Xoá hình xăm ở bệnh viện da liễu có tốt không? Giá bao nhiêu tiền?

I – Xóa hình xăm ở bệnh viện da liễu áp dụng công nghệ gì?

Giống như nhiều bệnh viện công và thẩm mỹ viện uy tín khác thì Bệnh viện da liễu trung ương cũng áp dụng công nghệ xóa xăm Laser hiện đại để phá bỏ các sắc tố mực xăm ở sâu dưới da. Hiện tại, bệnh viện da liễu sử dụng công nghệ xóa hình xăm Laser ND YAG Q-SWICH.

Công nghệ Laser ND YAG Q-SWICH hoạt động dựa trên nguyên lý phân giải ánh sáng nhiệt có chọn lọc. 3 bước sóng Laser với các mức độ xung dài ngắn khác nhau sẽ tìm kiếm các sắc tố mực xăm phù hợp để phá hủy. Vì thế, mọi tế bào mực xăm dù ở ngay trên bề mặt da hoặc ẩn sâu dưới lớp hạ bì đều bị sóng laser tiếp cận và tiêu diệt hoàn toàn. Chỉ sau một vài liệu trình điều trị bằng Laser , các vết mực xăm sẽ mờ dần và hết triệt để.

xóa xăm ở bệnh viện da liễu trung ương

Máy xóa xăm Laser với cơ chế hoạt động hiện đại

Hiện nay, với uy tín đầu ngành trong điều trị các vấn đề về da, BV da liễu trung ương Hà Nội là một trong những lựa chọn đầu tiên mà mọi người nghĩ đến khi muốn xóa bỏ hình xăm trên cơ thể. Ở khu vực phía nam, Bệnh viện da liễu TpHCM là địa chỉ được nhiều người đánh giá cao về chất lượng.

II – Xóa xăm ở bệnh viện da liễu trung ương có tốt không?

Để đánh giá dịch vụ xóa hình xăm ở bệnh viện da liễu có tốt không cần phải những ưu điểm và hạn chế trong nhiều khía cạnh, từ công nghệ áp dụng, hiệu quả tẩy hình xăm có nhanh không. Có hết hoàn toàn không đến những yếu tố như quy trình dịch vụ có nhanh gọn không.... Ngoài ra, review, feedback từ khách hàng cũng là một nguồn thông tin quý giá vì tính khách quan cao.

1. Đánh giá ưu điểm - nhược điểm

Ưu điểm khi xóa hình xăm ở bệnh viện da liễu trung ương:

  • Công nghệ hiện đại, được kiểm định về hiệu quả và độ an toàn với làn da. Sự tác động lên da nhá nhẹ nhàng, chỉ có cảm giác như kiến cắn, không đau rát như nhiều công nghệ Laser thế hệ cũ.
  • Công nghệ phù hợp với mọi loại hình xăm, mực xăm, không phân biệt kích thước cũng như mức độ đậm nhạt của màu mức. Hiệu quả xóa xăm trên 90%.
  • Kĩ thuật viên và bác sĩ có tay nghề cao, đảm bảo thao tác bắn laser chính xác, không tổn thương đến các vùng da xung quanh nên rất an toàn khi điều trị, ngay cả với những khu vực mí mắt hay lông mày nhạy cảm.

xóa xăm bệnh viện da liễu

Xóa xăm ở bệnh viện da liễu trung ương nhẹ nhàng, không đau đớn

Tuy nhiên, dịch vụ xóa xăm tại đơn vị vẫn có một số nhược điểm liên quan đến quy trình và thủ tục phức tạp, rườm rà khiến không ít khách hàng cảm thấy không thoải mái khi trải nghiệm dịch vụ tại đây.

Cụ thể, khi xóa hình xăm ở bệnh viện da liễu bạn cần trải qua quy trình nhiều bước từ đăng kí, nộp phí khám, chờ đợi để khám tổng quát, khám với bác sĩ chuyên khoa, sau đó nếu đồng ý thực hiện dịch vụ. Bạn sẽ phải nộp tiền ở quầy thu ngân và tiếp tục di chuyển đến chuyên khoa thẩm mỹ da liễu để bác sĩ bôi tê và bắn laser điều trị.

