Hình xăm đôi cánh – Biểu tượng của sự tự do, khát vọng truyền cảm hứng

I/ Ý nghĩa hình xăm đôi cánh

Đôi khi, một thiết kế hình xăm đơn giản chính là sự lựa chọn tốt nhất. Tattoo đôi cánh thiên thần cơ bản có thể được sử dụng để phản ánh tính cách của chính bạn. Nếu như bạn có niềm tin về những thiên thần và mong ước bản thân mình có thể trở nên giống họ thì có thể lựa chọn xăm hình đôi cánh sau lưng. Ngược lại, một bộ cánh thiên thần nhỏ hơn được đặt kín đáo ở vị trí nào đó như một lời nhắc nhở rằng thiên thần hộ mệnh của bạn luôn dõi theo bạn.

hình xăm đôi cánh

Những hình xăm đôi cánh có thể được sử dụng để miêu tả ý nghĩa biểu tượng khác nhau và tùy thuộc vào chủ nhân mà ý nghĩa biểu tượng là không giới hạn. Đối với Kitô hữu, những xă hình đôi cánh được sử dụng để tượng trưng cho tôn giáo của họ. Mặc dù một số tôn giáo khác cũng có những câu chuyện về các vị thần có cánh, biểu tượng này chủ yếu gắn liền với Cơ đốc giáo, và vì vậy nó có thể là một cách để một người thể hiện họ là người theo Kitô hữu.

Các thiên thần được cho là sự bảo vệ chúng ta chống lại các thế lực xấu xa, và cũng vì vậy mà hình xăm đôi cánh có thể mang ý nghĩa bảo vệ. 

hình xăm đôi cánh thiên thần

Thay vì vẽ toàn bộ hình ảnh của một thiên thần, đôi cánh được cho là đủ để bảo vệ vì người ta tin rằng đây là một trong những nguồn sức mạnh của họ.

Dù ở bất kỳ loại hình hay phong cách nào, nói chung đôi cánh là một biểu tượng của sự tự do, một khả năng giải phóng bản thân khỏi xiềng xích của bất cứ thứ gì níu giữ hoặc trói buộc bạn. Đây là một trong những ý nghĩa hình xăm đôi cánh phổ biến nhất trên thế giới. Một khi bạn xăm hình đôi cánh có nghĩa là bạn muốn vượt qua điều gì đó đang kìm hãm bạn trong một thời gian. Hoặc có thể là bạn chỉ muốn cảm thấy thoải mái để tự do làm những gì bạn thực sự muốn trong cuộc sống của mình.

Thiết kế đôi cánh thường là biểu tượng truyền cảm hứng hoặc tinh thần cho chủ nhân của chúng. Một cách tượng trưng họ có thể đại diện cho:

  • Tốc độ
  • Độ cao
  • Sự tự do
  • Khát vọng

Vị trí xăm hình đôi cánh thường thấy đó là ở sau lưng, giống như mọi sinh vật có cánh. Hầu hết các thiết kế cánh lông vũ truyền thống sẽ chiếm chiều diện tích rộng của phần vai. Ngoài ra, đôi cánh còn có thể xăm tại vị trí cổ và hông, cũng như cánh tay và chân.

hình xăm đôi cánh cho nam

Một tattoo đôi cánh sẽ thể hiện sự khao khát tự do và luôn thử sức những điều mới lạ của bạn. Ngoài ra, nó còn gợi nhớ đến người mà bạn thương yêu đã qua đời, thể hiện đức tin của bạn, hoặc là một lời nhắc nhở về khả năng vượt qua nỗi sợ hãi, trở ngại và bất cứ điều gì khó khăn trong cuộc sống.

II/ Tổng hợp những mẫu hình xăm đôi cánh đẹp ấn tượng

Hình xăm cánh có thể khác nhau về kích thước, màu sắc và thiết kế, vì vậy hãy phối hợp chặt chẽ với nghệ sĩ xăm hình của bạn để đảm bảo ý nghĩa cá nhân của bạn xuất hiện trong sản phẩm hoàn chỉnh. Dưới đây là một số ý tưởng thiết kế tattoo đôi cánh dành cho bạn:

1. Hình xăm đôi cánh mini

Cánh rất đẹp trên chim, côn trùng và các nhân vật thần thoại. Cánh có thể được vẽ theo nhiều phong cách khác nhau, tùy thuộc vào ý tưởng mà bạn đưa ra và hình xăm đôi cánh mini sẽ giúp bạn trở nên đặc biệt dễ thương trong mắt mọi người.

hình xăm đôi cánh sau lưng

Hình xăm đôi cánh nhỏ sau cổ

hình xăm đôi cánh mini

hình xăm đôi cánh ở lưng

hình xăm đôi cánh thiên thần và ác quỷ

Khi nói đến hình xăm cánh, có một vài phong cách đặc biệt phổ biến như cánh chim, cánh thiên thần,...Những tattoo mini sẽ có thiết kế cực đơn giản với màu sắc đơn điệu hay sặc sỡ tùy vào sở thích của bạn.

