99+ hình xăm cung song tử Độc, lạ và thú vị như tính cách của nam, nữ thuộc chòm sao song tử

I - Tìm hiểu về cung song tử 

Song tử (có thể gọi cách khác là song sinh, song nam) là cung hoàng đạo mặt trời đại diện cho những người sinh từ ngày 22/5 - 21/6. Những người thuộc chòm sao Song tử thường vô cùng linh hoạt, giao tiếp giỏi và luôn khiến người khác thích thú vì sự hài hước, thông minh và hóm hỉnh của mình.

hình xăm cung song tử

Hình ảnh chòm sao song tử (gemini) 

Đa số các song tử đều là người hướng ngoại, dễ kết bạn, tính cách sôi nổi nhưng có phần trẻ con. Tuy nhiên, trong một số trường hợp thì Song tử vẫn thể hiện được sự trưởng thành của mình, họ cư xử chín chắn khiến nhiều người bất ngờ vì sự trái ngược với tính cách thích đùa giỡn thường ngày.

Cũng chính vì sự biến đổi đó nên song tử còn được coi là người hai mặt, tính cách lên xuống chỉ trong vòng một nốt nhạc. Đây cũng có thể coi là một ưu điểm của song tử vì ở gần họ chẳng bao giờ nhàm chán, họ có thể khiến bạn cười cả ngày với tính cách tưng tửng thú vị đó.

Đại diện cho cung song tử là hình ảnh 2 người đàn ông giống hệt nhau. Họ chính là đứa con của ngài Zeus - Castor & Pollux. Cả 2 có những nét tính cách riêng biệt gần như không hề có điểm chung, tuy nhiên hoàn toàn không có bất hòa xảy ra giữa họ. Castor và Pollux luôn yêu thương nhau và có thể sẵn sàng hi sinh tính mạng để người cứu lấy người còn lại (theo truyền thuyết ghi lại).

hình xăm cung song tử nam đẹp

Biểu tượng của cung song tử là cặp song sinh với tự gắn kết mật thiết

Có lẽ bởi được soi sáng bởi chòm sao Gemini nên những người thuộc cung song tử thường rất nghĩa hiệp và coi trọng tình cảm, họ sẽ hết lòng giúp đỡ người khác miễn là nằm trong khả năng có thể.

Trong tình yêu, Song tử rất thu hút bạn khác giới hay nói cách khác là họ khá đào hoa. Xung quanh song tử nam và nữ không thiếu những vệ tinh vây quanh và si mê họ. Bởi thế nên song tử hơi lăng nhăng, có thể quen cùng lúc nhiều người đôi lúc lại tỏ ra lạnh lùng và tự cao tự đại. Tuy nhiên, khi tìm được người mà mình thương thực sự thì họ lại hết lòng vì người đó, hi sinh và luôn trân trọng đối phương.

II - Cung song tử xăm hình gì? Ý nghĩa của hình xăm cung song tử

Hình xăm cung song tử có nhiều loại. Bạn có thể tattoo biểu tượng song nam (2 người đàn ông song sinh) hoặc song nữ  lên cơ thể. Ngoài ra, lựa chọn thể hiện kí hiệu nhỏ xinh tượng trưng cho cung hoàng đạo này cũng là ý tưởng độc đáo được nhiều người ưa chuộng.

hình xăm cung song tử đẹp

Hình xăm biểu tượng cung song tử ở lưng

Tattoo cung song tử có thể được xăm tại nhiều vị trí khác nhau của cơ thể như cổ tay, cổ chân, vai, ngực, lưng, eo,..., tùy theo niềm yêu thích và mong muốn của mỗi người. Nam giới đa phần say mê những hình xăm cỡ lớn kín tay, kín chân, thậm chí là kín lưng, kín ngực, trong khi đó phái đẹp lại thường có cảm tình với mẫu tattoo song tử mini nhỏ nhắn xinh xắn.

hình xăm cung song tử cho nam

Nữ giới yêu thích mẫu tattoo song tử nhỏ xinh ở cổ

Xăm hình song tử lên cơ thể ngoài việc thể hiện được cung hoàng đạo của bản thân thì mẫu tattoo này còn mang đến nhiều may mắn và điềm lành cho chủ nhân sở hữu. Theo tử vi 2019, hình xăm song tử chính là thần "cupid" giúp những ai đang FA tìm được ý trung nhân của đời mình cũng như những cặp đôi đang yêu thì ngày càng hạnh phúc hơn với một bến đỗ bình yên, hạnh phúc.