Đa số các khách hàng khi xóa hình xăm ở bệnh viện da liễu bên cạnh việc hài lòng về hiệu quả đạt được thì không ít người phàn nàn về quy trình dịch vụ rườm rà, nhiều bước cũng như thời gian chờ đợi điều trị lâu.

Đây là vấn đề chung của các bệnh viện công lập, nhất là những cơ sở lớn và nổi tiếng như BVDL trung ương thì lượt bệnh nhân đến khám và chữa bệnh sẽ càng đông đúc hơn nữa. Vì th, việc chờ đợi là hoàn toàn có thể hiểu được.

2. Review của khách hàng

Tại các forum lớn như diễn đàn thẩm mỹ, diễn đàn làm cha mẹ, web trẻ thơ,... đa số những phản hồi của khách hàng sau khi xóa hình xăm ở bệnh viện da liễu đều rất tích cực. Tuy nhiên, nhược điểm về quy trình phức tạp là lý do cốt lõii khiến nhiều khách hàng không hài lòng khi lựa chọn xóa xăm tại đây.

xóa xăm ở bệnh viện da liễu

giá xóa xăm ở bệnh viện da liễu

Review hiệu quả xóa hình xăm tại viện da liễu trung ương

III – Giá xóa hình xăm ở bệnh viện da liễu bao nhiêu tiền?

Chi phí xóa xăm bằng công nghệ Laser tại bệnh viện da liễu không quá cao, so với các bệnh viện và cơ sở thẩm mỹ uy tín khác thì cũng ở mức tương đương. Cụ thể, mức giá xóa xăm tại BV Da liễu Hà Nội là 200.000 VNĐ/ 1cm2, tối thiểu là 1 triệu/ 1 lần điều trị.

Vậy nên, nếu xóa xăm lông mày, xóa xăm môi hoặc viền mí mắt thì mức chi phí mỗi lần trị liệu tại viện da liễu khoảng 1 - 2 triệu đồng. Còn với những hình xăm kích cỡ lớn hơn thì bạn chắc chắn sẽ tốn khoảng vài triệu đồng cho 1 lần bắn laser. Trong khi đó, để loại bỏ hết hoàn toàn mực xăm thì cần từ 3 - 6 buổi điều trị. Vậy mới thấy, xăm thì đơn giản, ít tốn kém nhưng xóa bỏ nó là cả một quá trình gian nan, mất nhiều thời gian, công sức và cả tiền bạc.

Hiện nay, ngoài lựa chọn xóa xăm ở các bệnh viện công nổi tiếng như Da liễu Trung ương, 108,... thì các thẩm mỹ viện lớn cũng là giải pháp được nhiều người ưa chuộng vì hiệu quả cao và đặc biệt là lợi thế về quy trình dịch vụ nhanh gọn.

Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam là một trong những địa chỉ không những nổi tiếng về phẫu thuật thẩm mỹ mà các dịch vụ spa như xóa xăm, triệt lông, tắm trắng, trị mụn, nám,... cũng được khách hàng đánh giá cao.

xoá hình xăm ở bệnh viện da liễu

Hiệu quả xóa xăm chân mày của khách hàng tại BVTM Kangnam

Công nghệ Laser Picosure ứng dụng tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam có thể xóa bỏ hoàn toàn những đường xăm lông mày, mí mắt kém thẩm mỹ, đánh bật màu xăm môi lỗi thời, hay tẩy xóa triệt để những hình xăm đậm màu và kích thước lớn trên cơ thể. Chỉ sau một liệu trình điều trị ngắn (Số lượng buổi giảm còn một nửa so với các công nghệ xóa xăm cũ), mực xăm sẽ phai dần và sạch hoàn toàn.

> Tìm hiểu thêm về cơ chế tác động và hiệu quả xóa xăm qua từng buổi của Laser Picosure TẠI ĐÂY.

Đặt lịch hẹn với bác sĩ da liễu qua Hotline 1900.6466

Hoặc gửi lại thắc mắc theo form sau để được bác sĩ giải đáp

Tham khảo bài gốc ở :
Xoá hình xăm ở bệnh viện da liễu có tốt không? Giá bao nhiêu tiền?

Nhận xét