hình xăm đôi cánh sau gáy

ý nghĩa hình xăm đôi cánh

hình xăm đôi cánh ác quỷ

Hình xăm trái tim và đôi cánh thiên thần

xăm hình đôi cánh

hình xăm đôi cánh đẹp

2. Hình xăm đôi cánh thiên thần và ác quỷ 

Những đôi cánh độc đáo này đại diện cho tính hai mặt của bản chất con người, bao gồm cả hai mặt tối và sáng của chúng ta. Cánh thiên thần truyền thống có lẽ là thiết kế hình xăm cánh phổ biến nhất. Chúng có màu trắng với những chiếc lông vũ mịn màng, được sắp xếp đều nhau.

hình xăm đôi cánh nhỏ

Thiết kế hình xăm đôi cánh ở lưng cho nữ

xăm hình cánh

Ngược lại, hình xăm cánh ác quỷ có xu hướng là cánh dơi, được xăm bằng màu đen duy nhất tạo nên vẻ đáng sợ.

hình xăm đôi cánh ở vai

Một số mẫu thiết kế tattoo đôi cánh khác lại kết hợp cả 2 ý tưởng trên với 1 bên là thiên thần, 1 bên là ác quỷ. Điều này phản ánh tâm hồn bên trong bạn đang phải đối chọi giữa cái thiện và cái ác.

hình xăm cặp cánh

hình xăm đôi cánh quỷ

hình xăm đôi cánh thiên thần sau lưng

3. Hình xăm đôi cánh sau gáy

Thiết kế đôi cánh sau gáy là một trong những ý tưởng rất tuyệt vời bởi vị trí cổ luôn được chú ý khá nhiều, nhất là với nam giới. Xăm hình ở cổ sẽ giúp cho bạn trở nên nổi bật và thể hiện mình là một người cá tính.

hình xăm đôi cánh 3d

hình xăm đôi cánh đẹp cho nam

Một vị trí phổ biến không kém phần độc đáo đó là xăm hình đôi cánh ở cổ. Hầu hết trong những mẫu thiết kế này, đôi cánh sẽ được mở rộng và kéo dài tới phần tai, khiến cho vẻ ngoài của bạn trông cực "ngầu"

hình xăm đôi cánh sau lưng cho nam

hình xăm đôi cánh sau gáy cho nam

Hình xăm đôi cánh đại bàng ở cổ cho nam

hình xăm đôi cánh ở lưng cho nam

4. Hình xăm đôi cánh sau lưng cho nam 

Vị trí sau lưng là nơi đặc biệt thích hợp để xăm hình đôi cánh, điều này chủ yếu là vì người ta tin rằng các thiên thần có đôi cánh trên lưng. Vì thế, tattoo đôi cánh sau lưng có nghĩa là bạn ước muốn được trở thành thiên thần.

hình xăm đôi cánh thiên thần cho nam

hình xăm đôi cánh sau lưng cho nữ

hình xăm đôi cánh đẹp nhất

hình xăm đôi cánh sau lưng đẹp

Vị trí sau lưng là nơi tuyệt vời để xăm hình đôi cánh vì có đủ chỗ để bạn thiết kế một đôi cánh 3D khổng lồ giống y như thật. Khi được vẽ ở phía sau lưng, đôi cánh cũng sẽ mang ý nghĩa tượng trưng hơn.

hình xăm dán đôi cánh

hình xăm đôi cánh ở cổ

hình xăm đôi cánh thiên thần sau gáy

Hình xăm đôi cánh full lưng kết hợp với con mắt tam giác

Một số mẫu hình xăm đôi cánh khác ở các vị trí như ngực, eo, cánh tay, chân cũng rất thú vị, bạn có thể tham khaorsau đây:

hình xăm đôi cánh đại bàng

hình xăm đôi cánh cho nữ

hình xăm đôi cánh của đạt g

hình xăm đôi cánh ở cổ chân

hình xăm đôi cánh nhỏ cho nữ

hình xăm đôi cánh đơn giản

hình xăm đôi cánh đồng hồ

hình xăm đôi cánh đẹp cho nữ

hình xăm đôi cánh thánh giá

Ngoài ra, còn rất nhiều biến thể khác nhau của hình xăm đôi cánh với ý nghĩa riêng biệt của chúng như: kết hợp với đồng hồ, thánh giá, hoa hồng, cánh phượng hoàng,... Với nhiều kiểu dáng đặc biệt, tattoo đôi cánh trông rất tuyệt vời cho cả nam và nữ. Vì vậy bạn có thể dễ dàng điều chỉnh thành một thiết kế nhỏ trên mắt cá chân hay kích cỡ lớn hơn ở những vị trí khác.

III/ Giá một hình xăm đôi cánh là bao nhiêu?

Chi phí xăm hình đôi cánh sẽ dựa trên diện tích hình xăm cũng như độ khó thực tế. Mức giá trung bình như sau:

  • Hình mini cỡ 3cm có giá khoảng 100k
  • Hình xăm cánh cỡ vừa khoảng 10cm trở xuống có giá 200 - 300k
  • Các hình xăm với diện tích lớn, thiết kế đòi hỏi nhiều chi tiết khó, sự tỉ mỉ có giá từ 2 triệu trở lên

Trên đây là bộ sưu tập hình xăm đôi cánh với ý nghĩa mang lại sự tự do, khát vọng truyền cảm hứng dành cho bạn. Để tìm hiểu thêm những mẫu hình xăm khác, hay truy cập website: kangnamclinic.vn hàng ngày để cập nhật thêm nhé!

Đọc nguyên bài viết tại :
Hình xăm đôi cánh – Biểu tượng của sự tự do, khát vọng truyền cảm hứng

Nhận xét