm mỹ viện Kangnam: Công nghệ thẩm mỹ, Bảng giá, Review Khách hàng,….

Nhận xét