II - Tổng hợp các mẫu hình xăm cung song tử đẹp mắt và độc đáo

Mẫu hình song tử ngoài những biểu tượng và kí hiệu đại diện cho chòm sao hoàng đạo này thì bạn cũng có thể kết hợp thêm nhiều hoa văn họa tiết để hình xăm trở nên sinh động và bắt mắt hơn.

1. Hình xăm cung song tử mini 

Thông thường những hình xăm mini thường phù hợp với các mẫu hình đơn giản. Chòm sao song tử hoặc kí hiệu của cung hoàng đạo này vô cùng thích hợp để tattoo mini lên cơ thể.

cung song tử xăm hình gì

Tattoo chòm sao song tử mini ở bắp tay...

hình xăm theo cung song tử

... hoặc trên bả vai rất hợp với nữ giới

cung song tử hợp với hình xăm nào

hình xăm biểu tượng cung song tử

Kí hiệu cung hoàng đạo được cách điệu và xăm mini ở cổ chân...

hình xăm hợp cung song tử

.... hoặc xăm đơn giản ở bắp tay

hình xăm cung song tử nữ

... ngón tay

hình xăm cung song tử nữ đẹp

.... mắt cá chân

hình xăm cung song tử ở cổ tay

... cạnh ngực

hình xăm về cung song tử

... sau vai

hình xăm hợp với cung song tử

... hoặc ở cổ tay

2. Hình xăm biểu tượng cung song tử

Cặp song sinh nam hoặc nữ là biểu tượng đặc trưng cho cung hoàng đạo song tử. Bạn có thể biến tấu mẫu hình xăm này theo nhiều phong cách khác nhau, có thể là kiểu xăm 2D đen trắng đơn giản, 3D sống động hay sáng tạo với những hoa văn và màu sắc bắt mắt.

những hình xăm cho cung song tử

Cặp song sinh nữ được xăm cùng cán cân ở sau lưng

hình xăm cung song tử mini

cung song tử

tattoo cung song tử nam

Thiết kế 2 mặt người nối tiếp nhìn vô cùng ấn tượng và bắt mắt

cung song tử nữ

cung song tử hôm nay

tính cách cung song tử qua từng ngày sinh

3. Hình xăm cung song tử nam đẹp

Với nam giới thì vị trí xăm hình cung song tử thường là bả vai, sau lưng, bắp chân, bắp tay với cách thể hiện nổi bật, kích cỡ lớn. Cánh mày râu có thể lựa chọn mẫu hình ký hiệu hoặc biểu tượng đại diện của cung hoàng đạo và kết hợp nó với một số họa tiết nổi bật như đôi cánh, hoa lá,...

cung song tử nữ hôm nay

Xăm hình biểu tượng song sinh ở bắp tay

cung song tử nam hợp với cung nào

cung song tử tiếng anh

Kí hiệu cung song tử với những chấm màu đơn giản...

cung song tử hợp màu gì

... hoa văn đen trắng nổi bật

cung song tử nam khi yêu

... hay họa tiết đôi cánh bắt mắt

cung song tử hợp với cung nào nhất

4. Hình xăm cung song tử nữ đẹp

Nữ giới tattoo cung song tử thường lựa chọn những mẫu hình đơn giản, nhẹ nhàng và nữ tính. Ví dụ như sự kết hợp của biểu tượng cung hoàng đạo song tử với họa tiết hoa sen, hoa anh đào, hoa hồng,... vừa đẹp mắt lại vừa thể hiện được khí chất dịu dàng của phái đẹp. Ngoài ra, hình xăm chữ Gemini (tên tiếng anh cung song tử) cũng là lựa chọn được nhiều chị em yêu thích.

cung song tử 2019

Mẫu tattoo cung song tử kết hợp với hoa sen....

cung song tử lạnh lùng

... hoa hồng

ý nghĩa cung song tử

... hoa anh đào

cung song tử ngày mai

... hoặc hoa ly

đàn ông cung song tử

Tattoo chữ Gemini 

nữ cung song tử

cung song tử nữ hợp với nghề nào

Kí hiệu cung song tử kết hợp với mặt trăng, mặt trời được săm ở thắt lưng

xem cung song tử

Trên đây là tổng hợp những ý tưởng hình xăm cung Song Tử lạ mắt được thể hiện đẹp mắt bởi những nghệ nhân tattoo giỏi. Bạn có thể tham khảo chúng và học hỏi để sáng tạo cho riêng mình một hình tattoo song tử độc nhất vô nhị, thể hiện được cá tính và cái tôi độc tôn của bản thân.

Xem bài nguyên mẫu tại :
99+ hình xăm cung song tử Độc, lạ và thú vị như tính cách của nam, nữ thuộc chòm sao song tử

Nhận xét